SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hồng Đào và Hoài Tâm làm MC cuộc thi hát Ngôi sao Bolero

Cuộc thi “Ngôi sao Boleoro” (Bolero Star In USA) do nam ca sĩ Duy Trường tổ chức vừa phát sóng vòng sơ tuyển 3 trên kênh Yotube Duy Trường Entertaimmemt được khán giả và các thí sinh đón nhận nồng nhiệt. Đặc biệt, cuộc thi có sự xuất hiện của hai MC cực kỳ duyên dáng và vui nhộn là danh hài Hồng Đào và Hoài Tâm.
2 nghệ sĩ Hồng Đào và Hoài Tâm

2 nghệ sĩ Hồng Đào và Hoài Tâm

Vòng sơ tuyển đã lên sóng trên kênh  Yotube Duy Trường Entertaimmemt được 3 tập, khán giả và các thí sinh đón nhận rất nồng nhiệt.

Ca sĩ Duy Trường

Duy Trường là ca sĩ có giọng hát trữ tình, ngọt ngào được khán giả trong và ngoài nước rất yêu mến. Trong vai trò là một ca sĩ, Duy Trường đã trình làng rất nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo, được đầu tư công phu, chất lượng. Tại hải ngoại, anh cũng  đã tự thành lập công ty giải trí Duy Trường Entertaimmemt và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình với nhiều thành công vang dội.

Ca sĩ Duy Trường tổ chức cuộc thi “Ngôi sao Boleoro” đầu tiên tại hải ngoại

“Ngôi sao Boleoro” ( Bolero Star In USA) là cuộc thi đầu tiên về dòng nhạc trữ tình Bolero được tổ chức tại Mỹ. Đây cũng là lần đầu tiên có một nam ca sĩ như Duy Trường đứng ra tổ chức một cuộc thi nhằm tìm kiếm và phát hiện những tài năng mới cho dòng nhạc này.

Ca sĩ Duy Trường chia sẻ: “Dòng nhạc trữ tình Bolero hiện tại đang được khán giả trong và ngoài nước rất thích nên tôi muốn tạo ra một cuộc chơi cho những ai đam mê dòng nhạc này ở Mỹ được trải nghiệm niềm đam mê của mình. Bản thân tôi rất yêu dòng nhạc trữ tình Bolero và tôi đã duy trì được niềm đam mê ca hát của mình, nên bây giờ tôi cũng muốn tạo cơ hội cho những người yêu mến âm nhạc như tôi vậy…”

Lẽ ra Duy Trường có thể hoạt động độc lập như một ca sĩ chuyên nghiệp cho nhẹ nhàng hơn, nhưng anh lại muốn đứng ra tổ chức một cuộc thi Bolero. Anh tự mình mời nghệ sĩ, các ê-kíp âm thanh, dàn nhạc từ xa về để hợp tác. Tuy có nhiều áp lực nhưng đây là điều mà anh đã ấp ủ từ lâu. Mục đích của anh tạo ra cuộc thi này không phải để độc quyền mà muốn tạo một sân chơi cho các bạn trẻ yêu mến dòng nhạc Bolero được phát triển ở hải ngoại.

Nhạc sĩ nổi tiếng hải ngoại Đồng Sơn đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc kiêm giám khảo của cuộc thi “Ngôi sao Bolero”

Ca sĩ Hạ Vy

Nghệ sĩ Ngọc Huyền

Nhạc sĩ nổi tiếng hải ngoại Đồng Sơn đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc kiêm giám khảo của cuộc thi “Ngôi sao Bolero”. Cùng đồng hành vai trò Ban giám khảo có ca sĩ Mạnh Quỳnh, ca sĩ Hạ Vy, nghệ sĩ Ngọc Huyền, ca sĩ Duy Trường, những tên tuổi có đủ kinh nghiệm và kiến thức trong lãnh vực âm nhạc để “cầm cân nảy mực”. Đặc biệt, cuộc thi có sự xuất hiện của hai MC cực kỳ duyên dáng và vui nhộn là danh hài Hồng Đào và Hoài Tâm.

Danh hài Hoài Tâm

Danh hài Hồng Đào

Chia sẻ về những thuận lợi khó khăn của cuộc thi, Duy Trường bật mí: “Khó khăn là vì cuộc thi tổ chức tại thành phố Houston thuộc tiểu bang Texas nên êkip phải thuê từ Cali qua. Các thí sinh đến từ nhiều thành phố nên ban tổ chức phải hướng dẩn nơi ở cũng như thời gian cho các bạn. Nhưng thuận cái là đường phố Bellaire trung tâm khu người Việt dễ đi và nhiều nhà hàng ngon. Các thí sinh và gia đình rất tiện việc kết hợp du lịch…

Cuộc thi “Ngôi sao Boleoro” (Bolero Star In USA) được đầu tư kỹ về mặt hình ảnh, sân khấu, đồng thời còn có sự cố vấn huấn luyện của Ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm, đây sẽ là một cuộc thi tìm kiếm tài năng, tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát tỏa sáng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp. Ban tổ chức sẽ trao 3 giải thưởng cao nhất: Giải nhất 7000 USD tiền mặt và 4000 USD cho dịch vụ “Gift certificate Nha Sĩ Calvin”; Giải nhì: 5000 USD tiền mặt và 2000 USD cho dịch vụ hệ thống POS RichPayment Solution; giải 3: 3000 USD tiền mặt.

Vòng sơ tuyển đã lên sóng trên kênh  Yotube Duy Trường Entertaimmemt được 3 tập, khán giả và các thí sinh đón nhận rất nồng nhiệt.

Thí sinh Trọng Khoa tâm sự: “ Tôi tình cờ đọc được thông tin cuộc thi và quyết định đăng ký tham gia. Tôi có đam mê với dòng nhạc Bolero nhưng chưa bao giờ dám tham dự các cuộc thi âm nhạc. Khi đọc thông tin về các cuộc thi tôi rất ấn tượng với dàn Ban giám khảo và chủ đề của cuộc thi nên quyết định tham gia. Tôi nghĩ với dòng nhạc trữ tình Bolero thì cái quan trọng là hát bằng trái tim, chỉ có trái tim mới chạm đến trái tim. Tôi mong sẽ chạm được đến trái tim của khán giả”.

Giám khảo vòng sơ khảo của cuộc thi gồm: Ca sĩ Duy Trườngca sĩ Hạ Vy, nghệ sĩ Ngọc Huyền, nhạc sĩ Đồng Sơn ( từ trái sang)

Giám khảo Ngọc Huyền cho biết: “Không có bất kỳ một ngôi sao nào thành công dễ dàng mà không có tài năng và sự khổ luyện. Vì vậy, tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi  này sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách để có thể đạt được ngôi vị cao nhất. Đó là những người có khả năng thực sự và hội tụ đủ những yếu tố để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Nếu không chạm đến những giải cao thì đây cũng là sân chơi bổ ích cho các bạn học hỏi và trao dồi thêm kinh nghiệm cùng nhau…”.

Nhạc sĩ Đồng Sơn cũng chia sẻ: “Khi tham dự bất kỳ cuộc thi nào thì giải thưởng lớn nhất mà các thí sinh nhận được không chỉ là giải thưởng hiện vật, mà đó là giá trị về tinh thần, đây là cuộc thi chính quy, nơi sẽ là bệ phóng cho các bạn để thực hiện ước mơ được ca hát của bản thân, cũng như là cơ hội để tài năng của các bạn đến gần hơn với khán giả…”.

SGGT
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây