SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Trung Thu: Đi thi hát để thỏa lòng đam mê

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Trung Thu - TGĐ Công ty TNHH điện máy Hồng Bảo - vừa đoạt được giải thưởng Top 5 Giọng Hát Vàng 2022 (Bảng B). Đây cũng là lần đầu tiên chị đi thi để thỏa lòng đam mê ca hát của mình...
Doanh nhân Nguyễn Thị Trung Thu đoạt giải Top 5 Giọng Hát Vàng 2022 (Bảng B)
Trung Thu 2023

* Chào chị Trung Thu, chúc mừng chị vừa được trao giải thưởng Top 5 Giọng Hát Vàng 2022. Không biết cảm xúc của chị lúc này thế nào và chị có hài lòng với giải thưởng mà Ban giám khảo cuộc tyhi đã trao cho chị?


- Doanh nhân NGUYỄN THỊ TRUNG THU: Cám ơn anh, cảm giác của Trung Thu lúc này là rất vui. Lần đầu đi thi mà có giải là vui rồi vì đối với Trung Thu, đi thi để cho vui và thỏa lòng đam mê là chính, còn giải thưởng không quan trọng. Tuy nhiên khi vào vòng chung kết - xếp hạng Ban tổ chức chỉ định cho Trung Thu hát bài không phải sở trường của mình nên có hơi tiếc một chút. Nếu được hát bài mình yêu thích thì chắc sẽ hay hơn (cười).

GHV 34

GHV 33
Thí sinh Trung Thu dự thi chung kết với bài hát Anh Ba Hưng

* Tại sao chị lại quyết định tham gia Cuộc thi Giọng Hát Vàng 2022? Sau quá trình thi chị thấy cuộc thi diễn ra thế nào?


- Dù rất đam mê ca hát nhưng đây là lần đầu tiên Trung Thu mạnh dạng đăng ký đi thi vì được biết có Ban giám khảo nhiều kinh nghiệm và uy tín. Qua các vòng thi từ sơ tuyển, bán kết và chung kết, Trung Thu đã được trải nghiệm, học hỏi thêm rất nhiều từ những nhận xét của Hội đồng Giám khảo để cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.

GHV 24
Hội đồng Giám khảo (từ trái sang): NSƯT - nhạc sĩ Thế Hiển (Chủ tịch Hội đồng giám khảo), NSƯT Vân Khánh, ca nhạc sĩ Đình Văn, ca sĩ Tường Vy, Giảng viên thanh nhạc Duy Anh

Cuộc thi diễn ra với các thí sinh hai bảng rất thân thiện với nhau, cùng động viên nhau cố gắng thi tốt phần thi của mỗi người. Trung Thu cũng rất ấn tượng với nhiều thí sinh của bảng A, các bạn hát rất hay và chuyên nghiệp.

GHV 30

GHV 28
Thí sinh Trung Thu được trao giải Tóp 5 (Bảng B)

* Dù là một doanh nhân nhưng thời gian qua chị cũng đã phát hành khá nhiều MV ca nhạc. Sắp tới, đặc biệt là sau giải thưởng lần này, chị sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm các sản phẩm âm nhạc mới chứ?


Vừa qua Trung Thu có ra mắt vài MV ca nhạc trên kênh YouTube Hongbao Nanocook. Đối với Trung Thu, ngoài những giờ làm việc căng thẳng đầu óc, thì âm nhạc chính là sự cân bằng. Âm nhạc không chỉ là niềm đam mê mà còn là giải pháp thư giãn để xả stress rất hiệu quả, giúp cho đầu óc thoải mái, nhẹ nhàng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chắc chắn Trung Thu sẽ tiếp tục phát hành thêm nhiều MV trong thời gian sắp tới, mong mọi người ủng hộ cho Trung Thu nhé!

GHV 26

GHV 36

GHV 39

GHV 40

GHV 52

* Còn về công ty thì sao? Chị đã và đang có những chiến lược phát triển thế nào cho các sản phảm của mình, đặc biệt là trong dịp Tết này?


- Công ty TNHH điện máy Hồng Bảo chuyên sản xuất cung cấp hàng điện gia dụng và gia đình hiệu Nanocook, sản phẩm của công ty đã và đang được bán rộng rãi các tỉnh thành trên cả nước cũng như trên các kênh truyền hình và siêu thị, các chợ... Quý khách hàng có thể đặt mua trên Fanpage của Công ty là Hồng Bảo Nanocook đồ dùng nhà bếp. Hiện công ty có chương trình giảm 25-30% trong dịp Tết này và mua 1 được tặng từ 1-10 món hàng khác kèm theo.

GHV 51

GHV 49

Trong năm sau chúng tôi tiếp tục mở rộng thêm các kênh online, nhà phân phối, đại lý... nhất là những vùng ven, nông thôn khu vực miền Tây, miền Trung và miền Bắc. Quý khách hàng muốn hợp tác làm nhà phân phối đại lý Nanocook xin liên hệ số điện thoại 0903661240.

GHV 50

GHV 48

Ngoài ra, công ty chúng tôi cũng cung cấp đa dạng mặt hàng dùng làm quà tặng cho các công ty thực phẩm, công ty nước giải khát, ngân hàng… đã tin dùng chọn sản phẩm của Công ty Hồng Bảo. Chúng tôi có hơn 1.000 mẫu mã với giá từ 1.000 đồng đến vài chục triệu đồng. Quý khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web: nanocenter.com.vn và lựa chọn đầy đủ các vật dụng cần thiết cho gia đình mình.

GHV 47

Vừa qua, sản phẩm Nanocook được bầu chọn là thương hiệu tín nhiệm và công ty được vinh dự nhận giấy khen nhà lãnh đạo tiêu biểu Asia 2022.



* Cám ơn chị, chúc chị ngày càng xinh đẹp và hát hay hơn. Chúc Công ty Hồng Bảo và các sản phẩm Nanocook ngày càng được khách hàng yêu thích và tin dùng. 

HỒNG SƠN thực hiên
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây