SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đêm nhạc Trái Tim Từ Tâm gây quỹ ủng hộ Mái âm Long Quang

Xót xa cho hoàn cảnh khó khăn của sư thầy Thích Thánh Ẩn nuôi dạy 18 trẻ mồ côi tại Mái ấm Long Quang (Bà Rịa - Vũng Tàu), Công ty Green Media cùng với các anh em nghệ sĩ sẽ tổ chức đêm nhạc chủ đề "Trái Tim Từ Tâm" vào lúc 18g ngày 17/8/2018, tại Café Kasa (số 1 Đồng Nai, Q.10, TP.HCM) nhằm gây quỹ hỗ trợ cho mái ấm này.
Kasa 17 8
Ca sĩ Lady Phương Thùy đại diện Green Media cho biết cô và anh em trong công ty có dịp ghé thăm Mái ấm tình thương Long Quang ngụ tại 40 Hoàng Hoa Thám, Ngãi Giao, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu. "Được trò chuyện chia sẻ cùng Thầy Thích Thánh Ẩn, chúng tôi chạnh lòng cho những mãnh đời bất hạnh, chưa một lần được gọi 2 tiếng Mẹ Cha. 18 em nhỏ được Thầy nuôi nấn và chăm từng miếng ăn, giấc ngủ trong cuộc sống vô thường. 3 em nhỏ sơ sinh còn mặc tả chỉ biết bú sữa còn nằm trong nôi đều bị bỏ trước cổng Mái ấm. Những bé 5 - 6 tuổi thì cha mẹ dẫn đến và gửi thầy ....có những bé là người dân tộc, do trong gia đình có 4 - 5 đứa con nuôi không nổi cũng gửi đến Mái ấm. Hiện tại các em lớn đều được đi học đầy đủ. Có 1 em đang học đại học, 2 em học cấp III, 3 em học cấp II. Còn lại là học cấp I và mẫu giáo, mầm non. Chi phí tiền học của tất cả các em từ 20 - 25 triệu mỗi tháng. Chi phí sinh hoạt, quần áo, điện nước, sữa tả... trên 30 triệu mỗi tháng. Do đó Mái ấm Long Quang rất cần sự chia sẻ, yêu thương và hỗ trợ từ các mạnh thường quân để Mái ấm Long Quang có thêm điều kiện nuôi dạy các cháu nên người" - ca sĩ Lady Phương Thùy cho biết.

Mai am Long Quang 0
Cs sĩ Lady Phương Thùy và các bạn trong chyến thăm Mái ấm tình thương Long Quang

Mai am Long Quang 1

Và Lady cũng đứng ra kêu gọi: "Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ tình yêu thương đến với các em nhỏ, chúng tôi tha thiết kêu gọi các Mạnh Thường Quân, các Nhà Hảo Tâm dành chút lòng thành, chung tay cùng chúng tôi mang lại nụ cười cho trẻ thơ, để các em có tương lại tươi sáng hơn".
 

Mai am Long Quang 4

Mai am Long Quang 3


Mai am Long Quang 2
 
Cụ thể sắp tới vào ngày 17/8, Green Media sẽ cùng với các anh em nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc từ thiện với chủ đề "Trái Tim Từ Tâm" để gây quỹ ủng hộ Mái ấm Long Quang. 

Ngày sau lời kêu gọi của ca sĩ Lady Phương Thùy và Green Media, đông đảo nghệ sĩ đã nhiệt tình tham gia để ủng hộ đêm nhạc từ thiện đầy ý nghĩa này như: Quái kiệt Tòng Sơn, danh hài Hồng Tơ, ca sĩ Kyo York, Vĩnh Thuyên Kim, Quốc Vũ, Dương Phúc LâmLâm Bảo PhiLưu Chấn LongLê Thùy Dương, Diễm Thùy, Như Thủy, Bảo Ngọc, Diễm HânMộc CầmPham Pham, Kiều Oanh, Thiên Hải, Thiên Thanh, nhóm Sen Việt, bé Trúc Phương, Nhã Trúc, MC Hồ Tiến Vĩnh - Cẩm Như... và dĩ nhiên không thể thiếu người đứng ra kêu gọi và tổ chức chương trình này là Lady Phương Thùy.

Kasa 17 10
 
Trong đêm nhạc sẽ có phần đấu giá các vật phẩm được tài trợ như Tượng Phật Ngọc của sư thầy Ngyuễn Minh Sỹ, Tranh Hoa hướng dương của họa sĩ Lê Phương, Vòng Ngọc Trai thương hiệu Queen Pear...

Mọi đóng góp và ủng hộ cho Mái ấm Long Quang có thể gửi trực tiếp tại Đêm nhạc "Trái Tim Từ Tâm" vào tối 17/8, tại Cafe KASA (số 1 Đồng Nai, cư xá Bắc Hải, Q.10, TP.HCM). Hoặc tại Công ty TNHH truyền thông & giải trí Green (KDC Cityland,5 đường số 1, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM). Hotline: 0903971777 - 0964111119.
 
HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây