SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Dàn sao Bolero mừng khai trương Phòng trà Diễm Thùy

Tối 28/3/2022, đông đảo các nghệ sĩ, đối tác, khách mời..., đặc biệt là dàn sao bolero đã đến chúc mừng sinh nhật ca sĩ Diễm Thùy, đồng thời mừng khai trương phòng trà mới mang tên cô ngay tại ngôi biệt thự riêng số 75/7 Mai Thị Lựu, Q.1, TP.HCM.
Ca sĩ Phương Giao và Khánh Bình lên hát chúc mừng khai trương phòng trà Diễm Thùy
Ca sĩ Diễm Thùy không còn xa lạ với công chúng yêu nhạc, nhất là những ai yêu thích dòng nhạc trữ tình, bolero. Cô từng đoạt giải Quán quân cuộc thi "Tình khúc Xưa & Nay" và từng được Trung Tâm Để Đời mời cộng tác và cũng đã cho ra mắt rất nhiều MV ăn khách trong thời gian vừa qua.

Diem Thuy Khanh Binh 3

Diem Thuy 14

Diem Thuy 13
Ca sĩ Khánh Bình và Phương Giao lên hát "mở hàng" chúc mừng khai trương phòng trà Diễm Thùy

Trước khi chuyển về ngôi biệt thự ở Q.1, ca sĩ Diễm Thùy cũng đã từng mở phòng trà Diễm Thùy tại Q.6 và mới ngưng khoảng 3 năm qua do đại dịch Covid-19 kéo dài. Cũng trong thời gian này ca sĩ Diễm Thùy và gia đình đã cho xây dựng ngôi biệt thự sân vườn khá rộng rãi tại Q.1 và mới hoàn thành vào năm 2021.

Diem Thuy 16
Ca sĩ Huy Vũ đến chúc mừng Diễm Thùy

Diem Thuy 40
Ca sĩ Đan Phượng song ca với Huỳnh Thanh Vinh

Diem Thuy Me
Ca sĩ Diễm Thùy

Sau một thời gian đầu tư, thiết kế và chuẩn bị kỹ lưỡng, ca sĩ Phương Thùy đã chính thức khai trương phòng trà mới mang tên mình - Phòng trà Diễm Thùy - tại ngôi biệt thự mới của cô.

Diem Thuy 9

Diem Thuy 0

Phòng trà Diễm Thùy có sức chứa khoảng 140 khách trong một không gian ấm cúng, sang trọng nhưng cũng rất gần gũi, thân thiện và phù hợp với những buổi tiệc liên hoan, họp mặt, sinh nhật...

Diem Thuy Khuu Huy Vu 27

Diem Thuy Thuy Ha
Ca sĩ Khưu Huy Vũ (trên) và Thúy Hà đến chúc mừng và hát khai trương với Diễm Thùy

Ngoài thực hiện chương trình Hát Với Nhau hằng đêm (từ 19h), sân khấu phòng trà Diễm Thùy cũng sẽ là nơi thường xuyên tổ chức các đêm nhạc đặc biệt, các  chương trình từ thiện, minishow... và là để tổ chức quay MV cho Diễm Thùy cũng như các ca sĩ khác. Cho nên sân khấu được đầu tư dàn âm thanh, ánh sáng và màn hình led rất hiện đại và đầy đủ công năng của một sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp.

Diem Thuy Hong Phuong

Diem Thuy Hong Quyen
Ca sĩ Hồng Phượng (trên) và Hồng Quyên đến chúc mừng và hát góp vui

Diem Thuy 36
Vợ chồng nhạc sĩ Thái Hùng đến chúc mừng Diễm Thùy

Bên cạnh đó, do không gian sân vườn khá rộng, đẹp và thoáng mát nên hằng đêm tại ngôi biệt thự của Diễm Thùy còn có cà phê sân vườn, ai thích hát thì vào phòng trà bên trong, ai thích cà phê yên tĩnh, có nơi để trò chuyện, hàn huyên tâm sự thì uống cà phê ngoài sân vườn. Đặc biệt xe ôtô vào đến tận trong sân nên rất tiện cho khách đến cà phê hay Hát Với Nhau.

Diem Thuy Hong Son 3
Nhà báo - nhạc sĩ Hồng Sơn Bolero và danh hài Vũ Thanh

Diem Thuy 37
Nhạc sĩ Huỳnh Phúc Ngân và ca sĩ Phương Hoa lên tặng bông cho nghệ sĩ Vũ Thanh

Diem Thuy Huynh That
Ca sĩ Huỳnh Thật hát góp vui mừng khai trương

Diem Thuy 49

Ca sĩ Ân Thiên Vỹ hát chúc mừng Diễm Thùy

Diem Thuy 45

Trong ngày khai trương, Quán quân "Tình khúc Xưa & Nay" xúc động cho biết: "Sau bao cố gắng, cuối cùng Diễm Thùy cũng đã hài lòng và hạnh phúc với những gì mình hằng mong ước. Khi chúng ta cố gắng theo đuổi niềm đam mê, cố gắng làm việc hết mình, công hiến hết mình thì thành công sẽ đến với tất cả chúng ta. Cảm ơn cả nhà rất nhiều đã đến chung vui và mừng khai trương phòng trà Diễm Thùy. Đây sẽ là nơi vừa đề Diễm Thùy làm nghề, theo đuổi đam mê, vừa là nơi hội ngộ của các anh em nghệ sĩ và khán giả yêu ca hát gần xa".

Sau đây là một số hình ảnh trong đêm khai trương:

Diem Thuy 53


Diem Thuy 41

Diem Thuy 47

Diem Thuy 28

Diem Thuy Ban nhac 2
 
Diem Thuy 5

Diem Thuy Hong Son

Diem Thuy 44

Diem Thuy 1

Diem Thuy 23

Diem Thuy 22

Diem Thuy gia dinh

HỒNG SƠN

Photo: Huỳnh Đức

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây