SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Các nghệ sĩ Chung Một Tấm Lòng vì bà con nghèo vùng ven Q.2

Tối 26/8 vừa qua, tại Nhà Thiếu nhi Q.2, TP.HCM đã diễn ra chương trình Văn nghệ và trao quà từ thiện cho bà con nghèo vùng ven ở Q.2 với chủ đề "Chung Một Tấm Lòng".
Ca sĩ Tiến Thành và Ngọc Hoa cùng nhau tổ chức đêm nhạc thành công
Đêm nhạc do Ủy ban Hội LH Thanh niên quận 2 phối hợp với ca sĩ Tiến Thành cùng bầu show Ngọc Hoa và Phương Nam Music thực hiện, với sự chung tay của các ca sĩ khách mời như: Diệp Phi Phi, Triệu Quang Hà, Ngọc Cherry, Lâm Hiếu Ngọc, Phương Thảo, Mỹ Huyền, Nguyễn Quang Trọng, Phương Kiều, Herry Nguyễn, Phương Thảo, Quang Như Ý, Bảo Sơn, Hoàng Hải, Ngô Phong... Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của nhiều đại biều, nghệ sĩ khách mời và các đơn vị tài trợ.

Q2 3

Ai cũng nghĩ quận 2 là quận giàu có, trù phú nhờ tiềm năng kinh tế và vị trị đắc địa. Thế nhưng nơi đây vẫn còn khá nhiều bà con sống ở vùng ven có hoàn cảnh khó khăn lắm, nghèo lắm. Chính vì thế nên ca sĩ Tiến Thành đã đứng ra vận động các đơn vị tài trợ và kêu gọi các đồng nghiệp cùng chung tay để tổ chức đêm nhạc này phục vụ bà con và trao những món quà nghĩa tình để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Q2 14

Chương trình đã đem đến cho bà con những món ăn tinh thần thật ý nghĩa thông qua những tiết mục biều diễn ca múa nhạc đặc sắc về tình yêu, quê hương, đất nước...

Q2 6

Q2 18

Q2 1

Do khán giả đa số là bà con nghèo, ít có điều kiện để đi xem các chương trình ca nhạc như thế này, nên ai cũng rất vui vẻ và phấn khởi. 

Q2 4


Q2 13

Q2 12

Q2 8

Q2 10

Q2 7

Tất cả các ca sĩ tham gia đều không nhận catsê, một số ca sĩ như Lâm Hiếu Ngọc, Ngọc Hoa... còn hỗ trợ thêm cho chương trình để chung tay giúp bà con nghèo. 

Q2

Cuối chương trình, hơn 100 phần quà (mỗi phần trị giá 380.000 đồng) đã được trao cho các hộ nghèo ở vùng ven Q.2 nhằm chia sẻ phần nào khó khăn với bà con.

Đặc biệt, ngoài các số tiền đóng góp của các ca sĩ, chương trình "Chung Một Tấm Lòng" còn nhận được sự ủng hộ của các mạnh thường quân và các đơn vị tài trợ với tổng số tiền là 24 triệu đồng để tiếp tục gây quỹ. Đây cũng là động lực để giúp cho ca sĩ Tiến Thành cùng các đồng nghiệp có thể tổ chức thêm những đêm nhạc "Chung Một Tấm Lòng" thật ý nghĩa và nhân văn như thế.

HỒNG SƠN

Ảnh: Nguyễn Lâm


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây