SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ân Tình Quảng Nam: Đêm diễn tuyệt vời tại Chic Chillax

Tối 14/4/2022, các ca sĩ trẻ đến từ TP.HCM cùng với ban nhạc Nam Phương đã có một đêm diễn tuyệt vời và đầy cảm xúc tại Chic Chillax - quán cà phệ nằm giữa cánh đồng lúa tuyệt đẹp và đang là điểm đến hot nhất hiện nay tại Hội An.
Quản lý Minh Khôi, đại diện Chic Chillax, tặng hoa chúc mừng bầu show Ngọc Hoa sau đêm diễn thành công tại đây
Bầu show Ngọc Hoa: 1 địa điểm lý tưởng, 1 đêm nhạc tuyêt vời

Với chủ đề "Ân Tình Quảng Nam", chương trình ca nhạc do các ca sĩ trẻ đến từ TP.HCM gồm: Ngọc Hoa, Ý Nhi, Kim Anh, Đông Triều, Minh Tuấn, Viết Thu, Nguyễn Hân, Đức Nhân, MC Mạc Duy Thắng và ban nhạc Nam Phương đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Ngoc Hoa Poster

Các ca sĩ, cũng là những khách mời từ phương xa, đã được trải nghiệm tại một địa điểm quá lý tưởng, một không gian tuỵệt vời giữa cánh đồng lúa đang mùa chín vàng nặng trĩu bông. Một sân khấu có lẽ cũng có một không 2 tại Việt Nam khi được thiết kế giữa ruộng lúa bao bọc xung quanh.

Ngoc Hoa 5

Ngoc Hoa 23

Đường lên sân khấu là một cầu ván nhỏ nối vào không gian khán phòng là các dãy nhà bằng gỗ được thiết kế như những căn nhà xưa, nhà rường, treo đầy lồng đèn rất đẹp và rất... Hội An. Tất cả hòa quyện với thiên nhiên, gần gũi, thân thương, đầy nắng và gió vào ban ngày, lung linh lấp lánh như những ánh sao rực rỡ vào ban đêm...

Ngoc Hoa 6

Chính khung cảnh tuyệt vời này đã làm cho các ca sĩ thêm ấn tượng, thêm thăng hoa và họ đã cống hiến hết mình, phiêu hết mình trong đêm nhạc "Ân Tình Quảng Nam" tối qua. Và đặc biệt càng ấn tượng hơn với những con người hiếu khách nơi đây, với những khán giả tuyệt vời đã dành những tình cảm thân thương, nồng nhiệt nhất cho các anh em nghệ sĩ.

Ngoc Hoa 11

Xin chân thành cảm ơn chủ đầu tư hệ thống Chic Chillax - doanh nhân Phạm Vũ Dũng - cùng toàn bộ nhân viên của quán đã rất nhiệt tình đón anh chị em nghệ sĩ của Bầu ra biểu diễn lần đầu tiên tại đây. Cám ơn sự chăm lo rất chu đáo, tận tình và đồ ăn rất ngon trong một khung cảnh gần gũi với thiên nhiên rất đẹp. Cám ơn tất cả khán giả đã đến xem và chung vui, cổ vũ hết mình cho đêm nhạc "Ân Tình Quảng Nam".

Ngoc Hoa 13

Đặc biệt không quên cảm ơn Chính quyền địa phương tại TP Hội An đã tạo điều kiện cho anh em của đoàn có đêm diễn giao lưu thật ấn tượng và đáng nhớ. Và chương trình này thành công chính là nhờ tất cả những ân tình đó, đúng như những gì anh em nghệ sĩ và Bầu muốn gửi gắm trong chủ đề đêm nhạc "Ân Tình Quảng Nam".

Ngoc Hoa 3

Hi vọng một ngày không xa các anh em nghệ sĩ và Bầu sẽ có dịp quay trở lại đây biểu diễn phục vụ bà con và khán giả thân yêu nơi đây. Nếu ai có dịp đến Hội An thì cũng đừng bỏ qua một địa điểm lý tưởng như Chic Chillax này nhé. Một trong những điểm đến hot nhất hiện này tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.


MC Mạc Duy Thắng: Rất Chill và rất Relax

Chỉ có một câu để nói về Chic Chillax: Về địa điểm: rất chill và rất relax. Về con người: Thân thiện, nhiệt tình, dễ mến. Đây là điểm đến rất tuyệt vời khi đến Hội An.

Ngoc Hoa 17




Ca sĩ Đông Triều: Một kỷ niệm đáng nhớ

Cám ơn Bầu show Ngọc Hoa đã đưa anh em nghệ sĩ đến một không gian lạ mà rất quen khi được trải nghiệm tại một sân khấu giữa cánh đồng của Chic Chillax. Hi vọng sẽ có dịp được quay trở lại biểu diễn tại đây. Quản lý và nhân viên của Chic Chillax rất chu đáo, chăm sóc anh em nghệ sĩ từ lúc tập cho đến khi biểu diễn. Cám ơn Chic Chillax rất nhiều. Một kỷ niệm đáng nhớ!

Ngoc Hoa 22

Ngoc Hoa 14

Ca sĩ Ý Nhi: Mong sẽ được quay lại trong thời gian sớm nhất

Lần đầu tiên tới quán Chic Chillax nhưng cảm thấy không khí ở đây rất yên bình. Nhân viên thì quá nhiệt tình chào đón đoàn  quá chu đáo. Nói chung là mọi thứ hoàn hảo. Cảm ơn Chic Chillax, cám ơn Bầu show Ngọc Hoa đã tạo cơ hội cho anh em được đến trải nghiệm và biểu diễn tại đây. Mong sẽ sớm được quay lại trong thời gian sớm nhất.

Ngoc Hoa 2


Ngoc Hoa 9
Ngoc Hoa 20

Ngoc Hoa 18

Ngoc Hoa 8

Ngoc Hoa 12

Ngoc Hoa 21
 
Ngoc Hoa 24

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây