SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ân Thiên Vỹ tổ chức Minishow tại phòng trà Diễm Thùy

Ân Thiên Vỹ sẽ là ca sĩ đầu tiên "mở hàng" tổ chức Minishow tại Phòng trà Diễm Thùy (mới khai trương vào 28/3/2022). Với chủ đề "Tình Bolero" cùng những khách mời nổi tiếng, chương trình hứa hẹn sẽ là đêm nhạc được nhiều fans hâm mộ chờ đợi vào tối 16/4/2022 tới đây.
Ân Thiên Vỹ góp mặt trong ngày khai trương phòng trà Diễm Thùy và anh đã chọn nơi này làm Minishow kỷ niệm 10 năm ca hát
* Chào Ân Thiên Vỹ, chúc mừng em vừa hoàn thành vai trò là giám khảo của cuộc thi Doanh nhân Tài năng tổ chức tại Hà Nội. Nghe nói em cũng đang chuẩn bị tổ chức một đêm nhạc vào tối 16/4 tới. Tại sao em quyết định thực hiện minishow vào dịp này, chắc là để kỷ niệm hay có một ý nghĩa gì đó đúng không?

- Ca sĩ ÂN THIÊN VỸ: Dạ đúng rồi anh. Vào tối 16/4 tới đây em sẽ tổ chức một đêm nhạc nhỏ cho mình với mục đích chính là để lỷ niệm 10 năm cầm micro. Trải qua 2 năm đại dịch hầu như các sân khấu đều ngưng hoạt động và mới bắt đầu trở lại trong thời gian gần đây. Em cũng mong đêm nhạc sắp tới sẽ khởi sắc cho mình và anh em nghệ sĩ trong tháng 4 này, cũng như mở đầu cho chuỗi liveshow sắp tới của em ở các tỉnh thành và hải ngoại, vì sắp tới lịch trình lưu diễn ở hải ngoại của em cũng bắt đầu trở lại.

An Thien Vy Mini

* Tại sao em lại chọn Phòng trà Diễm Thùy để tổ chức, và hình như em là người "mở hàng" thực hiện Minishow tại đây phải không?


- Đúng rồi anh. Hôm phòng trà Diễm Thùy khai trương em có tới dự và thấy không gian phòng trà vừa đẹp, vừa sang trọng nhưng rất gần gũi, ấm cúng nên em quyết định chọn địa điểm này để tổ chức minishow. Em với ca sĩ Diễm Thùy là tình đồng nghiệp, khi Diễm Thùy có một phòng trà thế này em rất vui, và cái chính em cũng muốn ủng hộ trên tinh thần anh em nghệ sĩ.

An Thien Vy DT

Ca sĩ Ân Thiên Vỹ và ca sĩ Diễm Thùy

* Anh thấy em cũng thân với nhiều anh em ca sĩ, nghệ sĩ. Sao lần này em chỉ mời má Hồng Nga, cô Họa mi cùng với 2 ca sĩ Lưu Ánh Loan và Diễm Thùy?

- Thật tế em rất thân với nhiều danh ca và ngôi sao ca nhạc, cũng như các ca sĩ trẻ đang phát triển rất tốt, nhưng lần này do đêm nhạc nhỏ thử sức mình xem sao, nên em chỉ mời bấy nhiêu vì thời lượng phòng trà nữa. Em mong các anh chị bạn bè đồng nghiệp hiểu được tâm ý của em. Sắp tới em sẽ còn tổ chức một số Minishow nữa nên sẽ có thêm những khách mời đặc biệt khác.

An Thien Vy HN

Ân Thiên Vỹ với nghệ sĩ Hồng Nga

An Thien Vy HM
Và danh ca Họa Mi

* Em sẽ song ca với tất cả khách mời chứ? Như vây sẽ có ca vọng cổ nữa phải không? Thời gian qua em hát rất nhiều nhạc Phật, chắc cũng có những bài nhạc Phật được giới thiệu trong Minishow này ?

- Dạ em có lên kịch bản song ca với tất cả khách mời. Riêng về ca cổ thì em chỉ giao lưu hát chứ không dám, vì em biết ca cổ cải lương là bộ môn rất khó, nên em chỉ hát một câu vọng cổ cho có màu sắc giao lưu trong đêm nhạc này thôi. Còn nhạc Phật thì chắc chắn là có rồi, vì thời gian giãn cách em phát hành rất nhiều nhạc Phật và được khán giả ủng hộ rất nhiều.

An Thien Vy 2

* Riêng cô chủ phòng trà có ưu ái cho người "mở hàng" tổ chức Minishow tại Phòng trà Diễm Thùy không?


- Dạ khi em nói với ca sĩ Diễm Thùy em sẽ làm đêm nhạc tại đây thì Diễm Thùy không hề phân vân toan tính, ủng hộ em hết mình, hỗ trợ về mọi mặt cho em, nên em tin đêm nhạc tại đây sẽ rất vui và thành công như mong đợi.

An Thien Vy
Với ca sĩ Diễm Thùy và Lưu Ánh Loan

* Phòng trà Diễm Thùy chỉ có sức chứa khoảng 140 khách, em có thấy như vậy ít quá không?

- Dạ sức chứa phòng trà chỉ 140 khách nên đây là lý do em làm Minishow này vì như thế sẽ phù hợp với tình hình hiện nay. Thật sự em cũng không dám tổ chức chỗ đông khách vì tình hình dịch vẫn còn. Nhưng với 4 khách mời cứng cựa, đều là những danh ca và ca sĩ được yêu thích nên em tin đêm nhạc sẽ đông vui và ấm cúng. Em hi vọng đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp tạo một hành trang vững chắc để em có thêm động lực tổ chức các Minishow tiếp theo ở trong nước cũng như hải ngoại.

An Thien Vy 1 LAL
Với ca sĩ Lưu Ánh Loan trong chuyến lưu diễn châu Âu

* Giá vé hay phụ thu của đêm nhạc thế nào em có thể cho khán giả biết được không?

- Dạ giá vé rất ư là mềm dẻo, chủ yếu em để mọi người thưởng thức đêm nhạc mà không quá nặng về giá, ai cũng có thể xem được, nên mọi người cứ inbox cho em hoặc gọi cho hotline trên poster sẽ được giao vé tận nơi ạ.

An Thien Vy 8

* Cám ơn em, chúc đêm nhạc thành công tốt đẹp và được khán giả ủng hộ thật nhiều nhé.

HỒNG SƠN thực hiện
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây