SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Fan cuồng chạy lên sân khấu nghe Mỹ Linh hát nhạc Trịnh

Khi diva Hà Nội đang trình diễn trong đêm "Nhớ Trịnh Công Sơn" ở TP HCM, bất ngờ một khán giả nam chạy lên sân khấu đứng sát bên cạnh, chắp tay nghe chị hát.
Fan cuồng chạy lên sân khấu nghe Mỹ Linh hát nhạc Trịnh
Tối 23/5,

Tối 23/5, đêm nhạc "Nhớ Trịnh Công Sơn - Nối vòng tay lớn" diễn ra tại khu vực cầu Ánh Sao, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Hơn 30.000 khán giả và nhiều nghệ sĩ tề tựu về sự kiện thường niên này để kỷ niệm ngày nhạc sĩ tài hoa qua đời. Trong ảnh: ca sĩ Mỹ Linh hát hai ca khúc "Huyền thoại mẹ" và "Rừng xưa đã khép". Ngay khi chị vừa cất những nốt đầu tiên, khán giả hò reo và dành tiếng vỗ tay nồng nhiệt cho diva.

11347431-975850942433124-86890-9005-8739

Mỹ Linh hát nhạc Trịnh với chất giọng nhẹ nhàng, thủ thỉ. Khi chị đang trình diễn ca khúc đầu tiên, một nam khán giả leo lên sân khấu, tiến về phía chị, đứng sát bên cạnh và thỉnh thoảng chắp tay gật đầu thể hiện sự đồng cảm. Mỹ Linh thoáng chút ngỡ ngàng không hiểu điều gì xảy ra, nhưng chị quay sang mỉm cười với vị khán giả và bình tĩnh tiếp tục hát (xem video).

11233129-975851025766449-77692-9893-4663

Sau đó, một nhân viên an ninh lên sân khấu nhẹ nhàng thuyết phục vị khách đi xuống. Trong suốt quá trình này, Mỹ Linh không ngừng hát và vẫn thể hiện trọn vẹn cảm xúc nhạc phẩm. Khán giả dành cho chị nhiều tràng pháo tay vì bản lĩnh sân khấu của nữ ca sĩ.
Do số lượng khán giả đến với chương trình quá đông, ban tổ chức khá vất vả khi bố trí lực lượng an ninh để đảm bảo trật tự cho đêm nhạc.

IMG-7154-8697-1432434558.jpg

Ca sĩ Thanh Lam hát hai ca khúc "Diễm xưa", "Hạ Trắng". Hát nhạc Trịnh, chị vẫn trung thành với phong cách hát mãnh liệt và đầy ngẫu hứng. Những nét nhạc Jazz được phối xen vào hai nhạc phẩm quen thuộc mang đến sự mới mẻ. Nếu so với vài lần trình diễn trước, lần này, Thanh Lam nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả hơn. Người nghe dường như chấp nhận phong cách hát bản năng mà vẫn đậm chất kỹ thuật của nữ nghệ sĩ. Nhiều người vỗ tay và hòa giọng cùng chị (xem video).

Thanh Lam, Tùng Dương hát Hãy yêu nhau đi

Ca sĩ Tùng Dương cuốn hút người nghe qua ba ca khúc "Hành hương trên đồi cao", "Ru em từng ngón xuân nồng", "Xin mặt trời ngủ yên". Tùng Dương vài lần tham gia đêm nhạc tưởng nhớ Trịnh Công Sơn diễn ra ở Phú Mỹ Hưng,TP HCM. Anh thích không khí khán giả ngồi bệt trên bãi cỏ và lắng nghe nhạc Trịnh trong bầu không khí đầy cảm xúc.

Tùng Dương còn cùng Thanh Lam hòa giọng qua nhạc phẩm "Hãy yêu nhau đi". Anh dành lời cảm ơn khán giả vì đã lắng nghe các ca khúc quen thuộc của nhạc Trịnh được hát theo phong cách mới vì đó cũng là một trong những cách giúp âm nhạc của ông được nối tiếp qua nhiều thế hệ.

Quang Lý hát Em đi bỏ lại con đường

Nhiều khán giả bất ngờ khi Quang Lý bước lên sân khấu và hát "Em đi bỏ lại con đường". Cũng như nhiều nghệ sĩ, anh dành riêng cho nhạc Trịnh tình cảm sâu đậm. Trong đêm này, ban tổ chức còn mời những nghệ sĩ trẻ như Hoàng Quyên, Lân Nhã trình diễn để cho thấy sự nối tiếp trong các thế hệ nghệ sĩ yêu nhạc Trịnh.

Cẩm Vân hát Ra đồng giữa ngọ, Sóng về đâu, Ru ra ngậm ngùi,

Cẩm Vân hát "Ra đồng giữa ngọ", "Ru ta ngậm ngùi". Chị cũng dành thời gian thể hiện lại ca khúc "Sóng về đâu" - nhạc phẩm chị từng hát cho Trịnh Công Sơn nghe trước khi ông qua đời.

Ta thấy gì đêm nay Dựng lại người dựng lại nhà Huế, Sài Gòn, Hà Nội,

Đức Tuấn và Nghệ sĩ Ưu Tú Việt Hoàng mở màn đêm nhạc với liên khúc "Ta thấy gì đêm nay", "Dựng lại người dựng lại nhà", "Huế, Sài Gòn, Hà Nội". Anh còn hát "Phúc Âm buồn". Nam ca sĩ là người gắn bó với chương trình "Nhớ Trịnh Công Sơn" qua rất nhiều năm.

Các học sinh đến từ Phổ thông Nguyễn Đình Chiểu

Các học sinh khiếm thị đến từ trường Nguyễn Đình Chiểu TP HCM và các học viên nhỏ tuổi của Học viện âm nhạc Soul của Thanh Bùi bước lên sân khấu, hòa giọng trong liên khúc nhạc thiếu nhi do Trịnh Công Sơn sáng tác như: "Ở trọ", "Biết đâu nguồn cội","Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui".

Sau khi hát xong phần mình, Thanh Lam chạy xuống bãi cỏ ngồi cùng bạn bè và khán giả để tiếp tục thưởng thức đêm nhạc.

Sau khi hát xong phần mình, Thanh Lam chạy xuống bãi cỏ ngồi cùng bạn bè và khán giả để tiếp tục thưởng thức đêm nhạc.

Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh (phải) cùng chồng - ông Nguyễn Trung Trực -

Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh (phải) cùng chồng - ông Nguyễn Trung Trực - hạnh phúc trước tình cảm của khán giả dành cho nhạc Trịnh suốt 14 năm qua. Năm nay, nhân dịp lễ giỗ 14 năm của Trịnh, đêm nhạc không chỉ diễn ra ở TP HCM mà còn lần đầu tiên đến với khán giả Hà Nội vào ngày 30/5, và sau đó là khán giả thành phố Huế vào ngày 6/6..

Từ chiều 23/5, rất đông khán giả kéo đến khu vực sân khấu để cùng tham gia các hoạt động âm nhạc cộng đồng, cùng hát nhạc Trịnh và mua vòng đeo tay ủng hộ gây quỹ âm nhạc Trịnh Công Sơn.

Đêm nhạc diễn ra vào 20h, nhưng từ chiều 23/5, đông đảo khán giả kéo đến khu vực sân khấu để cùng tham gia các hoạt động bên lề, cùng hát nhạc Trịnh và mua vòng đeo tay ủng hộ gây Quỹ âm nhạc Trịnh Công Sơn.

Thất Sơn
Ảnh: Xuân Tân (VNE)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây