SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Trần Thu Thảo hóa thân công chúa Ba Tư trong MV mới

Ca sĩ Trần Thu Thảo biến ước mơ từ nhỏ thành hiện thực khi hóa thân thành công chúa Ba Tư trong MV 'Hẹn hò đêm trăng' vừa mới được phát hành. Chúng tôi đã có dịp gặp gỡ và nghe cô chia sẻ về hình ảnh mới mẻ này cũng như những dự định trong thời gian tới...
Tạo hình mới lạ của Trần Thu Thảo trong MV 'Hẹn hò đêm trăng'
* Chào Trần Thu Thảo. Chúc mừng em vừa ra mắt MV mới nha. Mà sao lần này em lại chọn một ca khúc khá sôi động và trang phục cũng rất khác lạ so với hình ảnh của Cô Ba Bolero trước đây?

-
Ca sĩ TRẦN THU THẢO: À dạ, tại vì em yêu thích nhân vật công chúa Jasmine trong câu chuyện cổ tích của đất nước Ả Rập. Và ca khúc Hẹn hò đêm trăng em muốn gửi đến khán giả gần xa nhằm khơi lại những giai điệu của tuổi thơ gắn liền với em từ lúc em chưa đi hát.

TTT 2022 4

Từ nhỏ em đã từng ước ao may được một bộ đồ như công chúa Jasmine để mặc trong những lễ hội hóa trang. Và nhân dịp thực hiện MV lần này em nhờ nhạc sĩ hòa âm phù phép nhạc phẩm Hẹn hò đêm trăng thành giai điệu của Ấn Độ và em nhờ đến nhờ NTK Tiến Trần thiết kế riêng cho em bộ trang phục công chúa Ba Tư để em có thể hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp như mình hằng mơ ước. Ca khúc này em muốn gửi tặng đến đứa em trai của em trong ngày cưới nên đi hát bao nhiêu tiền là cứ để dành bỏ vào đầu tư vào MV này.

TTT 2022 3


* Nhưng em vẫn theo đuổi dòng nhạc Bolero chứ. Sắp tới có ra mắt sản phẩm Bolero nào mới không?

- Dạ gần đây thì em có giới thiệu một số MV về dòng nhạc dân ca và Bolero như Chuyến đò không em, Bông mua tím và sắp tới em còn những dự án khác ngoài những ca khúc mà em đã phát hành
.

TTT 2022 2


* Em vẫn phát hành trên kênh YouTube riêng của em hay trên những kênh nào?

- Dạ lâu rồi em không làm kênh riêng chỉ có những kênh lớn em ký hợp đồng thì em mới gửi phát hành như Pops Muis, Nhạc Vàng Trữ Tình, Liveshow Nhạc Bolero.


* Thấy e có chơi Bo nữa, tại sao em chọn nhạc cụ này và có sản phẩm nào đã kết hợp hát Bolero và đệm Bo chưa?

- Dạ nói về Bo - tức trống tambouring - thì em chỉ vô tình xem những video clip trên mạng của một người bạn rồi mua trống về tự học theo trong lúc những ngày tháng phong tỏa vì đại dịch hoành hành. Và cũng may mắn em được cầm trống theo anh chị trong những chuyến đi biểu diễn khắp nơi và được khán giả quý mến khi kết hợp biểu diễn với nhạc cụ này. Dự án sắp tới của em sẽ có đệm trống tambouring và đàn guitar với những tình khúc Bolero ngọt ngào gửi đến khán giả gần xa
.

TTT 2022


* Được biết trước đây em còn làm quản lý ở Khu công nghiệp Pouchen, nay em còn làm công việc gì khác không?

- Dạ em đã nghĩ làm ở công ty cách đây gần 3 năm rồi ạnh và tập trung cho việc đi hát và kinh doanh.

 
Enter
 
Thả
* Còn gia đình nữa, em quan niệm thế nào về hôn nhân gia đình. Em vừa kinh doanh vừa đi hát nữa, vậy thời gian nào cho gia đình?

- Dạ nói về gia đình thì em đã làm mẹ đơn thân hơn 2 năm rồi ạ. Em nghĩ trong hôn nhân gia đình, nếu như cả hai cùng vun đắp và thật sự hiểu nhau và có thể cùng nhau nắm tay đi suốt cuộc đời thì đó là điều hạnh phúc viên mãn mà em luôn luôn mơ ước.

TTT 2022 1

*
Sau 2 năm đại dịch, đây là MV đánh dấu sự trở lại của em phải không. Em mong mỏi gì từ MV này cũng như muốn nhắn nhủ gì với các fans của mình?

- Dạ vâng, đây là MV mà phải nói là em bỏ công sức vào đây rất là nhiều nhưng mà do lịch diễn cũng khá dày cho nên em không có thời gian để tập vũ đạo cùng với biên đạo múa. Đây cũng là MV đánh dấu sự mới mẻ và em muốn mang lại làn gió mới đến khán giả gần xa và đồng thời đây là bài hát cũng khơi lại một thời thiếu niên đôi lứa. Ca khúc nhằm mục đích để chúc phúc cho tất cả mọi người, hi vọng làm tất cả mọi người khi nghe được ca khúc này của em thì vẫn cảm thấy luôn trẻ trung, vui vẻ và xinh đẹp như cô công chúa trong MV
vậy.

TTT 2022 6

* Cám ơn em, anh cũng chúc em luôn xinh đẹp như nàng công chúa trong MV và những dự án sắp tới của em sẽ thành công hơn nữa.


HỒNG SƠN thực hiện
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây