SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Quang Hà lần đầu đóng cảnh nóng trong MV Ngoại tình

Chiều 22/2, tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81, TP.HCM, ca sĩ Quang Hà tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV mới mang tên “Ngoại tình”, với sự đồng hành của Viện thẩm mỹ Thiên Hà, Auto568, Sơn Tùng Auto, Mortlach, Rèm cửa đẹp, KLC. MC Anh Quân và Lily Chen đảm nhận vai trò MC.
Ca sĩ Quang Hà tổ chức họp báo ra mắt MV Ngoại tình
Các khách mời tham dự sự kiện như Mỹ Lệ, “ông bầu” Quang Cường, Khánh Ngọc, Nam Cường, Châu Khải Phong, Hoàng Đức Thịnh, Lâm Vũ, Chu Bin, Phan Ngọc Luân, nhạc sĩ Phúc Trường, Quang Anh Voice Kids, diễn viên Đức Anh, diễn viên Công Tuấn, Nhâm Phương Nam...

MV ngoai tinh 3

MV ngoai tinh 1

MV ngoai tinh 2

MV ngoai tinh

Ca khúc do nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác, dành tặng riêng cho Quang Hà sau bản hit đình đám “Ngỡ”, cách đây 10 năm. “Ngoại tình” mang một hình ảnh mới lạ, có hơi hướng trẻ trung so với những sản phẩm pop ballad thuần túy trước đây của Quang Hà.

Quang Hà kể, giữa anh và Khắc Việt đồng hành với nhau từ lúc còn khó khăn đến khi thành danh nên cả hai luôn dành cho nhau sự trân quý, tình cảm đặc biệt. Trong một lần Quang Hà đến thăm nhà Khắc Việt ở Hà Nội, nam nhạc sĩ đã đệm đàn hát tặng đàn anh ca khúc mà anh đã lưu giữ từ lâu. Cảm nhận được sự sâu sắc trong từng câu chữ, Quang Hà bày tỏ sự thích thú. “Nói tôi hợp tác với Khắc Việt là không đúng. Từ ca khúc Ngỡ đến Ngoại Tình, Khắc Việt đều viết tặng cho tôi. Giữa chúng tôi không có hợp đồng ràng buộc nào cả, đó là một sự gắn kết đặc biệt”, Quang Hà chia sẻ.

MV ngoai tinh 9

Giống như ca khúc “Ngỡ” giúp tên tuổi Quang Hà nổi đình đám trong và ngoài nước, thì lần này anh cũng hi vọng “Ngoại tình” sẽ làm nên chuyện, tạo một dấu ấn tiếp theo trong sự nghiệp. “Bài hát có hot hay không còn nhờ vào duyên số. Nhiều ca khúc khá hay và tâm đắt nhưng chưa chắc đã chạm đến trái tim người nghe. Hi vọng sáng tác mới của Khắc Việt, Quang Hà trình bày sẽ được mọi người đón nhận”, Quang Hà chia sẻ.

Đặc biệt, Quang Hà tiết lộ lời hứa với Khắc Việt rằng: “Nếu “Ngoại tình” hot anh sẽ tặng cho Khắc Việt một căn nhà”. Về điều này, chàng “Ngỡ” bộc bạch: “Tôi nghĩ mình sẽ tặng nhà ngay cho Khắc Việt vì một ca khúc hot sẽ giúp ca sĩ có nhiều lợi nhuận, danh tiếng lẫn tiền bạc rất là nhiều. Một bài thôi, tôi sẵn sàng đổi căn nhà ngay”.

MV ngoai tinh 7

“Ngoại tình” được Khắc Việt tặng cho Quang Hà cách đây 1 năm nhưng vì tình hình dịch bệnh nên ca khúc đến hiện tại mới được ra mắt công chúng. Vì vậy, Quang Hà khẳng định bản thân không chạy đua theo chủ đề nóng như tiểu tam, người thứ 3... Cũng theo Quang Hà, thông thường các nhạc sĩ sẽ sáng tác về chủ đề tình yêu đôi lứa, hạnh phúc, chia ly... chứ hiếm khi nói về chủ đề ngoại tình.

Lần này, Quang Hà khẳng định, anh muốn phá cách trong âm nhạc, thoát khỏi vùng an toàn để làm mới bản thân. Anh tự thu âm, mix và master ca khúc “Ngoại tình” tại phòng thu ở nhà riêng. Anh cũng đảm nhận vai trò nam chính trong MV với nhiều cảnh nóng táo bạo với bạn diễn mà khán giả chưa từng thấy ở Quang Hà trước đây. “Ban đầu đạo diễn Phan Nguyên và ê-kíp khá lo lắng trước các cảnh nóng. Song khi vào set quay, mỗi thứ được diễn ra thuận lợi từ cản đụng chạm bạn diễn, ngồi lên người nhau hay cảnh nóng trong bồn tắm. Mọi người bảo tôi diễn cảnh nóng quá đạt và thở phào nhẹ nhõm. Thú thật tôi cũng thích đóng những cảnh nóng đó”, Quang Hà hài hước chia sẻ.

MV ngoai tinh 6

Trong MV, Quang Hà vào vai một người đàn ông đã có gia đình hạnh phúc nhưng lại có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác ngoài xã hội. Dù biết việc làm của mình là sai trái nhưng anh vẫn cứ lao vào mối quan hệ không lành mạnh dẫn đến giằng xé trong tư tưởng: Một nửa muốn về với gia đình, một nửa vẫn muốn tiếp tục qua lại với người thứ 3. Sự dằn vặt khi dồn đến đỉnh điểm khiến Quang Hà không kiểm soát được hành vi, đập phá mọi thứ trong căn phòng. Và khi ấy một cánh cửa hi vọng lóe sáng, Quang Hà trở về với gia đình hạnh phúc của mình. Còn người thứ 3 xem đó là mối thù hận, cặp với một đàn ông khác (MC Phan Anh đóng). Một ngày cô gái cùng tình mới quay trở lại gặp Quang Hà và thể hiện thái độ khiêu khích qua ánh nhìn sắc lạnh.

MV ngoai tinh 8

Quang Hà cho biết, ngoại tình là khi một người lừa dối, phản bội người yêu, vợ hoặc chồng của mình về mặt tình cảm hay thể xác. Sự phản bội này gây tổn hại to lớn đến người còn lại trong mối quan hệ, gây suy sụp tâm lý, đánh mất sự tôn trọng và niềm tin. Nam ca sĩ sinh năm 1981 quan niệm rằng, tình yêu chỉ nên mang lại sự hạnh phúc, chăm sóc, quan tâm và bảo vệ nhau, chứ không có lý do nào để mang lại sự tổn thương và đau khổ lẫn nhau. Với những người đang yêu và sắp kết hôn, sự chung thủy của đối phương là điều quan trọng nhất. Cũng có người đưa ra nhiều lý do để ngụy biện cho việc ngoại tình và mong có được sự tha thứ, nhưng ngoại tình là quyết định từ một người, còn sự tha thứ hay không lại là quyết định của hai người.

MV ngoai tinh 11

“Nếu như nhiều người nghĩ chỉ khi có hành vi tình dục ngoài hôn nhân hoặc mối quan hệ yêu đương chính thức mới là ngoại tình, thì thật ra cũng có nhiều hành vi về mặt tinh thần cũng đủ khiến người bạn đời hay người yêu của họ đau khổ, tổn thương, chẳng hạn như quá thân thiết với một người bạn khác giới, buông lời tán tỉnh trực tiếp hoặc qua tin nhắn. Có một người bạn bí ẩn, ví dụ như qua mạng ở một nơi xa chỉ lâu lâu mới gặp. Thường xuyên gặp gỡ hoặc trao đổi với người yêu cũ hoặc chồng, vợ cũ. Và cuối cùng là hay mơ tưởng đến người khác.

Một người ngoại tình có thể có hành vi tình dục ngoài hôn nhân khi có cơ hội, tức là người đó không hề có ý định ngoại tình nhưng do môi trường tác động như không gian làm việc riêng tư chỉ có hai người. Tại quán bar, khi men say khiến họ không còn đủ tỉnh táo, mất tự chủ.

MV ngoai tinh 10

Việc ngoại tình cũng có thể nảy sinh sau hôn nhân hay gặp ở các cuộc hôn nhân không có tình yêu. Sau khi kết hôn rồi họ mới gặp được một người ở ngoài kia, cho họ biết thế nào là tình yêu đích thực”, ca sĩ Quang Hà chia sẻ.
Với giọng ca sinh gốc Hà thành, trong trường hợp nào thì ngoại tình cũng thể hiện sự thiếu trung thực, thiếu trách nhiệm, thiếu chân thành và thiếu trọn vẹn. “Ai ngoại tình thì cũng phải nói dối nhiều, đều đặn, thường xuyên thành thói quen. Cũng có thể họ lo sợ bị ảnh hưởng đến thanh danh, đến hôn nhân gắn theo những ràng buộc về tài chính, tài sản, con cái. Với bản thân người ngoại tình. Họ cũng thường xuyên bị căng thẳng do sợ bị bại lộ, sợ bị sơ hở”, anh bày tỏ.
Quang Hà cho hay, trong tình yêu là phải có sự hạnh phúc và vui vẻ. Tuy nhiên khi tình cảm nhạt dần, có sự rung động mới thì chúng ta nên chấm dứt mối quan hệ cũ để tránh gây tổn thương cho người khác.
Sau MV “Ngoại tình”, Quang Hà và ê-kíp đang bắt tay thực hiện nhiều dự án âm nhạc lớn khác. Đặc biệt, giọng ca gốc Hà Nội hi vọng liveshow “Hà show” mà anh dành nhiều tâm huyết sớm được diễn ra sau 2 lần bị hoãn vì Covid-19.


 
SGGT

- Ảnh: Nguyễn Thành

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây