SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lưu Hưng cover bản hit triệu view Cố quên càng không

Tối 25/5, Lưu Hưng vừa tung ca khúc “Cố quên càng không” với tâm sự của một câu chuyện tình buồn. Ca khúc này được Lưu Hưng tâm đắc khi quyết định cover lại để được nói lên tâm sự của người đang yêu.
Một lần nữa Lưu Hưng lại khẳng định "Cố quên, càng không" sẽ chạm đến tình yêu

Ca khúc nhạc Hoa lời Việt đình đám này đã được nhiều nghệ sĩ VPop cover và oanh tạc nhiều BXH âm nhạc Việt, mang về lượt view ấn tượng. Nói về quyết định cover lại ca khúc “Cố quên càng không”, Lưu Hưng cho biết: "Khi nhận được ca khúc từ nhạc sĩ viết lời Việt gửi sang và nhắn nhủ Hưng rằng hát bài này sẽ hợp tâm trạng - phù hợp với chất giọng nên Hưng đã thử và nhận được nhiều lời khen. Dù biết có rất nhiều anh, chị, em đồng nghiệp khác đã thể hiện thành công bài hát này nhưng Hưng vẫn muốn thử sức vì giai điệu và tin rằng dù ca khúc được cover lại nhưng không làm mất đi cái lõi của bài hát thì khán giả sẽ đón nhận màu sắc mới".

"Cố quên càng không" là một ca khúc khó, không phải ai cũng thể hiện được tốt và trọn vẹn tinh thần và giai điệu. Riêng Lưu Hưng, anh cho biết: "Điều khó khăn nhất là Lưu Hưng không phải là diễn viên nên Hưng phải nắm bắt cảm xúc thật kỹ để không làm khó ekip quay cho mình".

Lưu Hưng được biết đến là một ca sĩ trẻ, yêu nghề khi anh liên tục cho ra mắt các ca khúc mới nhằm đáp lại sự thương yêu của khán giả dành cho anh.

Luu Hung 2

Sỡ hữu cho mình nhiều thế mạnh như: ngoại hình, giọng hát nội lực, lượng khán giả yêu thích,… đã giúp cho Lưu Hưng ngày càng thành công hơn với con đường mình đã chọn.

Nói về quyết định cover lại ca khúc “Cố quên càng không” thì Lưu Hưng chia sẽ: khi nhận được ca khúc từ nhạc sĩ sáng tác gửi sang và nói mình hát lại bài này sẽ hợp tâm trạng - phù hợp với chất giọng nên mình đã thử và nhận được nhiều lời khen. Ngoài ra, mình nghĩ dù ca khúc đuọc cover lại nhưng không làm mất đi cái lõi của bài hát thì khán giả sẽ đón nhận màu sắc mới.

Luu Hung 3

Khi nhắc đến màu sắc mới thì ở “Cố quên càng không” là một nét riêng của Lưu Hưng trong ca khúc này. Khi chọn cho mình ngồi tự sự trong một gíc phòng và nhớ về người mình yêu. Điều khó khăn nhất là Lưu Hưng không phải là diễn viên nên anh phải nắm bắt cảm xúc thật kỹ để không làm khó ekip quay cho mình.

Lưu Hưng chọn cho mình phong cách riêng là chỉ một mình đơn độc trong các mv gần đây để nói về tình yêu đã qua và hiện tại luôn hoài niệm về tình yêu cũ hay có thể nói anh chưa thật sự bước vào cuộc phiêu lưu mới nhưng tình yêu âm nhạc thì không gì cản bước.

Luu Hung 4

“Người con trai dù cho có qua thời gian, mãi trong lòng là hình bóng yêu ban đầu, cớ vì sao biết mình còn nhớ nhung chỉ hoài công” là câu hát mà Lưu Hưng cảm thấy tâm trạng mình nằm ở đây.

Lưu Hưng sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm trong thời gian tới để không cho người hâm mộ chờ anh nữa.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây