SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Nguyên Vũ ra mắt MV về tình yêu đầy nước mắt

Đó là MV 'Sơ thấy em khóc' nhưng trong MV lại toàn nước mắt.
Ca sĩ Nguyên Vũ và nhóm Lôtô Sài Gòn Tân Thời

Tối ngày 12.6, MV mới của ca sĩ Nguyên Vũ đã chính thức ra mắt, đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau một thời gian vắng bóng trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

 

Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết MV lần này được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng hơn về mặt hình ảnh. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện về một tình yêu. Đặc biệt có xuất hiện những cảnh quay những giọt nước mắt đầy đau khổ, chắc chắn đây sẽ là một MV với câu chuyện buồn cùng những cú twist bất ngờ.

Ca sĩ điển trai Nguyên Vũ chia sẻ đây là dự án đầy tâm huyết của anh trong năm 2019. Suốt quá trình cho ra tác phẩm, anh chăm chỉ tập luyện với mong muốn đem lại làn gió mới cho phong cách nhạc mình. Ca khúc “Sợ thấy em khóc” là một mốc đánh dấu sự trở lại với dòng nhạc thế mạnh của Nguyên Vũ nhưng vẫn khiến công chúng tò mò, bởi anh đã từng sở hữu hàng loạt bài “hit” ballad gây sốt như “Tình yêu thầm kín”, “Khúc dương cầm”, “Hãy yêu người đến sau”,…luôn được công chúng đón nhận trong suốt nhiều năm qua.

Theo Nguyên Vũ, mỗi người có định hướng thị trường riêng về âm nhạc của mình. Anh chia sẻ: “Dù hát ở một chương trình lớn hay ở một sự kiện nhỏ, điều quan trọng khán giả nghe nhạc của mình và cảm thấy yêu thích”.

MV mới có sự góp mặt của diễn viên Kim Tuyến,Ngọc Thuận ,Huỳnh Anh.Kim Tuyến Cô cảm rất hào hứng khi được làm việc với Nguyên Vũ. “Để làm ra được MV này, đội ngũ đã mất nhiều công sức, phải quay đi quay lại nhiều lần để chọn được cảnh ưng ý. Anh Nguyên VŨ là một ca sĩ rất chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc. Ở bất kỳ hoàn cảnh nào, anh cũng đòi hỏi ê kíp phải chỉn chu, tràn đầy năng lượng”, Kim Tuyến cho biết.

Tại buổi họp báo có sự tham gia của Trưởng đoàn Lô tô Sài Gòn Tân Thời – Lâm Quốc Khải (Lộ Lộ). Anh chia sẻ: “Lộ Lộ xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ca sĩ Nguyên Vũ. Chính anh Vũ là người đã giúp đoàn Lô tô của Lộ Lộ mua lại trang thiết bị, cơ sở vật chất với số tiền nửa tỷ để đoàn còn được hoạt động đến bây giờ. Thay mặt đoàn Lô tô của mình Lộ Lộ một lần nữa xin cảm ơn Nguyên Vũ rất nhiều”. Những lời chia sẻ của Trưởng đoàn Lô tô Sài Gòn Tân Thời khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Bằng chất giọng trầm ấm, đầy ngọt ngào của Nguyên Vũ, dự đoán video ca nhạc mới nhất của anh sẽ làm nóng đường đua Vpop tháng 6 này. Nam ca sĩ và diễn viên Kim Tuyến ,Ngọc Thuận ,Huỳnh Anh gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã ủng hộ tạo động lực cho đội ngũ ekip hoàn thành sản phẩm âm nhạc này.

Sau khi ra mắt MV “Sợ thấy em khóc”, nam ca sĩ điển trai Nguyên Vũ sẽ tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mới  hợp tác cùng Wao Production có sự góp mặt của ca sĩ Hồ Lệ Thu, Hòang Dung, Tuấn Zoi,…

 













































































SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây