SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Mỹ Châu Bolero bật mí ký ức học trò trong MV Phượng buồn

Ca sĩ Lê Mỹ Châu vừa có những chia sẻ thú vị trong buổi họp báo ra mắt phim ca nhạc 'Phượng buồn' vào chiều 6/7, tại phòng trà Hát với nhau Mỹ Châu Bolero của cô.
Ca sĩ Mỹ Châu và diễn viên Mã Hiểu Đông trong phim ca nhạc Phượng buồn
Trong phim ca nhạc Phượng buồn, Lê Mỹ Châu và diễn viên Mã Hiểu Động, Hùng Di, Gia Linh như được quay về tuổi học trò với bao ký ức thật đẹp của một thời thanh xuân với mái trường, gốc phượng, bạn bè, thầy cô, những trò nghịch ngợm đáng yêu của tuổi học trò…

CS My Chau 5

Ca sĩ Lê Mỹ Châu cho biết: “Đây là MV mở màn cho serie phim ca nhạc về cuộc đời mình. Đầu tiên là MV Phượng buồn nói về thời học sinh. Sau đó sẽ là những MV về thời Đại Học, thời hiện tại với những công việc mình đang làm…”.

CS My Chau Poster

Ca sĩ Lê Mỹ Châu sinh ra và lớn lên tại Đồng Tháp. Từ nhỏ, cô đã rất yêu thích âm nhạc nhưng chưa có điều kiện thực hiện ước mơ làm ca sĩ. Lớn lên, sau khi có sự nghiệp riêng thì niềm đam mê ngày nào lại bùng cháy.

CS My Chau 1

Rất yêu thích dòng nhạc Bolero trữ tình,  đồng thời rất thần tượng ca sĩ Như Quỳnh và Hương Lan nên Lê Mỹ Châu chọn dòng nhạc này để đi vào lòng khán giả. MV đầu tiên của Lê Mỹ Châu là ca khúc nổi tiếng “Đò dọc” được khán giả đón nhận nồng nhiệt nên cô tiếp tục mạnh dạn đầu tư nhiều MV cho mình nữa. Đó là những ca khúc Bolero quen thuộc như: Chuyện tình không dĩ vãng, Qua cơn mê.

CS My Chau 2


Lê Mỹ Châu cũng được đạo diễn trẻ Thanh Tùng mời tham gia phim ngắn sitcom. Hỏi Lê Mỹ Châu có áp lực nào khi lần đầu đóng phim sitcom thì cô cười tươi cho biết mình không lo sợ cũng như không áp lực gì vì từng diễn trong MV rồi nên cô rất tự tin.

CS My Chau 4

Sau khi phát hành MV Phượng buồn, ngày 8/7/2019, Lê Mỹ Châu sẽ lên Đà Lạt thực hiện MV Ta xem như tình nhân do ca nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác và hòa âm; diễn viên Hùng Di sẽ đạo diễn và điều hành sản xuất. Sau đó, Mỹ Châu sẽ thực hiện tiếp MV Chuyện làng tôi do nhạc sĩ Huỳnh An viết riêng cho Mỹ châu.

CS My Chau 3

Ngoài phòng trà Hát với nhau mang tên Mỹ Châu Bolero, Mỹ Châu cũng bật mí cô vừa thành lập Công ty giải trí chuyên sản xuất MV cho mình.

Dẫu biết con đường làm nghệ thuật phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng đó là niềm đam mê lớn lao nên Mỹ Châu sẽ cố gắng phấn đấu để đi đến đích cuối cùng ” - Lê Mỹ Châu bộc bạch!

MV Phượng buồn:

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây