SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hội ngộ danh hài tại Đầm Sen

Đây là chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt với nhiều tiết mục mới lạ, có sự kết hợp độc đáo giữa hài kịch, dance sport và âm nhạc sẽ diễn ra vào lúc 11g ngày 1/7, tại CVVH Đầm Sen.
Poster chương trình
Chương trình được dàn dựng kỹ lưỡng, chỉn chu bởi đạo diễn Vương Khang (Gương Mặt Thân Quen 2014), bao gồm: Nhóm thần đồng dance sport  Minh Kỳ -  Suri - Phương Nghi - Quỳnh Trang - Anh Thư - Khánh Ngọc - Quang Hiếu, cùng với sự kết hợp vô cùng dễ thương của thần đồng Ku Tin sẽ mở màn chương trình với màn trình diễn cực kỳ sôi động.

Be Ku Tin
Bé Ku Tin

Luân phiên biểu diễn xuyên suốt chương trình là các tiểu phẩm hài vui nhộn của các danh hài đến từ 2 sân khấu hài Nụ Cười Mới & Rubik: Long Đẹp Trai, Thu Trang - Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, Lê Hoàng, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Tân...

Thu Trang Tien Luat
Tiến Luật - Thu Trang

Long Dep Trai 1

Long Đẹp Trai

Hua Minh Dat 1
Hứa Minh Đạt

Le Hoang 2
Hoàng Mèo

Thanh Tan

Đan xen trong chương trình là phần trình diễn âm nhạc đa phong cách của nam ca sĩ Bạch Công Khanh với các ca khúc pop-ballad, bolero... cùng với phần trình diễn trẻ trung, sôi nổi của nữ ca sĩ MiA kết hợp vũ đạo mạnh mẽ sẽ làm bầu không khí của chương trình thêm cuồng nhiệt.

CS Bach Cong Khanh 4
Ca sĩ Bạch Công Khanh

CS Mi A
Ca sĩ Mi A

Đặc biệt, nam diễn viên Đình Toàn với tính cách hài hước và sự hoạt ngôn duyên dáng vốn có trong vai trò là người kết nối toàn chương trình sẽ mang đến cho quý khán giả những tràn cười sảng khoái và những giây phút thăng hoa tột đỉnh với âm nhạc.  

Dinh Toan
Diễn viên Đình Toàn
 
Ngoài ra, trong chương trình còn có phần trao giải cho những người đoạt giải cuộc thi ảnh “Gia đình yêu thương”. Cuộc thi do nhãn hàng OMO tài trợ, đã nhận được trên 400 ảnh dự thi. 

Trong dịp hè này, Đầm Sen còn có rất nhiều chương trình hấp dẫn khác như Lễ hội Diều “Bay cao những ước mơ” (diễn ra vào chủ nhật hằng tuần); Lễ hội song sinh (diễn ra vào 2 ngày 7 & 8/7/2018); Lễ hội đường phố với Giải Patin mở rộng - TP HCM 2018 (diễn ra vào 2 ngày 21 & 22/7/2018), Ngày hội Xe cổ Sài Gòn (diễn ra vào 2 ngày 28, 29/7/2018)

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây