SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca nhạc - hài kịch chủ đề "Yêu" tại sân khấu The V Show

Sau chủ đề "Mưa tháng 6" tuần trước, chương trình ca nhạc - hài kịch tuần này tại Sân khấu The V Show sẽ có chủ đề là "Yêu" do chính danh hài Chí Tài biên tập và dàn dựng.
Danh hài Chí Tài biên tập và dàn dựng chương trình tại The V Show
Danh hài Chí Tài cho biết anh sẽ cho các ca sĩ hát song ca với nhau những tình khúc bất hủ được nhiều người yêu thích như: Tình đời, Đêm vũ trường, Phút cuối, Giọt lệ đài trang, Như đã dấu yêu...

Với chủ đề "Yêu", danh hài Chí Tài mong muốn đem đến cho khán giả những đêm nhạc thật lãng mạn, thật ấm cúng để trở thành một nơi hẹn hò cuối tuần của các cặp tình nhân đang yêu nhau và cũng là nơi để gia đình cùng thư giãn, giải trí sau một tuần làm việc mệt nhọc.


Cho nên ngoài những ca khúc nhạc tình bất hủ, chương trình còn có những tiết mục xiếc chọn lọc cũng rất lãng mạn với màn biểu diễn xiếc hình thể trên không cùng với dây lụa rất đặc sắc. Bên cạnh đó là những tiết mục hài kịch chọn lọc rất vui và hài hước được thể hiện bởi các danh hài quen thuộc như Chí Tài, Tấn Beo, Vũ Thanh, Khánh Nam, Gia Bảo, Dũng Nhí, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Thái Quốc Nguyên...


Dânh hài Tấn Beo và Dũng Nhí


Hài Khánh Nam và Vũ Thanh


Gia Bảo


Danh hài Chí Tài và các diễn viên Hoàng Mèo, Thái Quốc Nguyên, Quách Ngọc Tuyên

Giá vé 300.000 - 400.000 đồng (bao gồm nước uống) - VIP 600.000 đồng (bao gồm ăn tối tại nhà hàng BackStage trước khi vào xem chương trình).

Vé đang bán trước tại quầy vé SK The V Show (147 CMT8, Q.3)
Hotline: 0903.891283 - 08.73006748


HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây