SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ra mắt Talkshow Bí Ẩn Eva - Nơi tâm tình của phụ nữ

Sáng 6/8/2022, đông đảo chị em phụ nữ trong và ngoài nước, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau đã đến dự buổi ra mắt Talkshow 'Bí Ẩn Eva" với 2 nhân vật chính là MC Trúc Thy và diễn giả Hải Yến.
Đông đảo chị em phụ nữ có mặt trong buổi ra mắt Talkshow Bí Ẩm Eva
'Bí ẩn Eva' là chương trình Talkshow truyền hình đặc biệt dành cho chị em phụ nữ xoay quanh bảy chủ đề - những câu chuyện được phụ nữ quan tâm liên quan đến: tình yêu - hôn nhân - gia đình - con cái - sự nghiệp - sức khỏe và sắc đẹp.

Bi an Eva 10

Bi an Eva 11

Đặc biệt, mỗi chủ đề sẽ được phân tích, thảo luận với nhiều khía cạnh khác nhau để đưa ra những quan điểm riêng trong mỗi tình huống. Tuy nhiên, ban biên tập tôn trọng mọi ý kiến nếu có trái chiều. Để qua đó, các chị em được quyền chia sẻ và phản biện những giá trị riêng theo góc nhìn của mình.

Bi an Eva 8

Bi an Eva 13

Là một trong những Eva xuyên suốt talkshow, MC Trúc Thy sẵn sàng cùng các chị em khách mời là các nữ doanh nhân và các chị em đủ mọi ngành nghề bóc tách từng vấn đề trong mỗi tình huống đưa ra, nhằm tìm cách tháo gỡ những vướng mắt, khó khăn của các chị em trong cuộc sống.

Bi an Eva 5

Bi an Eva 4

Để có được một cuộc sống cân bằng hạnh phúc thì phụ nữ bắt buộc phải có đủ những kiến thức, những kỹ năng để ứng dụng trong đời sống thực tại của mình. Đó chính là thông điệp mà Bí Ẩn Eva đang hướng tới.

Bi an Eva 7

Bi an Eva 3

Bí Ẩn Eva được dẫn dắt bởi MC Trúc Thy - người có nhiều năm dẫn dắt và sản xuất các chương trình truyền hình ở Đài truyền hình VN - VTV và HTV. Bên cạnh đó là diễn giả Hải Yến, người có nhiều trải nghiệm thực tế cùng chuyên ngành theo đuổi về tâm lý hành vi và cũng là người có nhiều kinh nghiệm thực chiến khi được tiếp xúc và làm việc với nhiều phụ nữ.

Bi an Eva 15

Bi an Eva 18

Bí Ẩn Eva được phát sóng định kỳ vào lúc 21h thứ hai hằng tuần trên kênh BTV1, 21h chủ nhật hằng tuần trên BTV2 và phát ở nhiều kênh truyền hình khác trong cả nước. Trúc Thy với vai trò là nhà sản xuất kiêm MC chương trình cho biết: "Sắp tới, Bí Ẩn Eva sẽ đến nhiều địa điểm để giao lưu, chia sẻ theo lời mời của các đơn vị trong thành phố cũng như các tỉnh thành trong cả nước. Và chúng tôi thực hiện chiến dịch này hoàn toàn miễn phí nhằm giúp cho các chị em phụ nữ được chia sẻ, cũng như được hướng dẫn làm sao để phụ nữ được hạnh phúc hơn, xinh đẹp hơn và thành công hơn trong công việc. CLB Eva Skill cũng sẽ được xây dựng từ thời điểm này dành cho các chị em muốn được học hỏi để phát triển bản thân ngày càng tốt hơn".

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây