SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Poppy Nhật Liêm tỏa sáng tại Sắc xuân Việt Nam

"Sắc xuân Việt Nam" là một trong những chương trình ca nhạc có format độc đáo trong mùa Tết 2022. Đặc biệt ở chỗ chương trình không có MC mà được dẫn dắt bằng diễn viên múa dựa trên các chủ đề liên quan đến mùa xuân. Và vũ công đảm nhiệm vai trò dẫn dắt cho cả chương trình là Poppy Nhật Liêm.
Poppy Nhật Liêm thể hiện thành công 9 chữ thư pháp với "Sắc xuân Việt Nam"
Lấy cảm hứng từ hình tượng ông đồ viết chữ thư pháp, xuyên suốt chương trình là những bài múa độc lập của Poppy Nhật Liêm kết hợp cùng vũ đoàn Việt Hải và D-Flow để viết nên 9 chữ thư pháp đại diện cho 9 chủ đề của chương trình: Xuân, Lễ, Phúc, Lộc, Hiếu, Tâm, An, Tình, Duyên.

Sac xuan VN 9

Sac xuan VN 1

Nhận được lời mời tham gia chương trình đã là một niềm hân hạnh đối với Poppy, được giao một trọng trách quan trọng dẫn dắt các tiết mục như vậy lại là một sự vinh dự lớn lao hơn nữa. Poppy cùng cả ekip sản xuất chương trình đã bàn bạc với nhau rất nhiều về các ý tưởng thực hiện, thể loại, âm nhạc, tạo hình để làm sao mang lại cho quý vị khán giả những phần trình diễn đẹp mắt nhất như là một lời chúc may mắn đầu năm gửi tới tất cả mọi người. Hi vọng rằng quý vị khán giả đã có những khoảnh khắc thật vui, thật ý nghĩa khi xem chương trình.

Sac xuan VN 2

Căng thẳng nhiều nhất với Poppy có lẽ là khâu lựa chọn trang phục để mang lại những tạo hình thật độc đáo, mới lạ và phù hợp. 9 tiết mục là 9 tạo hình khác nhau hoàn toàn về tạo hình, chất liệu, phong cách, cảm xúc. Poppy đã dành trọn 2 ngày để cân nhắc và lựa chọn tất cả theo ý mình. Thật vui vì mọi thứ lên hình khá vừa vặn với phần trình diễn và giúp Poppy thể hiện tinh thần của chủ đề rõ nét nhất.

Sac xuan VN 4

Năm mới cũng xin kính chúc tất cả quý vị khán giả một năm thật dồi dào sức khoẻ, vạn sự hanh thông, an khang thịnh vượng. Xin cảm ơn tất cả quý vị khán giả đã yêu thương Poppy trong suốt thời gian vừa qua và mong rằng quý vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Poppy trong những chặng đường sắp tới.

Sac xuan VN 7

Sắc xuân VN là chương trình ca nhạc chào xuân Nhâm Dần 2022 do Đài truyền hình Việt Nam VTV phối hợp cùng Jet Studio thực hiện được phát sóng trên các kênh VTV từ 29 Tết đến mùng 3 Tết Nhâm Dần.

Sac xuan VN

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây