SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


NSƯT Trịnh Kim Chi, NSND Việt Anh tham gia phim truyền hình Về Nhà Là Tết

NSƯT Trịnh Kim Chi tiếp tục có những ngày cuối năm rộn ràng đến bận rộn với dự án khi tham gia phim truyền hình 'Về Nhà Là Tết' của Đạo diễn Holy Thắng. Có thể nói, chị gần như vắt kiệt sức mình cho nghệ thuật mùa Tết năm nay.
NSƯT Trịnh Kim Chi
Trong dự án phim nói về Tết cổ truyền của Đạo diễn Holy Thắng, khán giả háo hức khi biết đến dàn diễn viên truyền hình tham gia phim 'Về Nhà Là Tết' như:  NSND Việt Anh, NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên – đạo diễn Ngọc Tưởng, DV – ca sĩ Cao Mỹ Kim, DV Minh Tít, Quán quân làng hài mở hội Phúc Zelo, Top 4 Cười Xuyên Việt Kim Đào, DV Quốc Thịnh…
 
Phim Tet 5
NSND Việt Anh phát biểu trong buổi ra mắt đoàn làm phim 'Về Nhà Là Tết' 
 
Từ lâu nay, các bộ phim truyền hình trong ngày tết luôn là một món ăn tinh thần thú vị dành cho các gia đình nhân dịp đầu xuân. Trong những ngày tết cổ truyền, nhà nhà sum vầy cũng xem một bộ phim ý nghĩa, với nội dung về tết là những khoảnh khắc đáng quý.
 
Phim Tet 4
Diễn viên - ca sĩ Cao Mỹ Kim

Nắm bắt được nhu cầu đó, sau các dự án có nội dung cất lên tiếng nói của những người yếu thế trong xã hội đạt được nhiều trái ngọt, Holy Thắng đã tiếp tục các dự án phim truyền hình ý nghĩa và màu sắc riêng biệt của mình sau hai năm dịch bệnh. Ngày 20/10 vừa qua, anh và đại diện của công ty Phim Truyện Việt Nam (VFS) cùng với đại diện của Minh Phim đã tổ chức lễ công bố thành lập đoàn phim Về Nhà Là Tết và được đông đảo mọi người đón nhận.
 
Phim Tet 3
Đạo diễn Holy Thắng chia sẻ cảm xúc trong buổi ra mắt
 
Là người chủ đạo trong việc xây dựng kịch bản và đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho bộ phim Về Nhà Là Tết, sẽ được phát sóng rộng rãi tại nhiều kênh truyền hình trong cả nước nhân dịp tết Quý Mão 2023, đạo diễn – nhạc sĩ Holy Thắng cho biết:  “Với mỗi người dân Việt Nam, ngày tết cổ truyền là một dịp thiêng liêng trọng đại, và việc sum vầy đoàn tụ mang một ý nghĩa to lớn đối với mỗi thành viên trong gia đình. “Về Nhà Là Tết” là một bộ phim kể về sự sum vầy và những nét văn hóa xa xưa trong ngày tết, qua đó gửi đến khán giả, nhất là khán giả trẻ những thông điệp về sự thiêng liêng của tết, giá trị của sự đoàn viên và những kiến thức về các tập tục trong ngày tết của cha ông xưa để lại.”
 
Phim Tet 2
Diễn viên – đạo diễn Ngọc Tưởng
 
Với đề tài tết, Holy Thắng đã khéo léo xây dựng câu chuyện kể về gia đình ông Quang và các con, cũng các gia đình hàng xóm một cách khéo léo, duyên dáng cùng với khả năng thể hiện các khung hình phong phú, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí đáp ứng được nhu cầu của cả nhà. Đạo diễn – nhạc sĩ Holy Thắng cho hay: Bộ phim Về Nhà Là Tết chắc chắn sẽ rất gần gũi với các khán giả trẻ, đồng thời với cách khai thác những nét văn hóa của tết Việt và những nỗi lòng của các bậc cha mẹ, bộ phim cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của các bậc cao niên trong gia đình.
 
Phim Tet 1
Dàn diễn viên trẻ tham gia phim 'Về Nhà Là Tết' của đạo diễn Holy Thắng

Ngoài ra, đạo diễn - nhạc sỹ Holy Thắng còn tạo cơ hội cho các diễn viên trẻ, có cơ hội để được làm nghề, tiếp xúc với nghề và nhận được sự chỉ bảo từ các bậc tiền bối. Anh cho biết thêm đây cũng là một việc mà anh đang thực hiện qua các dự án của mình, để người đam mê tìm thấy những cơ hội xứng đáng.

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây