SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hotgirl ngân hàng Khánh Tiên không sợ đối đầu với các ca sĩ có thành tích trong Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020

Chiều 6/2, Jet Studio đã tổ chức mừng tân niên và công bố phát sóng chương trình Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020. Chương trình sẽ chính thức lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21g thứ năm hằng tuần, bắt đầu từ ngày 13/2/2020.
Khánh Tiên (giữa) từng là nhân viên Ngân hàng trước khi đi hát
Buổi họp báo HÃY NGHE TÔI HÁT – NHẠC SĨ CHỦ ĐỀ mùa 2 và MỪNG TÂN NIÊN 2020 của Jet Studio vừa diễn ra thành công trong không khí ấm cúng cùng sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như: Danh ca Thái Châu, Hoạ Mi, Trang Mỹ Dung, Thuỳ Trang, Quỳnh Lan, Ngọc Ánh, Chế Thanh, MC Quỳnh Hoa, Nguyên Vũ, Nam Cường, Hà Thuý Anh, Vũ Phương, Triệu Lộc, Duyên Quỳnh...

HNTH 15

HNTH 13

HNTH 7

Các nghệ sĩ tham gia họp báo đều sẵn sàng đo nhiệt độ và rửa tay để phòng chống dịch cúm corona trong họp báo chương trình. Thậm chí, hình ảnh dễ thương khi danh ca Thái Châu đích thân đo nhiệt độ cho bà xã của mình còn khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả ngưỡng mộ.

HNTH 5
Danh ca Thái Châu đo nhiệt độ cho vợ

HNTH 2020 1
Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2019 Hà Thúy Anh giới thiệu chai nước rửa tay sát khuẩn trước khi vào chương trình

Bên cạnh đó, chương trình cũng chính thức công bố 6 ca sĩ tham gia tranh tài mùa này là: Phúc Lâm, Tuyết Mai, Trương Diễm, Khánh Tiên, Đăng Nguyên, Henry Ngọc Thạch. Chia sẻ về dàn thí sinh đầy mới mẻ, nhà sản xuất của chương trình Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 khẳng định không chọn ca sĩ nổi tiếng mà chất giọng yếu, thay vào đó sẽ chú trọng vào các ca sĩ có thực lực về giọng hát.

HNTH 4
6 thí sinh của chương trình Hãy Nghe Tôi Hát 2020

Nổi bật trong dàn thí sinh là sự quay trở lại của Uyên Nguyên X-Factor sau nhiều năm im hơi lặng tiếng. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức đổi nghệ danh thành Tuyết Mai và quyết tâm làm lại từ đầu với chương trình Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020. Trong khi đó, hotgirl ngân hàng Khánh Tiên cũng khẳng định không sợ đối đầu với các ca sĩ có thành tích trong chương trình.



GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH HÃY NGHE TÔI HÁT – NHẠC SĨ CHỦ ĐỀ 2020

Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 chính thức quay trở lại với mùa giải thứ 2. Chương trình do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện, được phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 13/02/2020.

NƠI “KHOÁC ÁO MỚI” CHO NHỮNG CA KHÚC ĐƯỢC YÊU THÍCH CỦA CÁC NHẠC SĨ NỔI TIẾNG

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, Hãy Nghe Tôi Hát trải qua 5 mùa phát sóng với cả hai phiên bản Hãy Nghe Tôi Hát – Danh Ca và Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề. Hãy Nghe Tôi Hát không chỉ được xem là một trong những chương trình hàng đầu trở thành nơi tiếp nối, phát triển và đưa dòng nhạc xưa, dòng nhạc trữ tình đến gần với mọi đối tượng khán giả, mà còn chứng tỏ sức hút chưa bao giờ giảm của mình khi tỷ suất người xem đài luôn đạt vị trí số 1 trong suốt thời điểm phát sóng.   

HNTH 12

Nếu Người Kể Chuyện Tình là nơi tôn vinh câu chuyện cuộc đời người nhạc sĩ, thì Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề sẽ là nơi giúp khán giả hiểu rõ người nhạc sĩ ở góc độ chuyên môn. Bằng lời dẫn chuyện của MC, tình huống, câu chuyện về bài hát, chia sẻ của giám khảo khách mời… sẽ mang đến khán giả sự đặc trưng trong âm nhạc của tác giả, cũng như giúp khán giả mộ điệu hiểu được sự thành công của ca khúc trong suốt nhiều năm mà rất ít khán giả bình thường có thể nhận ra.

HNTH 14

Đặc biệt, phiên bản Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 năm nay sẽ tiếp tục mang đến sân chơi nhiều nét mới lạ, hấp dẫn. Nơi giúp các ca sĩ trẻ thoải mái thể hiện phong cách âm nhạc và tự do sáng tạo, “khoác áo mới” cho những ca khúc được yêu thích nhất của các nhạc sĩ nổi tiếng để thuyết phục ban giám khảo và các khán giả mà không cần lo ngại bị so sánh với những người đi trước, những tên tuổi danh ca gắn liền với bài hát.

Bắt đầu từ mùa thứ 2 của Hãy Nghe Tôi Hát – Phiên bản Nhạc Sĩ Chủ Đề, chương trình sẽ dần mở rộng sự lựa chọn về âm nhạc tới các nhạc sĩ của những thế hệ sau này, những gương mặt đã rất quen thuộc với khán giả từ thập niên 80 trở lại đây. Như vậy, bên cạnh dòng nhạc trữ tình kinh điển của Việt Nam từ thập niên 30 đến thập niên 70 vốn đã được khán giả yêu thích nằm lòng, thì những tên tuổi nhạc sĩ mới xuất hiện sẽ làm phong phú thêm cho chương trình, tiếp cận được nhiều thế hệ khán giả hơn, đồng thời cũng là cơ hội để các thí sinh thử sức với dòng âm nhạc rất mới mẻ, mang nhiều tính cách tân của Việt Nam. Và độ lùi thời gian đến nay cũng đã đủ để chứng minh sức sống mạnh mẽ của những ca khúc ra đời trong thập niên 80 và 90 để những tác phẩm ấy đàng hoàng xuất hiện trong chương trình.

CUỘC TRANH TÀI GAY CẤN CỦA 6 CA SĨ TRẺ ĐA MÀU SẮC

Năm nay, Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 là cuộc tranh tài gay cấn của 6 ca sĩ trẻ đa màu sắc:

HNTH 8

Phúc Lâm: Từng là gương mặt quen thuộc với vai trò diễn viên truyền hình, sau đó, anh Nam tiến và hoạt động âm nhạc. Anh từng bước khẳng định tên tuổi trên con đường âm nhạc và đặc biệt là dòng nhạc bolero khi tham gia nhiều chương trình như: Thần Tượng Bolero, Người Hát Tình Ca...

Khánh Tiên: Với khuôn mặt khả ái, ngoại hình quyến rũ và giọng hát truyền cảm, Khánh Tiên được đông đảo khán giả yêu mến qua chương trình Người Hát Tình Ca.

Tuyết Mai: Từng gây ấn tượng bằng giọng ca khỏe và nội lực trong nhiều chương trình truyền hình như: Giọng Ca Bất Bại, Tuyệt Đỉnh Song Ca – Cặp Đôi Vàng 2017, Nhân Tố Bí Ẩn 2014…

Trương Diễm: Là Á quân cuộc thi Duyên Dáng Bolero 2018, Top 4 Người Kể Chuyện Tình... Cô là học trò của Đàm Vĩnh Hưng và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả qua các chương trình truyền hình ăn khách.

Đăng Nguyên: Với hơn 6 năm đi hát, Đăng Nguyên là giọng ca được đào tạo bài bản tại Nhạc viện TP.HCM. Anh còn là một trong số những nam ca sĩ hiếm hoi sở hữu chất giọng Tenor đặc biệt.

Henry Ngọc Thạch: Chàng hotboy xứ Dừa từng gây bão khắp các mạng xã hội với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.

HNTH 2

Với 6 ca sĩ trẻ, là 6 gương mặt đầy triển vọng đang theo đuổi nhiều dòng nhạc khác nhau, từ trẻ trung, sôi động, đến trữ tình, bolero... nhưng đều mang trong mình khát khao chinh phục không gian nghệ thuật mới, tái hiện những tuyệt phẩm bất hủ của các tên tuổi lớn trong nền âm nhạc Việt Nam. Vì vậy, Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 hứa hẹn không chỉ mang đến những màn biểu diễn mới mẻ, mà còn tôn vinh những giá trị âm nhạc Việt nhưng vẫn đảm bảo cho các thí sinh thoải mái sáng tạo và thể hiện cái tôi hiện đại của những nghệ sĩ trẻ qua chủ đề của từng vòng thi.

HNTH 9

Mỗi ca sĩ thi bước vào con đường âm nhạc thường tự chọn cho mình một dòng nhạc mà họ nghĩ là mình có đam mê lớn nhất, theo đó là danh mục các nhạc sĩ và các bài hát mà họ lựa chọn để biểu diễn và thu âm, từ đây, nhiều ca sĩ sẽ mặc định mình chỉ có sở trường với một số dòng nhạc hay một số nhạc sĩ nào đó và rất ngần ngại nếu thử sức với dòng nhạc hay các tác giả khác ngoài “vùng an toàn”. Các chương trình Hãy Nghe Tôi Hát sẽ đem đến cho các ca sĩ cơ hội để họ được thử sức với những gì khác với sở trường trước đây, trên một sân khấu được dàn dựng công phu, để mỗi tiết mục sẽ được thể hiện một cách hoàn hảo, từ đó, ca sĩ sẽ thêm tự tin để mở rộng danh mục biểu diễn của mình. Thành công từ các mùa Hãy Nghe Tôi Hát trước đây đã chứng minh điều đó, khi nhiều ca sĩ sau khi tham gia chương trình đã trở nên đắt sô với dòng nhạc mà trước đó họ chưa từng biểu diễn.

DANH CA THÁI CHÂU TIẾP TỤC CẦM TRỊCH GHẾ NÓNG

Ở mùa giải năm nay, danh ca Thái Châu tiếp tục giữ vai trò là người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi. Là một nghệ sĩ kỳ cựu trong lĩnh vực âm nhạc, anh chắc chắn sẽ mang đến những lời khuyên bổ ích mang tính chuyên môn đối với các thí sinh.

HNTH 11

Danh ca Thái Châu chia sẻ, bản thân cảm thấy rất hạnh phúc khi có thể tiếp tục đồng hành cùng chương trình Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề năm nay. Anh cho biết, với dòng nhạc trữ tình bất hủ, đây sẽ là nấc thang mà các ca sĩ trẻ phải khổ nhọc, dày công chinh phục để có thể tiến đến đỉnh vinh quang. Nam danh ca còn đặc biệt mong đợi các màn trình diễn mới mẻ, phá cách nhưng vẫn giữ được linh hồn của bài hát.

Bên cạnh hai giám khảo chính danh ca Thái Châu, mỗi vòng thi của Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020 còn có sự xuất hiện đặc biệt của hai giám khảo khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh ca Giao Linh, Trang Mỹ Dung, ca sĩ Ngọc Ánh, Chế Thanh, Thùy Trang, Như Hảo, Quỳnh Lan, biên tập Minh Đức… Không chỉ thưởng thức lại những bản hit lừng lẫy một thời do các ca sĩ trẻ trình diễn một cách mới mẻ, sáng tạo, các giám khảo sẽ cùng đưa ra những đánh giá chuyên môn cũng như những lời khuyên bổ ích dành cho các thí sinh.

HNTH 6

Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc sĩ chủ đề 2020 với 9 vòng thi là 9 chủ đề khác nhau, các thí sinh sẽ trình diễn các ca khúc hit của nhạc sĩ chủ đề vòng thi đấu đó. Bên cạnh đó, mỗi vòng thi, 6 ca sĩ thí sinh sẽ phải đối mặt với những thử thách từ giám khảo chương trình hoặc từ chính tác giả cho đêm thi tiếp theo như yêu cầu về việc chọn bài hát, chỉ định bài hát, cách hát, bản hòa âm phối khí, cách dàn dựng, trình diễn…

Trong hành trình chinh phục Hãy Nghe Tôi Hát – Nhạc Sĩ Chủ Đề 2020, các ca sĩ trẻ sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ đội ngũ chuyên nghiệp như: đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, MC Quỳnh Hoa, biên tập Minh Đức, nhà thiết kế Lê Minh Trí – Thương hiệu Art Store Luxury Vest, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng…
Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 450 triệu đồng. Trong đó, Quán quân sẽ nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng, Á quân 100 triệu đồng, giải ba 50 triệu đồng, ba giải khuyến khích mỗi giải trị giá 10 triệu đồng. Thí sinh có số điểm cao nhất mỗi vòng thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.



Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet studio phối hợp sản xuất, chính thức lên sóng lúc 21g thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1, kể từ ngày 13/2/2020.

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây