SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Độc thân + độc thân = Hết độc thân?

Xuất hiện ở Ghế Nóng trong chương trình thời sự Tâm Điểm Hôm Nay cùng MC quốc dân Quyền Linh, ca sỹ Hồ Lệ Thu và diễn viên Hoàng Phi Kha đã có những chia sẻ chân thành và không kém phần hài hước về chủ đề: sống độc thân – một xu hướng khá phổ biến hiện nay.
Á vương Hoàng Phi Kha và ca sĩ Hồ Lệ Thu làm khách mời Ghế Nóng kỳ này
Hồ Lệ cùng Hoàng Phi Kha tham gia chương trình ‘Ghế nóng Quyền Linh’

Trải qua 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân, ca sỹ Hồ Lệ Thu đã có những trải lòng khi lựa chọn lối sống độc thân: ‘Trước tiên là có 500 anh em ở khắp nơi, sau khi biểu diễn xong nếu muốn ở lại chơi thì cứ việc ở lại, khỏi phải xin phép ai. Không có ai ràng buộc, bản thân nữ ca sỹ muốn ngủ đến mấy giờ thì ngủ, không phải dậy nấu nướng, cung phụng ai. Nam diễn viên Hoàng Phi Kha thì cảm giác một mình sẽ có thể tự do ca hát, thể hiện những tật xấu mà không phải giữ kẽ với bất cứ ai và quan trọng là vẫn sống tích cực, vui vẻ, thoải mái làm điều mình thích‘.

Hồ Lệ Thu giữ vững quan niệm thích sống độc thân sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ

MC Quyền Linh cũng không thể phủ nhận nhiều mặt…quá lợi của chuyện sống độc thân. Điển hình là chuyện có quyền thả thính bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu và nhiều người dính chính mình một lúc, cũng không sao!

Trả lời cho câu hỏi này, ca sỹ Hồ Lệ Thu bày tỏ quan điểm: Xã hội ngày càng hiện đại, công suất làm việc của mọi người quá nhiều, một cậu thanh niên trẻ, một cô gái trẻ đam mê vào nghề nghiệp của mình, muốn thăng tiến trong nghề nghiệp nếu có gia đình thì sẽ bị ràng buộc nhiều và cản trở bước tiến trong công việc. Nếu mà có vợ, có chồng mà bỏ tâm trí vào công việc quá thì gia đình cũng sẽ đổ vỡ. Vì vậy người ta chọn con đường độc thân để bỏ hết tâm trí vào công việc.

Hoàng Phi Kha đưa ra ý kiến trái chiều khi bàn về chuyện độc thân 

Dù là người theo lối sống độc thân, cảm giác việc sống độc thân rất thoải mái nhưng nam diễn viên Hoàng Phi Kha cũng cho biết: ‘lối sống độc thân cũng tồn tại nhiều mặt tiêu cực. Ví dụ như mình đau ốm thì ai sẽ là người đưa mình đi bệnh viện. Nhiều lúc ức chế, muốn tâm sự để giải tỏa thì ai sẽ là người chia sẻ với mình? Đâu phải bạn bè lúc nào cũng bên cạnh để nghe mình chia sẻ…

MC Quyền Linh hào hứng khi bàn về việc sống độc thân cùng Hồ Lệ Thu và Hoàng Phi Kha 

Và rõ ràng, không thể không kể đến những tác hại khôn lường của việc sống độc thân theo hướng tiêu cực như không muốn tiếp xúc với người khác vì tự ti bản thân, trầm cảm dẫn đến tự tử…

Vậy thì, nên chăng chọn lối sống độc thân? Cùng xem Ghế Nóng Quyền Linh trong chương trình thời sự Tâm Điểm Hôm Nay lúc 17h35 phút thứ 5 ngày 02.05 trên HTV9 – Đài truyền hình Tp.HCM bạn sẽ có được câu trả lời. Hơn hết, sẽ được nghe ca sỹ Hồ Lệ Thu khoe giọng hát ngọt ngào, nội lực khi gửi tặng ca khúc “Duyên Phận” đến khán giả của Ghế Nóng.

Với hai chuyên mục: Tin Khó Tin và Ghế Nóng Quyền Linh – Tâm Điểm Hôm Nay là chương trình thời sự với các tin tức độc đáo, hài hước, hấp dẫn. Bên cạnh đó, khán giả còn được gặp gỡ những nghệ sỹ nổi tiếng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh cho chuyên mục “Ghế Nóng” do em trai của anh là Quyền Lộc làm đạo diễn.

“Tâm Điểm Hôm Nay” là chương trình tin tức do Công ty truyền thông Redbase phối hợp cùng Đài truyền hình Tp.HCM sản xuất. Chương trình phát sóng lúc 17h35 từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên Kênh HTV9 – Đài truyền hình Tp.HCM.

Clip hậu trường Hồ Lệ Thu cùng Hoàng Phi Kha tham gia chương trình ‘Ghế nóng Quyền Linh’:

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây