SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Cơ hội mua sắm thả ga cho khách hàng trong sự kiện khai trương chuỗi cửa hàng nhượng quyền của RELAX

Vừa qua, nhãn hàng nội y RELAX chính thức ra mắt chuỗi cửa hàng nội y nam – nữ, phục vụ mọi lứa tuổi. Sự kiện có sự tham gia của ban lãnh đạo Công ty Cổ phần may Sơn Việt, đông đảo khách hàng và dàn sao đình đám như: Á hậu Hoàng Hạnh, siêu mẫu Hùng Phạm, model Tú Nguyễn và nhiều người mẫu, khách mời nổi tiếng…
Nhiều sao Việt đến chúc mừng sự kiện

Nội y RELAX từ lâu đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt tại các hệ thống siêu thị Big C, Aeon, Vinmart, Lotte, Coopmart … và các cửa hàng thời trang truyền thống trên toàn quốc.

Siêu mẫu Hùng Phạm, ông Hà Xuân Anh – Chủ tịch Công Ty CP May Sơn Việt, NTK Mi Trang, model Tú Nguyễn tại sự kiện.

Tuy nhiên, để có thể mang tới cho khách hàng những trải nghiệm của sản phẩm nội y một cách đầy đủ nhất, RELAX thực hiện kế hoạch từ năm 2020 đến 2023 sẽ triển khai chuỗi cửa hàng nhượng quyền tại tất cả các tỉnh thành từ Nam ra Bắc.

Cùng với nhận diện thương hiệu mới: “RELAX – VIETNAM ORIGIN SINCE 2001”, đây là lời khẳng định về lịch sử lâu đời của một thương hiệu thuần Việt cũng như lời tri ân gửi đến tất cả các khách hàng đã ủng hộ và góp phần xây dựng nhãn hàng trong suốt thời gian qua.

siêu mẫu Hùng Phạm

Với tiêu chí “an toàn và thoải mái cho cả gia đình”, nhãn hàng nội y RELAX đã chính thức cho ra mắt chuỗi cửa hàng nội y nam, nữ, trẻ em phục vụ cho mọi lứa tuổi.

Á hậu Hoàng Hạnh hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của nhãn hàng RELAX

Mẫu Showroom nhượng quyền được khai trương tại địa chỉ số 74 đường Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM. Với thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã, hiện đại, không gian mua sắm thoải mái, đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Nhãn hàng cam kết 100% tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được sản xuất trực tiếp từ nhà máy của công ty với quy trình công nghệ tiêu chuẩn quốc tế, chuỗi Showroom Relax sẽ là nơi giúp bạn chọn những sản phẩm nội y cho bản thân, gia đình an toàn và thư giãn.

Một trải nghiệm đặc biệt nữa chỉ có tại Relax là nhãn hàng sẵn sàng phục vụ tất cả các quý khách có nhu cầu may đo nội y theo thiết kế và số đo riêng tại địa chỉ: 74 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Với thiết kế Showroom và nhận diện mới cùng chính sách nhượng quyền hấp dẫn và hiệu quả, nội y RELAX cam kết đồng hành phát triển cùng các đối tác.

Chính sách hợp tác cửa hàng nhượng quyền nội y RELAX chi tiết tại: www.relaxunderwear.com

Chi tiết chương trình nhượng quyền chuỗi nội y Relax

* Các quyền lợi của khách hàng tham gia:

  1. Được miễn phí nhượng quyền thương hiệu và được tài trợ toàn bộ nội ngoại thất theo đúng mẫu cửa hàng relax tiêu chuẩn.
  2. Được hưởng thặng dư chiết khấu đơn hàng đầu tiên từ giá niêm yết 160tr.
  3. Được Công ty hỗ trợ chi phí khuyến mãi và quảng bá trong tháng khai trương và hỗ trợ chương trình khuyến mãi hàng tháng theo chương trình chung của công ty.
  4. Tất cả các đơn đặt hàng đều được hưởng chiết khấu 35% kèm theo các khoản thưởng doanh số lên đến 42%.
  5. Được công ty hỗ trợ huấn luyện đào tạo kỹ năng cho nhân viên bán hàng, đào tạo phần mềm quản lý và qui trình chăm sóc khách hàng…
  6. Được công ty hỗ trợ mua lại hàng tồn nếu kinh doanh không hiệu quả.

* Điều kiện tham gia chuỗi:

  1. Khách hàng chuẩn bị sẵn mặt bằng kinh doanh phù hợp, công ty sẽ thẩm định lại vị trí cửa hàng.
  2. Khách hàng đầu tư vốn nhập hàng hoá trưng bày trị giá 300tr theo giá gốc sau chiết khấu.
  3. Chủ đầu tư cửa hàng yêu nghề kinh doanh cửa hàng thời trang, cam kết không trưng bày, bán hoặc treo thêm bảng hiệu của bất kỳ sản phẩm nào khác ngoài các sản phẩm của công ty. Không được tự ý thay đổi hệ thống nhận diện của cửa hàng công ty đã tài trợ, bảo quản và giữ gìn hàng hoá, cơ sở vật chất công ty đã tài trợ.

Quý khách hàng có thể trải nghiệm mua sắm và tham quan mẫu cửa hàng nhượng quyền tại:

74 Hồng Hà, P2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh (Khai trương ngày 6/12/2019)

294 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh (Khai trương ngày 22/12/2019) Thương hiệu được sở hữu bởi Công Ty Cổ Phần May Sơn Việt.

Nhân dịp khai trương và chào đón năm mới 2020, RELAX tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi đặc biệt:

  • Giảm giá 20% tất cả các mã hàng cho tuần lễ đầu tiên tại Showroom từ ngày 06/12 đến 13/12/2019
  • Chương trình rút thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn từ thương hiệu Relax tại Showroom.
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây