SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Y Thanh đạt trên triệu view với ca khúc Nam Thần

Sau một thời gian dài lên kế hoạch cho những sản phẩm mới trong năm 2022 và trở lại với hình ảnh soái ca trong lần xuất hiện tại sự kiện ra mắt “Nhà không bán” đã thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
Y Thanh mang đến hình tượng “Nam thần” chuẩn không cần chỉnh
Sản phẩm âm nhạc Nam Thần đã gây chú ý với hình ảnh của Y Thanh được đầu tư chỉnh chu đến tận răng. Y Thanh và ekip quan niệm khi đã bắt tay thì tất cả phải chuẩn vì đó là sự tôn trọng khán giả. 

Y Thanh 3
 
Y Thanh tâm sự: mình luôn hướng về sự đa năng, đa dòng nhạc luôn tiên phong sự mới lạ và chất giọng đặc biệt ko giống ai.  Dễ thương, hiền lành, chăm chỉ và luôn không ngừng học hỏi dù đã là giám khảo nhiều chương trình uy tín như: Sáng bừng sức sống, Nhảy cùng âm nhạc, Asia Got Talent vòng sơ tuyển

Y Thanh 0
 
Chia sẻ thêm về sản phẩm âm nhạc Nam Thần vì sao khi đạt được trên 1 triệu lượt nghe mới chính thức lên tiếng cho sản phẩm đình đám này có 2 lý do:
  1. Anh muốn đo thử sức hấp dẫn của mình trong lòng khán giả khi ra mắt sản phẩm.
  2. Do thời kỳ dịch covid nên anh cũng muốn dời các kế hoạch một thời gian.
 

MV Nam Thần của Y Thanh
 
Y Thanh tiết lộ mình xuất phát từ nhạc kịch quốc tế và vinh hạnh là người Việt đầu tiên được chọn vào vai diễn của vở nhạc kịch Miss Saigon, một tác phẩm cùng tác giả của vở kịch Những người khốn khổ

Y Thanh
 
Ngoài ra, đến với sự kiện ra mắt phim Nhà không bán, Y Thanh lựa chọn hình ảnh quen thuộc là một soái ca và anh cũng bất ngờ với dàn diễn viên đình đám của phim. Nói về chị Thanh Thúy thì mình khá bất ngờ với nét diễn của chị: thật đến không ngờ, chị chỉ cần biểu hiện bằng ánh mắt đã đủ ghi điểm trong lòng khán giả. Đây là điều mà Y Thanh sẽ học hỏi để có thêm cho mình kinh nghiệm khi diễn xuất và thực hiện các dự án. Nhà không bán là một sản phẩm được đầu tư chỉnh chu và phục vụ dịp xuân về 2022 là sản phẩm đáng xem. 

Y Thanh 5
 
Bên cạnh đó, Y Thanh còn tiết lộ dự án trong những ngày Tết là 2 bài hát xuân remix sẽ ra trong dịp tết này: Xuân về trên môi emCâu chuyện đầu năm.  
 
Và một sản phẩm mới toanh đang trong giai đoạn hậu kỳ sẽ phát hành sau tết. Y Thanh mong muốn khán giả sẽ đồng hành cùng mình trong những dự án mới của năm 2022.

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây