SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Trưởng BTC Kiều Đăng Ninh: Tôi rất tâm huyết với CRV năm nay

Được đánh giá là một doanh nhân rất năng nổ, nhiệt tình và hết mình vì mọi người, Trưởng BTC Caravan (CRV) "Trở về tuổi thơ tôi" lần 6-2022 tỏ ra rất hào hứng và tâm huyết với cung đường mới cùng những trải nghiệm rất mới của Caravan năm nay.
Trưởng BTC Caravan "Trở về tuổi thơ tôi" lần 6-2022 Kiều Đăng Ninh
* Chào anh Kiều Đăng Ninh, được biết đây là lần thứ 2 anh giữ vai trò là Trưởng Ban tổ chức CRV Trở về tuổi thơ tôi của CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn. Anh có cảm thấy áp lực không khi quy mô của CRV ngày càng lớn và hoành tráng hơn?

- Trưởng BTC KIỀU ĐĂNG NINH:
Đối với 1 chương trình lớn như CRV Trở về tuổi thơ tôi, áp lực luôn phải có vì phải làm sao cho chuyến đi được tổ chức thành công tốt đẹp, các thành viên của đoàn cảm thấy hài lòng, thoải mái khi tham gia CRV do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức. Áp lực cũng chính là động lực mà BTC luôn có để phấn đấu hoàn thành trách nhiệm của mình.

Caravan 0
BTC chương trình CRV Trở về tuồi thơ tôi lần 6-2022 với chủ đề "Hành trình yêu thương"

Caravan 21
Trưởng BTC Kiều Đăng Ninh (trái) ký kết ghi nhớ với Nhà tài trợ Kim cương Phùng Vinh Vui - Giám đốc Cộng ty Văn Duy Phương trong buổi lễ công bố BTC CRV lần 6-2022

* Trong buổi lễ công BTC CRV lần 6-2022, thấy anh phát biểu rất sôi nổi và tự tin. Có vẻ như anh đang rất hào hứng với CRV lần này?

- Với cương vị là Trưởng BTC, tôi rất tam huyết với chương trình CRV năm nay. Tôi hào hứng vì muốn lan tỏa thông điệp yêu thương, chia sẻ thông qua hành trình CRV với những trải nghiệm mới lạ, độc đáo kết hợp làm thiện nguyện cho tất cả mọi người khi tham gia buổi họp lễ công bố cũng như khi tham gia đồng hành cùng đoàn CRV.

Caravan 34

Trưởng BTC Kiều Đăng Ninh với Nhà tài trợ lễ công bố: Nguyễn Nhã Như Uyên - Giám đốc Công ty BĐS Golden Land

* Anh có thể cho biết CRV năm nay có gì đặc biệt hơn các lần trước?

- CRV năm nay có những điều đặc biệt như sau:
1. Thay đổi hành trình, 5 năm qua chỉ là 3 ngày 2 đêm. Năm nay là 4 ngày 3 đêm.
2. Các năm qua chỉ làm thiện nguyện ở Khánh Hoà, năm nay làm thêm thiện nguyện ở Lâm Đồng thông qua cung đường hoàn toàn mới từ TP.HCM - Đà Lạt - Khánh Hòa.
3. Tăng số Nhà tình thương trao tặng, mọi năm chỉ 3, 4 căn. Năm nay lên 10 căn.
4. Lần đầu tiên trao 1 thư viện đạt chuẩn, trị giá 400 triệu cho Trường tiểu học Khánh Nam, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa.

Caravan 25

* Công tác chuẩn bị của BTC ra sao khi mà lần đầu tiên CRV đưa cung đường TP.HCM - Đà Lạt - Khánh Hòa vào lộ trình năm nay?

-
Năm nay là năm thứ 2 có thêm cung đường TP.HCM - Đà Lạt. Có thể bật mí chút là Đoàn CRV sẽ đi lên Đà Lạt mà không đi đèo Bảo Lộc. Sẽ là 1 cung đường đẹp, hùng vĩ. Xin giữ bí mật cung đường đi đến phút cuối.

Caravan 2

* Năm nay cung đường mới nghe có vẻ bí ẩn và hấp dẫn nhưng chắc chắn cũng đầy thử thách vì vừa đi xa hơn, đi nhiều ngày hơn, đến nhiều địa điểm hơn... BTC đã có những phương án nào để đảm bảo an toàn, nhất là những cung đường đèo dốc nguy hiểm. Trong khi CRV lần này có không ít tay lái nữ và cả những tay lái chưa có nhiều kinh nghiệm vượt đèo dốc?

-
Cung đường mới rất hấp dẫn, mới lạ, xa hơn, đèo dốc nhiều hơn... Để đảm bảo an toàn cho tất cả thành viên đoàn, BTC có 1 Ban cung đường với nhiều anh em có tâm huyết, có kinh nghiệm sẽ là những yếu tố chính dẫn dắt Đoàn đi an toàn về hạnh phúc. Trước khi khởi hành, Ban cung đường sẽ họp 3 lần để lên chi tiết kỹ lưỡng từng hạng mục, từng nơi dừng nghỉ, các vấn đề phát sinh trên đường đi... và đưa ra các giải pháp để giải quyết, phân công trách nhiệm từng anh em trong Ban cung đường nhận nhiệm vụ.

Trước khi Đoàn lên đường sẽ có buổi gặp mặt giữa BTC và thành viên đoàn để thông báo, chia sẻ, hướng dẫn, tập huấn tất cả các anh chị lái xe để đảm bảo quy định khi tham gia hành trình trên. Thực tế khi lái xe sẽ có nhiều tình huống khó khăn diễn ra, anh em Ban cung đường sẽ nhẹ nhàng nhưng quyết đoán để tư vấn trực tiếp giúp các thành viên lái xe tốt hơn. Tất cả phải theo quy định để đảm bảo đoàn đi an toàn. Đây là mục tiêu và trách nhiệm hàng đầu của BTC năm nay.

Caravan 36

* Về công tác thiện nguyện thì sao? Anh có thể cho biết rõ hơn và BTC đã chuẩn bị đầy đủ chưa hay vẫn đang vận động?

-
Về công tác thiện nguyện thì BTC đã khảo sát các nơi làm thiện nguyện đến 3 lần và đã chọn. Công tác chuẩn bị rất kỹ, khảo sát nhiều nơi để cuối cùng chọn những nơi nào để đoàn CRV làm thiện nguyện theo đúng quy trình mà BTC đưa ra. Đảm bảo nơi nhận là phải cần, Đoàn trao là phải đúng. Đến thời điểm này BTC đã vận động tương đối đầy đủ hiện kim, hiện vật. Tuy nhiên nếu có thêm thì vẫn tốt hơn.

Caravan 6


* Còn về khâu nghỉ dưỡng và các chương trình nghệ thuật thì sao? Chắc cũng sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn cho CRV năm nay phải không anh?

- Về khâu nghỉ dưỡng, đến với chương trình CRV của CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn, chúng tôi tự hào nhất khi thành viên tham gia CRV với chúng tôi sẽ được nghỉ tại các khách sạn, resort đẳng cấp 5 sao với đầy đủ tiện nghi, trải nghiệm tất cả các dịch vụ tốt nhất để khi các thành viên lái xe 1 ngày mệt mỏi, khi về khách sạn hay resort là phải hài lòng, thoải mái nhất. Việc ăn uống là phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chọn lựa các điểm dừng chất lượng dịch vụ cao nhất, ăn các món ăn địa phương để mọi người có sự trải nghiệm món ngon vùng miền cũng như các món phù hợp với người lái xe mệt mỏi cần phục hồi sức khoẻ. Đặc biệt BTC chúng tôi chú trọng có thêm các món ăn phù hợp với trẻ em và cả người lớn tuổi. Các buổi ăn Buffet sẽ là các món ngon đặc sản để mọi người có nhiều chọn lựa hơn.

Caravan 12

- Về các hoạt dộng nghệ thuật: Có 3 đêm sẽ là 3 chương trình nghệ thuật hấp dẫn đặc biệt để tất cả thành viên được cùng chơi, cùng thưởng thức, cùng hòa mình vào các chương trình nghệ thuật để thấy mình là 1 phần trong đó. Đêm đầu tiên: Lễ hội cồng chiêng. Đêm thứ 2: đêm nhạc Acoustic "Lời thì thầm của Biển". Đêm thứ 3: Gala dinner "Tiếng vọng tình yêu".

Caravan 13

Caravan 31
Trưởng BTC Kiều Đăng Ninh với Tổng đạo diễn Khoa Nguyễn

* Nhân đây anh muốn nhắn nhủ điều gì đến tất cả thành viên trong đoàn CRV và cả những địa phương nơi đoàn sẽ đi qua?


- Tôi xin nhắn nhủ với các thành viên trong đoàn CRV như sau: Sẽ là 1 hành trình CRV đặc sắc nhất từ trước đến nay, chỉn chu với từng hạng mục cung đường, nghỉ dưỡng, ăn uống, thiện nguyện, trải nghiệm, thưởng thức các chương trình nghệ thuật hấp dẫn nhất... Đó là vì 1 BTC rất tâm huyết, trách nhiệm, nhiều kinh nghiệm, có sự phối hợp thế hệ cũ và mới nhằm nâng cao khả năng hoạt động hết mình của ACE trong BTC. Chúng tôi cháy hết mình và làm những gì tốt đẹp nhất để tổ chức 1 chuyến CRV thành công nhất từ trước đến nay. BTC chúng tôi kêu gọi tất cả các AC hãy đặt niềm tin, hãy tham gia với chúng tôi để biết rằng CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 6-2022 với chủ đề "Hành trình yêu thương" luôn là điểm đi an toàn nhất, vui vẻ nhất, làm những việc thiện nguyện lan tỏa tình yêu thương, trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất. Đi để thấy mình làm những điều đặc biệt nhất trong hành trình của 1 đời người.

Caravan 19

* Cám ơn anh. Chúc anh và mọi người luôn dồi dào sức khỏe và có được những trải nghiệm thú vị cùng chuyến CRV năm nay.

HỒNG SƠN thực hiện
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây