SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Tony The World ký kết hợp tác với SEM thúc đẩy thị trường giáo dục trong và ngoài nước

Vừa qua, ngày 18/12/2021 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Tony The World và Công ty cổ phần Quốc tế SEM đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy thị trường giáo dục trong và ngoài nước. Cụ thể với mục tiêu đảm bảo về chất lượng ngoại ngữ tiếng anh cho các bạn học sinh đồng thời cung cấp các chương trình du học hỗ trợ các bạn học sinh có nhu cầu trao đổi quốc tế tại các thị trường Hàn Quốc, Canada, Mỹ và Úc.
CEO Tony Phan (trái) và CEO Sử Đình Khoa cùng ký kết hợp tác chiến lược
Phát biểu tại buổi ký kết, Ông Tony Phan, chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc của Tony The World chia sẻ:“Năm 2022 sẽ là một năm phát triển mạnh mẽ của thị trường du học sau cơn đại dịch covid-19 vừa qua. Tony The World với mong muốnhiện thực hóa giấc mơ du học của các em học sinh đặc biệt là thị trường Canada đang mở cửa với các chính sách cực kỳ đãi ngộ dành cho các du học sinh. Vì vậy, việc hợp tác với công ty cổ phần quốc tế SEM cũng góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đầu vào cho các bạn du học sinh có nhu cầu về các chứng chỉ tiếng anh như IELTS. Bên cạnh đó cũng góp phần thúc đẩy thị trường du học tại các nước như Hàn Quốc, Mỹ và Úc".

Tony 2021 1
Buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty Tony The World và Công ty SEM

Cũng trong buổi lễ ký kết, Ông Sử Đình Khoa, Tổng giám đốc công ty cổ phần quốc tế SEM cũng cam kết hợp tác với Công ty Tony The World. Ông cũng cho hay:”SEM là một công ty trong lĩnh vực giáo dục, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực Việt Nam chất lượng cao và hội nhập quốc tế. Du học là một lĩnh vực mà chúng tôi đặc mục tiêu trong kế hoạch phát triển giai đoạn 2022-2025. Chúng tôi đánh giá cao đối tác của mình là Công Ty Tony The World , với những kinh nghiệm và thành tựu chúng tôi đã đạt được trong những năm qua, Tôi tin chắc với sự hợp tác giữ hai công ty sẽ mang lại nhiều cơ hội học tập tại các nước có nền Giáo Dục hàng đầu thế giới cho học sinh, sinh viên Việt Nam.”
 
Tony 2021
Hình ảnh họp chiến lược giữa công ty Tony The World và công ty SEM

Buổi lễ ký kết đã thống nhất hợp tác chiến lược bền vững giữa hai công ty Tony The World và công ty cổ phần quốc tế SEM trong việc đào tạo các bạn học sinh có nhu cầu học tiếng anh và hợp tác triển khai đẩy mạnh chương trình du học tại Hàn Quốc, Mỹ, Canada và Úc. Sự kiện ký kết với công ty cổ phần quốc tế SEM là bước đệm quan trọng để Tony The World có thể vững tin trong việc đào tạo chất lượng ngoại ngữ đặc biệt là các chương trình đào tạo chứng chỉ TOEIC, IELTS, Tiếng Anh B1, B2, Tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên và người đi làm.

Tony 2021 0
Đại diện tổng công ty Tony The World và công ty SEM bắt tay sau ký kết

SGGT
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây