SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thấm đượm tình người trong Lễ khánh thành Trường tiểu học Pa Khôm

Vừa qua, lễ khánh thành trường tiểu học Pa Khôm – Nậm Tăm, Sìn Hồ, Lai Châu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là ngôi trường thiện nguyện thứ 2 do đạo diễn – nhạc sĩ Anthony Võ khởi xướng và sự đóng góp các đơn vị doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay thực hiện.
Các học sinh còn được tặng quà trong ngày Khánh thành trường mới

Luôn tâm niệm cho đi là còn mãi, giá trị đích thực của cuộc sống là giúp đỡ được nhiều người, đạo diễn Anthony Võ là một trong những người dành nhiều tâm huyết cho hoạt động thiện nguyện. Với anh tình người chính là ngọn lửa ấm áp nhất xua đi mọi khó khăn, vất vả của cuộc sống.

Được biết, trường tiểu học Pa Khôm là ngôi trường thứ 2 được khánh thành từ cái tâm thiện nguyện và mong muốn giúp đỡ các em nhỏ vùng cao có được môi trường học tập tốt hơn.

Trước đó, đoàn thiện nguyện đã khánh thành ngôi trường đầu tiên có tên là trường tiểu học Tà Moong, tại xã Dần Thàng, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.

Có đi tới thực tế địa phương mới thấy đủ sự khó khăn, vất vả. Để xây cất nên ngôi trường cho các em nhỏ tại vùng cao hẻo lánh không chỉ cần vật lực mà còn cần cả sự quyết tâm, tình yêu thương lớn mới vượt qua được những trở ngại trong quá trình thực hiện.

Những ánh mắt yêu thương, những nụ cười vui mừng và cả những trái tim ấm nóng dường như đã xua đi cái lạnh tê tái đầu đông của miền Bắc Việt Nam. Giờ đây, trong ngôi trường xây cất bê tông kiên cố, thầy và trò tại Pa Khôm sẽ yên tâm dạy và học. Nơi đây rồi sẽ chắp cánh cho những người con của bản nghèo thành tài.

Lễ khánh thành trường học lần này có sự hiện diện của Hoa hậu Sala Uyên Trinh, NTK Minh Hùng, NTK Loan Nguyễn, đại diện các doanh nghiệp, doanh nhân Minh Lý – chủ tịch và anh em hội Sorento Viet Nam, doanh nhân Lê Trí Thọ, Doanh nhân Huệ Thư và doanh nhân Oanh Phạm…

Dưới đây là một số hình ảnh trong sự kiện vừa qua:

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây