SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Sữa rửa mặt Mavis Mint Cleanser có gì hot mà ai cũng săn lùng

Nhiều người đã mô tả cảm giác sau khi sử dụng sữa rửa mặt Mavis Mint Cleanser với những cụm từ như “cực the mát”, “cực sảng khoái”… khiến dân tình điên đảo truy lùng dòng sản phẩm đặc biệt này.
Sữa rửa mặt Mavis Mint Cleanser

Mavis Mint Cleanser thuộc thương hiệu mỹ phẩm Mavis, là tâm huyết của hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 – Nguyễn Ngọc Xuân Mai dành cho sắc đẹp Việt.

Sau thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng về kết cấu làn da, cơ địa của con người và thời tiết nóng ẩm của châu Á nói chung và làn da Việt nói riêng, hoa hậu Xuân Mai cùng đội ngũ khoa học, chuyên viên thẩm mỹ đã cho ra đời dòng sữa rửa mặt hoàn hảo với công thức nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da mặt đồng thời mang tới sự thư giãn với cảm giác the mát tức thì.

Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai và “con cưng” của mình

Mavis Mint Cleanser được đầu tư từ chất lượng bên trong mang tới hiệu quả chăm sóc da vượt trội lại vừa sở hữu thiết kế cao cấp, trẻ trung, bắt mắt người tiêu dùng. Đặc biệt đầu cọ silicon là tuyệt chiêu massage cho làn da sạch sâu hoàn hảo.

Được sản xuất trong dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, Mavis Mint Cleanser với các thành phần từ như: Tinh chất bạc hà, chiết xuất nha đam, chiết xuất cây phỉ vừa có chức năng làm sạch lại dưỡng da mịn màng, trắng sáng.

Mỗi sản phẩm do thương hiệu Mavis tung ra thị trường đều được kiểm định khắt khe, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mavis Mint Cleanser có khả năng

  • Làm sạch sâu, tẩy sạch những lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu từ các lỗ chân lông và bề mặt da giúp da sáng khỏe, trắng hồng
  • Cân bằng và duy trì độ ẩm giúp da sạch sâu, căng mịn, se khít lỗ chân lông
  • Dưỡng da trắng hồng, căng khỏe, ngăn chặn các sắc tố melanin gây sạm da
  • Tạo cảm giác the mát, nhẹ dịu, thư giãn thích hợp mọi loại da

Với những ưu điểm vượt trội của mình Mavis Mint Cleanser trở thành hiện tượng được các tín đồ làm đẹp săn lùng. Đặc biệt trong thời tiết ngày hè nóng bức như này cảm giác the mát từ Mavis Mint Cleanser là điều mà nhiều người mong muốn được nếm trải.

Hướng dẫn sử dụng Mavis Mint Cleanser:

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây