SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Sữa rửa mặt Beetox Rosalia có gì khác biệt?

Dạo gần đây cộng đồng làm đẹp xôn xao với dòng sữa rửa mặt Beetox Rosalia, sản phẩm nói không với xà phòng, mang tới tác động kép trong hoạt động skincare.
Sữa rửa mặt Beetox Rosalia

Thông thường các sản phẩm sữa rửa mặt là dạng mỹ phẩm rửa trôi và công hiệu của nó chủ yếu là làm sạch, thế nên khi nói Beetox có tác dụng kép không ít người tò mò trải nghiệm. 

Liệu thực hư sản phẩm này có hiệu quả như lời đồn. Hãy cùng PV chúng tôi dạo qua một vòng những cảm nhận của khách hàng đã sử dụng sản phẩm này nhé.

Được biết Beetox Rosalia được phát triển bởi thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Rosalia, đơn vị được nhắc tới nhiều khi sở hữu vườn hồng hữu cơ lớn nhất Việt Nam, cung ứng nguồn dược liệu sạch cho các sản phẩm làm đẹp hữu cơ.

Dù trước đó Rosalia đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm dưỡng da chuyên sâu, trị nám, mụn… song tới thời điểm này thương hiệu mới cho ra mắt dòng sữa rửa mặt của mình. Lý giải cho điều này, tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm, đại diện Rosalia cho biết họ đã mất 3 năm nghiên cứu, khảo nghiệm nhiều công thức trước khi quyết định sản xuất Beetox Rosalia.

Theo đó, các chuyên gia, bác sĩ của Rosalia ấp ủ một sản phẩm sữa rửa mặt thuần khiết từ thiên nhiên, nhẹ nhàng làm sạch da nhưng không làm mất cân bằng độ pH, đồng thời cung cấp axit amin củng cố hàng rào bảo vệ da.

Đặc điểm nổi bật Beetox Rosalia so với các dòng sữa rửa mặt thông thường chính là cơ chế làm sạch bằng cách tạo bọt từ gốc dầu dừa thiên nhiên- nói không với xà phòng tẩy rửa, chứa thành phần nọc ong quý giá và có độ pH tương đương với độ pH của làn da.

Trên đây là những chia sẻ của nhà cung cấp, vậy còn trải nghiệm của khách hàng ra sao? Hãy cùng lắng nghe ý kiến chân thực của những vị khách mà PV chúng tôi đã tiếp cận.

Chị T – Nhân viên văn phòng tại Hà Nội chia sẻ:

“Mới đầu nghe tạo bọt về dầu dừa thì bản thân mình không thích lắm vì sợ sẽ da bị nhờn, nhưng khi sử dụng thì mình đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ ban đầu. Tạo bọt bằng gốc dừa nhưng khi rửa xong da mặt không hề nhờn cũng không khô rít. Sau 1 tháng trải nghiệm điều tuyệt vời nhất là da mặt mình hạn chế được tình trạng mụn”.

Một ý kiến khác của Chị MH – Vũng Tàu cho hay:

“Điểm trừ của Beetox Rosalia đó chính là đựng bằng lọ thủy tinh, tuy biết là bảo quản tốt, mẫu mã cũng đẹp nhưng hơi nặng, không tiện dụng cho việc di chuyển đi khắp nơi. Tuy nhiên sử dụng một thời gian thì da của mình so với trước đây đã trở nên khỏe hơn rất nhiều””

Chị H tại Cầu Giấy, Hà Nội cũng chia sẻ trải nghiệm Beetox Rosalia như sau: “Khi nghe quảng cáo, mình không tin lắm về tác động kép. Tuy nhiên khi được xem một đoạn video phân tích về lớp màng sinh học bảo vệ da thì mình mới thấy là sữa rửa mặt thông thường có chứa nhiều bọt xà phòng sẽ phá hủy đi lớp màng bảo vệ này. Mình quyết định mua Beetox Rosalia kèm với bộ dưỡng trắng chuyên sâu và sau một tháng có thể cảm nhận là làn da sáng hơn, mịn hơn, tốc độ trắng nhanh hơn. Có lẽ là do lớp màng sinh học được bảo vệ tốt hơn nhờ Beetox Rosalia chăng”.

Chị N tại TP. Hồ Chí Minh phản hồi: “Mình khá thích loại sữa rửa mặt này vì mang lại cho mình cảm giác dịu nhẹ, an toàn. Nói chung với một dòng mỹ phẩm tiêu chí an toàn, lành tính sẽ giúp mình an tâm khi sử dụng”.

Mặc dù chỉ mới góp mặt trên thị trường làm đẹp, song Beetox Rosalia đã trở thành tâm điểm của các dòng mỹ phẩm làm sạch và đa phần ý kiến phản hồi cũng cho thấy hiệu quả của dòng mỹ phẩm này.

Giờ thì chúng ta ít nhiều có thêm các thông tin về dòng sản phẩm làm mưa làm gió trong thời gian qua. Nếu các bạn có những trải nghiệm với Beetox Rosalia hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

(Theo TCTTT)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây