SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


SOCOS tổ chức thành công sự kiện Bác sĩ làn da số 8: Nắm bắt công nghệ mới, dẫn lối thành công

Ngày 24/10 vừa qua, tại khách sạn Bảo Sơn (Hà Nội), SOCOS đã tổ chức thành công sự kiện Bác sĩ làn da số 8. Tại đây, 200 chủ spa đã được cập nhật kiến thức, những công nghệ mới nhất về vấn đề căng da, hủy nám.
Sự kiện Bác sĩ làn da số 8 được tổ chức rất thành công
Bác sĩ làn da số 8 là khóa học chuyển giao siêu công nghệ số 1 Hoa Kỳ Nano Lipo Retinolsome về vấn đề căng da, huỷ nám, phá huỷ tận gốc rễ nám và đảo ngược quá trình lão hoá. Công nghệ này đảm bảo tiêu chí 5 không: Không  xâm lấn; Không lột màng; Không sưng đỏ; Không phụ thuộc máy móc; Không nghỉ dưỡng.

SOSOS 1
Bác sĩ Phạm Phúc Ngân đã trực tiếp lâm sàn và đào tạo kiến thức cho các học viên

Được biết, chương trình này được tổ chức bởi Ông Hân Royal – Chủ tịch Gooxa Group, TGĐ độc quyền Miền Bắc của SOCOS; có đội ngũ bac sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu Việt Nam đến từ SOCOS trực tiếp đào tạo như: CTHĐQT – Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu kinh tế châu Á – Bác sĩ Da liễu Phạm Phúc Ngân; Bác sĩ Phạm Thuý An; Bác sĩ Thiện Huy. Đồng thời, sự kiện này còn có sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia da liễu như Phó chủ tịch Gooxa Group; Diễn giả Phạm Kim Anh.

SOSOS 2
Bác sĩ Thiện Huy đã có những chia sẻ về những kiến thức chuẩn y khoa và những nghiên cứu khoa học trong spa

Bên cạnh chuyển giao công nghệ căng da, huỷ nám; Ứng dụng dược mỹ phẩm SOCOS, hơn 200 chủ spa còn được chia sẻ rất nhiều kiến thức trong việc chăm sóc da.

SOSOS 3
Ông Hân Royal – Ban tổ chức của Bác sĩ làn da số 8, Chủ tịch Gooxa Group, TGĐ độc quyền Miền Bắc của SOCOS PHARMA
 
Cụ thể, qua phần chia sẻ của Bác sĩ da liễu Phạm Phúc Ngân, các học viên đã được có giải pháp toàn diện làm đẹp chuẩn Y khoa. Đồng thời chị đã trực tiếp lâm sàn và đào tạo kiến thức.

SOSOS 4
Bác sĩ làn da số 8 đã giúp các học viên có những kiến thức vô cùng quý báu

Cũng tại chương trình nói trên, Bác sĩ Thiện Huy đã có những chia sẻ kiến thức chuẩn Y khoa và những nghiên cứu Khoa học trong spa. Có thể đây là những kiến thức vô cùng quý báu để các học viên có thể tự tin làm nghề. Hay như diễn giả Hà Kim Anh đã có những trao đổi thú vị liên quan đến người dẫn đầu, bậc thầy kiến tạo ngôi sao.

SOSOS 5
Diễn giả Hà Kim Anh

Với những bài giải dễ hiểu, “đi sâu đi sát” vào vấn đề nám da cũng như những kinh nghiệm thực tiễn, đã được đội ngũ các chuyên gia hàng đầu đến từ SOCOS PHARMA trực tiếp giảng dạy. Về phía các chủ spa, đây quả là một dịp rất quan trọng để họ bổ sung kiến thức, cập nhật xu hướng mới. Trong thời đại hiện nay, việc nắm bắt xu hướng và công nghệ mới là điều kiện tiên quyết để dẫn lối thành công, phát triển sự nghiệp.

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây