SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ra mắt Chapter đầu tiên mang tên Candor tại TP.HCM

Sự kiện ra mắt Chapter Candor - nhóm nhỏ của cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam tại TP.HCM ghi nhận sự gắn kết các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hướng đến phát triển bền vững và chia sẻ các giá trị của một cộng đồng doanh nghiệp tri thức.
Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Chapter Candor đầu tiên tại TP.HCM

Cao Mỹ Kim rạng rỡ tại sự kiện. Cô vừa là thành viên của Chapter Candor với Khải Thiên Media & Entertainment, vừa hỗ trợ mặt truyền thông để lan tỏa 

Để hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phục hồi kinh tế, xúc tiến thương mại, hướng đến phát triển bền vững trong giai đoạn mới, ngày 20.8.2022, ONE BUSINESS CONNECTION (viết tắt là OBC) chính thức ra mắt Chapter đầu tiên mang tên Candor tại TP.HCM, bao gồm 31 doanh nghiệp. Ông Hoàng Văn Trí, giám đốc OBC TP.HCM cho biết Chapter là nhóm cộng đồng doanh nghiệp đa dạng ngành nghề nhưng không trùng lắp, sinh hoạt mỗi hai tuần một lần nhằm học hỏi kinh nghiệm và xúc tiến cơ hội đầu tư. Sắp tới OBC TP.HCM sẽ có thêm hai chapter nữa với tầm nhìn mở rộng cộng đồng doanh nghiệp, từng bước đưa hội viên vào nền tri thức doanh nghiệp toàn cầu.
 
 
Ông Hoàng Văn Trí, giám đốc OBC TP.HCM phát biểu tại sự kiện 
 
Hiện nay, Việt Nam có khoảng 1,7 triệu doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. Khi quyết tâm xây dựng OBC, những người sáng lập kỳ vọng sẽ quy tụ được 8.000 doanh nghiệp tham gia OBC với triết lý “Đi nhanh hơn, Đi xa hơn”. Việc ra mắt Chapter Candor, ông Ngô Bảo Thái (Co-founder, Tổng giám đốc OBC Việt Nam) cho biết OBC Việt Nam tập trung vào Mentor (Tư vấn), Coach (Huấn luyện) và Training (Đào tạo) để xây dựng chiến lược và kết nối thương mại, đầu tư cho các dự án khởi nghiệp và những dự án phù hợp. Đây là việc cần thiết để thay đổi nền tảng tri thức doanh nghiệp Việt Nam và từng bước đưa doanh chủ hội nhập vào nền tri thức doanh nghiệp toàn cầu.
 
 
Ông Nguyễn Văn Hòa - Chủ tịch kiêm nhà sáng lập OBC Việt Nam

Mong muốn của OBC không chỉ dừng lại ở việc tổ chức sự kiện, quảng bá hoạt động của doanh nghiệp mà là tập trung vào các mục tiêu: Đào tạo doanh nghiệp bài bản (gồm phát triển tri thức, phát triển kinh doanh và phát triển cộng đồng); tìm kiếm tài năng doanh nhân trẻ tuổi để hỗ trợ; đầu tư cho các dự án khởi nghiệp và những dự án phù hợp.
 
 
Cao Mỹ Kim nhận bằng chứng nhận từ Ông Nguyễn Văn Hòa và Ông Ngô Bảo Thái - tổng giám đốc OBC Việt nam 
 
 
Hiện OBC đã ra mắt các cộng đồng doanh nhân tại 16 tỉnh thành và định hướng đến 2023 sẽ có mặt tại 63 tỉnh thành.
 
 
Các thành viên Chapter Candor - nhóm nhỏ của cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam tại TP.HCM

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CỘNG ĐỒNG KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VIỆT NAM:
Địa chỉ: OBC Việt Nam - Toà nhà Vincom Center (72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM)
ĐT: 0254.3500.989
Email: info@obcbiz.com
Website: obcbiz.com
SGGT

Ảnh Trần Tâm

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây