SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


NSND Hồng Vân thật bá đạo trong series Bà U bá đạo

Sau sự thành công của series "Bà U bá đạo" đã nhận được rất nhiều lời khen về những câu chuyện đầy tình người cũng như những tình huống rất đời thường với đúng tinh thần mà NSND Hồng Vân mong muốn lan tỏa trong những sản phẩm đầy tính nhân văn từ kênh Hồng Vân Entertainment.
'Bà U bá đạo' với những câu chuyện giúp cho người xem suy nghĩ

Với nền tảng chủ đạo về nhân văn trong Bà U báo đạo 2 được đồng hành cùng những dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng như: Thái Sơn, Băng Tâm, Trung Nhựt, Ngọc Phước, Minh Mẫn, Hoàng Anh, Xuân Trúc, Phúc Lâm, An An... của sân khấu kịch Hồng Vân để các bạn có thêm kinh nghiệm và trãi nghiệm chính cuộc sống đầy những cạm bẫy, mưu mô đi kèm với tình người để các bạn có thêm vốn sống.

Ba u 7

NSND Hồng Vân tâm sự: với các series Bà U bá đạo thì mình mong muốn giữ lại giá trị cốt lõi trong mỗi con người là nhân, lễ, nghĩa, trí, tín... nên những câu chuyện của series này đều được xây dựng bằng tình huống đời thực và nó thực đến nỗi những diễn viên tham gia cùng người xem đều thấy đây là tình huống mình đã vô tình nhìn thấy hay chứng kiến một lần trong đời. Kinh nghiệm xử lý mới là chất của series này vì chúng ta chỉ cần nhìn sai thì sẽ không giải quyết được. Chính Vân cũng phải góp ý và chỉnh sửa mỗi tập quay trước khi onset để Bà U bá đạo và xây dựng thành một thương hiệu của Bà U để mọi người hiểu và yêu thương nhau hơn thì chấp nhận hết mọi người khi mang tiếng "bá đạo" cho mình.

Ba u 9

Chia sẻ của DV trẻ Thái Sơn: khi tham gia các tình huống trong Bà U bá đạo thì chính Thái Sơn cũng học được cho mình những điều mà sự vô tâm với những câu chuyện xung quanh nhiều khi làm cho chúng ta trở thành một yếu tố khiến cho sự thật hay điều không đúng không về đúng với bản chất của nó.

Ba u 8

Diễn viên Hoàng Anh nói thêm về vai diễn: một sự vinh dự khi tham gia Bà U bá đạo với NSND Hồng Vân để mình được học hỏi cách diễn xuất tại phim trường của người Thầy đáng kính cũng như câu chuyện mình tham gia đã giúp cho Hoàng Anh trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Tình huống được giải quyết đúng với chữ bá đạo nhưng đầy tình người nếu bạn hiểu được giá trị thực của nó.

Ba u 1

Tất cả các diễn viên trong series "Bá U bá đạo" cùng khán giả đều mong muốn câu chuyện của Bà U do NSND Hồng Vân thủ vai đầy bá đạo để cuộc sống thêm nhiều ý nghĩa và có nhiều câu chuyện cho những series tiếp theo trong tương lai.

Ba u 4

Theo dõi series "Bà U bá đạo" vào ngày thứ 3 và thứ 6 hàng tuần lúc 19g30 trên kênh Hồng Vân Entertainment.

SGGT
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây