SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Những triết lý kinh doanh sâu sắc của Doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Sang

Tình cờ gặp chị vào một buổi chiều Sài Gòn đầu tháng năm, lúc đã xế chiều, ánh nắng nhạt đi đôi chút. Vẫn nụ cười rạng rỡ, tính cách xởi lởi, phóng khoáng của người con Nam Bộ, cuộc trò chuyện vui vẻ với nữ doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Sang đã mang tới nhiều thông điệp về giá trị của cuộc sống cũng như triết lý kinh doanh đáng nể phục.
Doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Sang

Xin chào nữ doanh nhân xinh đẹp, trước hết chị có thể chia sẻ đôi chút về tình hình kinh doanh hiện tại của mình?

Xin chào quý độc giả, cảm ơn tất cả quý vị đã quan tâm đến Ngọc Sang. Hiện tại tôi vẫn đang nỗ lực phát triển hệ thống kinh doanh riêng của mình với thương hiệu mỹ phẩm Hapi. Tôi đang đảm nhận vị trí NPP Kim cương khu vực miền Nam cũng là cấp bậc cao nhất của công ty Ngọc Phúc Hapi.

Dành trọn tâm huyết cho sự lựa chọn của mình, hiện tại tôi may mắn có được đội nhóm phát triển mạnh, đội nhóm lên con số hàng trăm người, cùng nhau gắn bó và phát triển.

Được biết ban đầu chị không làm công việc liên quan đến kinh doanh làm đẹp, vậy động cơ nào đưa chị đến với công việc hiện tại.

Vì tiền. Trước hết là vì tiền bởi tôi đến với Hapi trong lúc nằm ổ sinh con thứ 2. Lúc gia đình lâm vào sự khó khăn về tài chính.

Tôi vốn không phải là người được đào tạo qua trường lớp, tôi cũng đã từng chia sẻ mình vốn chỉ là người bán nước trên vỉa hè bến xe miền Đông nhưng cơ duyên đã chỉ lối, tôi tìm được đam mê đích thực của mình với kinh doanh hệ thống với kinh doanh mỹ phẩm và tôi đã yêu công việc này .

Có lẽ tôi đã may mắn khi nghề nghiệp đánh thức đam mê trong tôi, cũng vì lẽ đó mà tôi làm việc với tinh thần hăng say nhất, nhiệt huyết nhất.

Đam mê được đánh thức, chị cảm thấy như thế nào khi được làm công việc đúng với sở nguyện?

Vui vẻ, hừng hực khí thế và phấn đấu không mệt mỏi – Đó là những giá trị bạn nhận được khi được gắn bó với công việc mình đam mê.

Sự yêu quý với công việc giống như chiếc đòn bẩy thôi thúc bạn đi lên, đi thật xa bất chấp bao khó khăn, thách thức.

Theo đuổi đam mê, đánh đổi là điều xứng đáng.

Với tôi giờ đây ngoài sứ mệnh một người bán hàng, tôi đồng hành cùng những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng khác trở thành những người dẫn đường. Trại boss Hapi  miền Nam là nơi hội tụ niềm tin chiến thắng và tinh thần sẽ chia, trao – nhận giá trị.

Trại boss Hapi miền Nam

Chị đã đánh đổi những gì cho ngày hôm nay?

Nhiều chứ, kinh doanh mà dễ dàng có được thứ mình muốn thì ai cũng kinh doanh. Nhiều lúc tôi đã thách thức bản thân và dù biết rằng chặng đường phía trước sẽ nhiều sóng gió tôi vẫn lựa chọn bởi đam mê thúc giục.

Là người phụ nữ thành đạt từ con số 0, chị cho rằng điều gì là quan trọng nhất để đem đến thành công?

Ý chí bền bỉ, tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực trong mọi hoàn  cảnh. Với tôi đây chính là yếu tố quan trọng nhất để đem đến thành công.

Khởi nghiệp kinh doanh không dễ dàng nếu không có ý chí bền bỉ chúng ta sẽ bỏ cuộc rất nhiều lần

Tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực sẽ cho chúng ta những kết quả khả quan nhất. Hãy nhớ dù trong hoàn cảnh nào thì vẫn có một lối đi được tìm ra bằng tư duy tích cực.

Một điều đặc biệt khác nữa là hãy đặt mục tiêu cho mình, sống và làm việc có mục tiêu bạn sẽ biết mình phải làm những gì, xây dựng lộ trình ra sao.

Chị có lời khuyên gì cho những người phụ nữ đang ở thời điểm khó khăn nhất như chị đã từng?

Cuộc sống trao cho chúng ta quyền tối thượng là lựa chọn. Bạn có quyền lựa chọn cách mình sống ra sao, con người mình trở thành như thế nào.

Tôi đã lựa chọn cuộc sống tự chủ, nỗ lực để  tự chủ trong tài chính, trong mọi khía cạnh của cuộc sống và bạn hoàn toàn có thể như tôi.

Câu nói khẳng khái của nữ doanh nhân Sài Thành đã truyền động lực lớn lao đến với nhiều người phụ nữ. Ngọc Sang đi lên từ số 0 nhưng cũng chính vạch xuất phát này đã chỉ ra cho chị những giá trị, tiềm năng đích thực trong con người của mình.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây