SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nguyễn Thành Tâm và tâm huyết dành cho sân chơi ngành làm đẹp

Trên cương vị Phó ban tổ chức và giám khảo cuộc thi Mỹ nhân ngành làm đẹp Aphca 2019 – Anh Nguyễn Thành Tâm đã nỗ lực hết mình để lan tỏa thông điệp ý nghĩa của cuộc thi này.
Nguyễn Thành Tâm đang tạo mẫu tóc

Nguyễn Thành Tâm được biết là một người có niềm đam mê mãnh liệt với nghề tóc. Anh chính là chủ nhân của một chuỗi salon tóc uy tín, chuyên nghiệp và hiện đang giữ chức vụ chủ tịch Liên minh Mimosa Aphca khu vực Củ Chi.

Có 15 năm trong nghề làm đẹp, Nguyễn Thành Tâm từng đạt nhiều giải thưởng danh giá như: Cây kéo vàng toàn quốc 2013, bàn tay vàng toàn quốc 2016, 2018 được bầu làm phó chủ tịch hiệp hội Aphca Asian, năm 2019 trở thành chủ tịch Liên minh Mimosa Aphca khu vực Củ Chi.

Đặc biệt Nguyễn Thành Tâm cũng từng tham gia nhiều cuộc thi ngành làm đẹp uy tín tại Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Philippin…

Anh cũng từng được phong tặng các danh hiệu nhà đào tạo chuyên nghiệp, giáo viên dạy giỏi trong ngành làm đẹp và thẩm mỹ.

Luôn coi trọng đạo đức nghề nghiệp lên trên hết, Nguyễn Thành Tâm đồng thời cũng là người tạo điều kiện, dìu dắt các lớp trẻ học hỏi, vươn lên trong nghề.

Với tâm huyết dành cho ngành làm đẹp, hi vọng tạo nên sân chơi ý nghĩa cho những ai theo đuổi con đường làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời, anh Nguyễn Thành Tâm thực sự đã  dành nhiều tâm tư, thời gian và công sức để mang tới một chương trình đúng nghĩa.

Không chỉ trực tiếp tham gia điều phối ekip sản xuất, Nguyễn Thành Tâm còn đảm nhiệm vai trò người cầm cân nảy mực. Vốn là một nhân tố đặc biệt trong ngành làm đẹp, kinh nghiệm, kỹ năng mà anh có được sẽ mang tới cho các thí sinh những nhận xét chuyên môn.

Hơn thế, gu thẩm mỹ tinh tế và khả năng bắt kịp xu hướng làm đẹp của thời đại của Nguyễn Thành Tâm hứa hẹn sẽ mang tới cho cuộc thi nhiều bất ngờ trên ghế nóng.

Hiện tại, trước thềm chính thức diễn ra của cuộc thi, Nguyễn Thành Tâm bày tỏ sự háo hức, kỳ vọng và cũng không khỏi mong chờ tiếng vang của mùa giải 2019.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây