SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ms Vũ Thu Hiền: Thành công nhờ chuyến hướng đầu tư đúng lúc

Từng thất bại và phá sản trong kinh doanh, nhưng nhờ chuyển hướng đầu tư đúng thời điểm và kiên trì, nỗ lực đến cùng mà Vũ Thu Hiền vươn lên trở thành một nữ doanh nhân trẻ thành công khi xây dựng được hệ thống VTH Group phát triển bất chấp dịch bệnh và tình hình kinh tế khó khăn. Nhân dịp đầu năm mới, chúng tôi đã có dịp gặp gỡ và nghe chị chia sẻ về những kinh nghiệm và bí quyết thành công của mình.
Doanh nhân trẻ Vũ Thu Hiền
* Chào chị Vũ Thu Hiền, chúc mừng chị vừa tổ chức thành công sự kiện Tất niên của VTH Group. Cảm giác của chị lúc này thế nào?

-
Doanh nhân VŨ THU HIỀN: Cám ơn anh. Cảm giác của Hiền lúc này rất vui và hạnh phúc vì các nhà đầu tư ở các tỉnh đã không ngại đường xa, sắp xếp thời gian về Sài Gòn cùng tham dự với anh em VTH Group. Và may mắn hơn khi có sự góp mặt của các NĐT lâu năm đã đồng hành cùng Hiền trong suốt một năm rưỡi qua.

VTH 9

* Năm 2021 vừa qua là 1 năm đầy sóng gió do dịch Covid-19 kéo dài nhưng có vẻ như không ảnh hưởng mấy đến Group của chị nhỉ?

- Đúng rồi, không ảnh hưởng mấy. Vì các nhà đầu tư trong Group VTH của Hiền đều tự làm chủ được tài chính của mình. Thu nhập bình quân của mọi người khoảng 500.000 - 1.000.000 đồng/ngày quá dễ dàng. Nên hầu như ai cũng khá ổn.
VTH 8
* Cơ duyên nào chị lại chọn con đường đầu tư tài chính và Chị có thấy đây là lựa chọn đúng vào thời điểm này?


- Trước đây khi còn là sinh viên Hiền đã từng làm nhân viên bán hàng, livestream bán quần áo, mỹ phẩm. Thời điểm đó khá khó khăn do tự kinh doanh nhưng được cái khách hàng ủng hộ nhiều nên cũng có đồng vốn xoay xở. Bẵng đi được 3 năm, kinh doanh online đã bảo hòa và ngày càng cạnh tranh gay gắt, khách hàng cũng không còn chuộng hàng save nhiều như trước nữa, nên người mua ít dần và ngày càng lỗ vốn, âm sạch không còn đồng nào. Hiền phải vay mượn khá nhiều ở ngoài. Rồi dịch bệnh ập đến từ đầu năm 2020, tình hình kinh doanh càng trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhiên bản thân Hiền luôn quyết tâm và nuôi hi vọng, mong muốn tìm một công việc mới phù hợp hơn để có thể làm lại từ đầu.
Và vô tình Hiền biết đến lĩnh vực đầu tư tài chính và may mắn gặp được đúng người hướng dẫn tận tình nên đã quyết định chọn lĩnh vực này để đầu tư, vì vừa bỏ vốn ít và có thể chủ động được thời gian. Mỗi ngày đều kiếm được thu nhập tùy theo năng lực của mỗi người.
VTH 10
* Không chỉ thành công và có thu nhập ổn định mà chị còn chia sẻ và giúp cho rất nhiều người trong Group cũng thành công, vượt qua dịch bệnh và vững vàng về tài chính. Chị có thể chia sẻ những kinh nghiệm đó cho mọi người?
- Theo kinh nghiệm của Hiền, để có được thành công như hiện tại: đó là sự cố gắng kiên trì nỗ lực làm đến cùng. Không bỏ cuộc! Bất cứ lĩnh vực đầu tư nào cũng có rủi ro và khó khăn nhất định, nếu mình không kiên trì, học hỏi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và quyết tâm theo đuổi đến cùng thì sao thành công được.
* Có lẽ như vậy nên nhiều group đầu tư tài chính đã không trụ nổi với thị trường vì nhiều lý do. Chị có thể cho biết bí quyết gì để giúp VTH Group luôn vượt qua thử thách và ngày càng phát triển?
- Bí quyết chính là làm hết sức mình, tận tụy với nhà đầu tư. Mỗi ngày Hiền đều kèm riêng cho các anh chị em trong group để nâng cao kỹ năng và cách trade sao cho hiệu quả nhất. Bản thân Hiền luôn cập nhật những kiến thức mới để hỗ trợ cho các nhà đầu tư được tốt hơn.
VTH 12
* VTH Group hiện có bao nhiêu thành viên và mục tiêu của chị sắp tới là gì?
- VTH Group hiện có 800 nhà đầu tư. Mục tiêu trong năm 2022 sẽ mở rộng phát triển đội nhóm lớn mạnh hơn nữa với số lượng dự kiến 2.000 NĐT trong năm nay. Mong muốn của Hiền là giúp cho các NĐT có thu nhập ổn định mỗi ngày.
Riêng bản thân Hiền sẽ trao dồi thêm kiến thức chuyên môn về lĩnh vực tài chính và hoàn thiện bản thân tốt hơn để có thể hỗ trợ mọi người. Dự định sắp tới Hiền sẽ theo học một khóa chính quy để sau này có tấm bằng đại học chuyên về đầu tư tài chính.
VTH 11
* Gia đình chắc cũng ủng hộ chị theo con đường đầu tư này phải không? Thấy công việc của chị bận rộn như thế chị làm thế nào để dung hòa giữa gia đình và công việc?
- Hiền năm nay cũng còn trẻ mà, mới 25 tuổi thôi và chưa lập gia đình nên cũng không bị ràng buộc gì. Ba mẹ Hiền thì khá thoải mái, cho Hiền tự do theo đuổi công việc hiện tại. Cho nên Hiền giờ lo chỉ tập vào công việc và mong muốn ngày càng chia sẻ giúp được nhiều người có được thu nhập ổn định, có cuộc sống ổn định cùng nhau phát triển và vươt qua đại dịch 1 cách an toàn.
Đặc biệt, Hiền mong muốn sắp tới sẽ mua được ôtô làm quà cho ba mẹ để báo đáp công ơn ba mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ và lo cho Hiền ăn học để có được như ngày hôm nay.
VTH 7
* Cám ơn chị, chúc chị và toàn thể NĐT của VTH Group năm mới dồi dào sức khỏe và ngày càng phát triển hơn nữa. Chúc các dự định của chị sẽ thành công và thành hiện thực trong tương lai.

HỒNG SƠN thực hiện
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây