SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Mr Lee Kyung Jun tham dự Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ 2019

Trong Hội nghị Da luiễu Thẩm Mỹ vừa được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM có một vị khách rất đắc biệt đến từ Hàn Quốc - Mr LEE KYUNGJUN, hiện đang là CEO của NFinders - thương hiệu Chỉ PDO số 1 Hàn Quốc.
Ông Trần Đình Thăng - Giám đốc Công ty TNHH thẩm mỹ Zacy ký kết hợp tác cùng Mr Lee Kyung Jun
Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ 2019 vừa qua tại Hà Nội và TP.HCM đã khẳng định sự đóng góp của Zacy đối với nền công nghiệp làm đẹp nước nhà, quy tụ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu đến từ các quốc gia trên thế giới cùng sự hiện diện của hơn 500 doanh nhân điều hành trung tâm chăm sóc sắc đẹp trên cả nước.

Tiếp nối những thành công của các hội nghị được diễn ra trước đó, đến với hội nghị lần này, quý khách hàng sẽ được tiếp cận với những kỹ thuật, những phương pháp làm đẹp được công bố trong hội thảo cực kỳ hiệu quả, giúp nâng cao uy tín và thương hiệu của spa, mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng mà không cần đầu tư công nghệ cao. Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ được tiếp cận với những giải pháp thẩm mỹ ưu việt từ các diễn giả.

 
Mr Lee 2
Buổi hội nghị được Zacy tổ chức chu đáo, long trọng từ hình thức đến nội dung

Đặc biệt, tại siêu hội thảo lần này là cơ hội để những bạn trẻ hiểu biết thêm về ngành kinh doanh thẩm mỹ, mở ra những hướng đi mới, giải quyết các vấn đề về chất lượng và dịch vụ.
 
Mr Lee 1
Mr Lee Kyung Jun

Tại buổi hội nghị, Mr. LEE KYUNGJUN đã chia sẻ những thông tin bổ ích và giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về tác dụng của chỉ, các xử trí và lưu ý sau khi căng chỉ đồng thời phân biệt được các công nghệ sản xuất chỉ và cập nhật những công nghệ chỉ nào là an toàn và hiệu quả nhất.

Mr Lee
Mr Lee Kyung Jun diễn thuết tại hội nghị

Hơn thế, tại Hội nghị Da Liễu Thẩm Mỹ 2019 cũng diễn ra một phần không kém quan trọng đó là buổi lễ ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược và phân phối độc quyền chỉ NFinders tại Việt Nam giữa công ty TNHH thẩm mỹ Zacy (Zacy Aesthetics) với hãng chỉ NFinders

Hội nghị Da Liễu Thẩm Mỹ 2019 đã kết thúc trong không khí vô cùng náo nhiệt, sôi nổi, hi vọng mô hình hội thảo chuyên sâu, bổ ích như thế này ngày càng được nhân rộng, vì đây không chỉ là cơ hội sum họp của những ai đam mê và gìn giữ cái đẹp, mà trên hết là những bài học bổ ích giúp các khách hàng trang bị những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để tiếp tục sứ mệnh giúp mọi xung quanh thêm tự tin và tỏa sáng.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây