SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Minnie Trần tung bộ ảnh Cosplay đón Trung thu trong mùa dịch

Nữ doanh nhân Minnie Trần vừa tung bộ ảnh Cosplay khá độc đáo như 1 lời chúc đến mọi nhà có một ngày Tết Trung thu vui vẻ và ấm áp bên gia đình.
Nữ doanh nhân Minnie Trần trong bộ ảnh Cosplay đón Trung thu 2021 - Ảnh: Huỳnh Nguyễn Hùng
Minnie Trần tên thật là Trần Thị Thùy Trang, sinh năm 1998, hiện đang là giám đốc kinh doanh của công ty Tony The World. Cô tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Trường đại học Công nghiệp TP.HCM. Được biết, sắp tới cô sẽ tiếp tục du học tại Canada với chuyên ngành MBA.

Cô còn bật mí thêm, đến Canada du học cũng là một cơ hội để phát triển thêm bản thân. Đồng thời, cô cũng là giám đốc điều hành đại diện của Tổng công ty Tony The World chi nhánh tại Canada.

Ở độ tuổi 23, với sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình cô không ngừng học hỏi và phấn đấu phát triển bản thân hơn. Tuy còn rất trẻ nhưng cô luôn thể hiện sự lãnh đạo khôn khéo của mình trong các dự án của công ty.

Minnie 1

Khác hẳn với những bộ ảnh chị Hằng, Minnie Trần hóa thân thành nhân vật ma mị và sắc xảo thể hiện sự phá cách trong ngày lễ Trung thu.

Minnie

Minnie Trần chia sẻ: “Trung thu là dịp để cả nhà có thể quây quần và đoàn viên với nhau. Vì vậy, chúng ta hãy dành những phút giây ấm áp và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu của mình. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam thì đối với những người xa quê phải chung tay cùng cả nước chống dịch, đây cũng coi như là một lời động viên những ai đang xa quê hãy trân trọng gia đình và cố gắng chung tay đoàn kết để chống lại dịch bệnh”.
 
SGGT

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây