SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Mẹ 3 con lan tỏa bí quyết giữ gìn tuổi thanh xuân

Sau 2 năm đại dịch, tình cờ gặp lại HLV Khiếu Hương trong một sự kiện tại TP.HCM. Dù đã là mẹ 3 con nhưng trông cô vẫn trẻ đẹp và tràn đầy năng lượng. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện thân mật và qua đó người đẹp quê Nha Trang muốn lan tỏa bí quyết giữ gìn sức khỏe, sắc đẹp cũng như hạnh phúc gia đình cho tất cả mọi người...
Gia đình hạnh phúc của HLV Khiếu Hương
* Chào Khiếu Hương, có phải do em là 1 HLV sức khỏe hay do có bí quyết nào đó mà em trẻ đẹp hoài như vậy?
 
- HLV KHIẾU HƯƠNG: Em cảm ơn lời khen của anh nha! Nói về lý do mà em vẫn trẻ đẹp như bây giờ thì một phần đúng là do em đang là huấn luyện viên sức khoẻ đó ạ. Phụ nữ luôn trẻ đẹp nếu biết cách chăm sóc bản thân mà, thật may mắn khi công việc HLV sức khoẻ đã giúp em hiểu rõ điều đó và áp dụng các kiến thức từ cách ăn uống, luyện tập yoga, chăm sóc làn da… vào cuộc sống để kéo dài được tuổi thanh xuân (cười). Ngoài ra bên cạnh em luôn có gia đình, con cái và các học viên, họ là nguồn động lực to lớn và là niềm vui để em có một tinh thần thoải mái nhất dù trong công việc huấn luyện viên hay là người vợ, người mẹ dù em đã có 3 con.

Khieu Huong 35
 
* Nghe em nói đã là mẹ 3 con, anh không tin luôn. Không những trẻ đẹp mà vóc dáng em hiện tại vẫn như gái chưa chồng. Em làm cách nào mà hay vậy?
 
- Chế độ ăn uống đúng cách, kết hợp sử dụng thực phẩm lành mạnh và tập thể dục thường xuyên chính là những yếu tố quan trọng để giữ gì vóc dáng đấy ạ. Em đã thay thế những tô phở, bát mì buổi sáng thành dinh dưỡng cân bằng; xây dựng thực đơn ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và nói không các món nhiều calo rỗng như pizza, khoai tây chiên... Tất nhiên không thể thiếu việc luyện tập vận động mỗi sáng với bộ môn Yoga nữa ạ. 

Khieu Huong 44
 
* Ngoài công việc HLV sức khỏe, em còn làm công việc gì khác không?
 
- Hiện tại, em vừa là huấn luyện viên sức khỏe cá nhân, em còn là huấn luyện viên Yoga dinh dưỡng và Huấn luyện viên Belly Dance luôn ạ, công việc cũng khá nhiều (cười).

Khieu Huong 41
 
* Anh không hiểu công việc em nhiều thế thời gian đâu dành cho gia đình, thời gian đâu mà sinh con nhiều vậy?
 
- Nói về việc sinh con trước đi ha, em là một người rất là thích trẻ con, muốn gia đình mình luôn vui vẻ và tràn đầy tiếng cười, vậy nên việc sinh 3 con thì em xem đó là những trải nghiệm, những bài học, lu bu nhưng mà hạnh phúc lắm anh. Trong thời gian bầu bí hay sinh nở em vẫn tập yoga, ăn uống và giúp đỡ học viên bình thường ạ, nhờ nền tảng sức khoẻ tốt nên gia đình hay công việc gì vẫn diễn ra suôn sẻ.

Khieu Huong 39


Khieu Huong 43

Còn về công việc, em thường bắt đầu từ lúc 5h sáng và kết thúc lúc 10h tối. Ngoài những giờ dạy belly dance, tư vấn cho khách hàng hay tập yoga mỗi sáng cùng các học viên, em thường xuyên tận dụng những khoảng thời gian trống để làm những công việc nhỏ khác. Trong những đợt cần đi tư vấn ở thành phố khác thì em kết hợp đi du lịch cùng gia đình để thư giãn luôn ạ.

Khieu Huong 36
 
Ngoài ra nhờ sử dụng dinh dưỡng cân bằng nên em có thể chuẩn bị những bữa ăn sáng nhanh gọn nhưng vẫn đủ chất cho gia đình, tiết kiệm cũng được kha khá thời gian ạ.
 
* Em thích nhiều con như thế vậy cho anh hỏi nuôi dạy con có vất vả không? Quan điểm của em thế nào về hôn nhân gia đình?
 
- Nuôi dạy con rất vất vả chứ ạ (cười), nhưng với quan điểm của em thì làm sao để con em có thói quen tự lập từ nhỏ, hình thành cho các con có thói quen tự chịu trách nhiệm với những việc mình làm. Và điều quan trọng nhất với em là muốn con em phải phát triển được kỹ năng sống. Em thường ít quan tâm đến thành tích học tập của các con trên lớp, miễn sao các con đi học trong tâm thế thoải mái vui vẻ, tiếp thu được kiến thức ở trường, đủ điểm lên lớp chứ không nhất thiết là phải là học sinh giỏi, nhưng nếu có giỏi thì càng tốt (cười).

Khieu Huong 32

 
Với em thì dù có nhiều con nhưng em thấy vẫn không vất vả như các mẹ khác, vì con em cũng được chăm sóc chế độ dinh dưỡng cân bằng và mỗi ngày đều có 2 bữa ăn dinh dưỡng của Mỹ - sản phẩm của công ty em đang phân phối. Nên nhờ đó mà từ hơn 6 năm nay gia đình em nói chung và các con em nói riêng không ai đau ốm vặt. Do đó mà việc nuôi dạy con cái với em nó rất đơn giản, nhẹ nhàng. Đó cũng là lý do em thích sinh thêm vài đứa con nữa (cười).


Khieu Huong 31

Quan điểm của em về hôn nhân gia đình đơn giản lắm ạ. Cả 2 vợ chồng đều cần có sự tôn trọng và tin tưởng nhau, cùng nhau chịu trách nhiệm và cùng nhau nuôi dạy con cái. Luôn đồng hành trên con đường sự nghiệp, luôn bên cạnh nhau dù làm gì ở bất kỳ nơi đâu, nhưng mỗi vợ hoặc chồng đều cần có sự tự do riêng và cả 2 cần tôn trọng điều này. Nếu 1 ngày nào đó cảm thấy không yêu nhau nữa, cảm thấy không hạnh phúc thì nên nói trực tiếp với nhau để tìm đến giải pháp và lựa chọn ra phương án tốt nhất. Nếu sau khi cố gắng mà không còn thì tốt nhất ly hôn, chứ không được kiểu ra ngoài tìm người lấp vào chỗ đang thiếu.

* Sản phẩm dinh dưỡng mà công ty em đang phân phối hiện phát triển tốt chứ? Có bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhiều không?
 
- Dạ cũng không ảnh hưởng nhiều lắm đâu ạ, công việc của em vào giai đoạn dịch bệnh đã được chuyển dịch sang chia sẻ trực tuyến, tập yoga cũng là tập online cùng các bạn học viên. Mà có một điều bất ngờ là từ khi chuyển sang làm việc trực tuyến, em đã có cơ hội chia sẻ kiến thức về Yoga, làm đẹp, dinh dưỡng cho nhiều bạn đến từ tình thành khác nữa, thực sự vui lắm ạ.

Khieu Huong 42

 
* Dự định sắp tới của em thế nào? Cả về công việc và tương lai cho các con?
 
Em tập trung vào công việc nhiều hơn và tăng tốc hơn nữa để lên 1 vị trí mới trong công ty, sẽ phát triển thêm các CLB Yoga dinh dưỡng trên toàn quốc. Lan tỏa và giúp đỡ cho thật nhiều người NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG SỐNG để ai ai cũng có đuọc cuộc sống như em và hơn em. Trong năm 2022 em sẽ tập trung vào phát triển mô hình này các tỉnh niền Trung, đặc biệt là tại Đà Nẵng.

Khieu Huong 45


Khieu Huong 46
Khiếu Hương đang tư vấn cho khách hàng tại Huế
 
Sau khi công việc đã ổn định hơn em sẽ dần giao hết cho chồng đảm nhiệm để em dành thời gian sinh con, do em đã sinh 3 lần mà 2 lần sinh mổ, nên em muốn lần sinh này sẽ can thiệp vào y học để có thể sinh đôi (nếu được thì em muốn sinh lúc 3 đứa luôn, 2 gái 1 trai càng tốt (cười)!
 
* Em có lời khuyên nào cho những bà mẹ bận rộn như em nhưng vẫn có thể giữ được tuổi thanh xuân và khỏe đẹp bất chấp tuổi tác?
 
- Những bà mẹ thường sẽ bận rộn quán xuyến nhà cửa, chăm sóc từng bữa ăn, việc học rồi còn đảm đương cả công việc nữa. Tuy bận rộn là thế nhưng dù thế nào cũng không được bỏ quên sức khỏe và sắc vóc của mình.
Mọi người có thể dành cho bản thân khoảng 1-1,5 giờ hằng ngày để tập yoga thư giãn cơ thể và tinh thần, chăm sóc làn da, tìm hiểu về dinh dưỡng… Không phải chỉ để giữ lại tuổi xuân mà còn có thêm sức khỏe tốt sẵn sàng cho công việc và chăm sóc gia đình.

Khieu Huong 33

 
Khiếu Hương có tận 3 con và đang đảm đương 3 công việc cùng lúc, mình đã làm được nên chắc chắn mọi người cũng sẽ làm được, chúc mọi người sẽ luôn trẻ trung và khỏe mạnh nhé.

* Cám ơn em, chúc em ngày càng trẻ đẹp và công việc sẽ phát triển tốt hơn nữa trong thờ gian tới để lan tỏa nhiều hơn đến với mọi người.

HỒNG SƠN thực hiện
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây