SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Kai Tô Flim chi nửa tỷ làm MV Parody Tự tâm

Đó là tiết lộ của diễn viên Kai Tô trong buổi ra mắt MV Parody 'Tự tâm' và công bố Kênh YouTube riêng của anh.
Diễn viên Kai Tô
Kai Tô chính là nghệ danh của Tô Anh Tài - chàng diễn viên kiêm nhà sản xuất trẻ điển trai, tài năng và anh đang phát triển kênh YouTube riêng cùa mình bằng các sản phẩm do Kai Tô Film thực hiện. Với khả năng diễn xuất và nhiều ý tưởng sáng tạo, các video của Kai Tô được khá nhiều bạn trẻ yêu mến.

saovadoanhnhan mv parody tu tam kai to film to anh tai 6
 

Ra mắt Kênh YouTube Kai Tô

Dù đã hoạt đông được một thời gian và có số lượt view cũng khá cao nhưng Kênh YouTube Kai Tô mới chính thức được ra mắt vào ngày 27/12vừa qua. Đây là một kênh chuyên làm về các clip parody có sự đầu tư chỉnh chu về mọi mặt. Và điểm đặc biệt của kênh YouTube Kai Tô là không chỉ làm parody về MV ca nhạc mà còn làm về phim điện ảnh, trong đó  có các phim chiếu rạp.

DSC00065

Trong năm 2020, dự án ra mắt tiếp theo của kênh vào tháng 1/2020 sắp tới là parody của phim US; Parody Bánh mì không – Đạt G và phim truyền hình Hàn Quốc Hotel de Lune cũng sẽ được bấm máy và ra mắt trong năm 2020.
 

Công bố MV Parody Tự tâm

Nhân dịp ra mắt kênh YouTube, Kai Tô Film cũng cho ra mắt sản phẩm MV Parody Tự tâm dựa theo sản phẩm gốc là MV Tự tâm của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân.

DSC03886

Sản phẩm MV Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân được phát hành vào tháng 11/2019 với sự đầu tư lớn về cốt truyện cũng như những cảnh quay đẹp đã mang đến cho khán giả trong và ngoài nước một sự trải nghiệm rất mới lạ và thu hút được rất nhiều dư luận.

MV này vẫn đang gây sốt và đến nay đã có hơn 24 triệu lượt xem. Đây là một con số mà nhiều ca sĩ Việt mơ ước. Cốt truyện của Tự tâm có nhiều nút thắt kịch tính giúp MV có được sức hút. Ngoài cốt truyện hấp dẫn, MV Tự tâm còn ghi điểm bởi diễn xuất của dàn diễn viên. Trung Quân, Denis Đặng và Quỳnh Lương đều diễn tròn vai. Đặc biệt, Trung Quân được khen thể hiện tốt nhân vật nhà vua qua ánh mắt sâu sắc.

DSC00459 (1)

Chính vì vậy đội ngũ Kai Tô Film quyết định đầu tư thực hiện bản Parody của MV này. Parody Tự tâm có sự góp mặt của dàn diên viên trẻ tài năng: Hữu Đằng, Ngô Kinh Lâm, Tô Anh Tài, Hoa hậu Julia Hồ Thúy Anhvà được đầu tư với kinh phí khá lớn. Parody Tự tâm chắc chắn sẽ chứa gây nhiều tò mò cho khán giả, nhất là những ai đã từng xem bản gốc của MV Tự tâm.
 

Kai Tô Film sẽ chuyên về mảng Parody

Parody đơn giản là phóng tác. Phóng tác mô phỏng lời bài hát, phim, các show, sticker, nói tóm lại là cứ sáng tạo dựa theo chất liệu có sẵn chính là parody. Tại Việt Nam, có không ít hội nhóm và cá nhân thực hiện rất nhiều MV và Vlog; họ đã dần chứng tỏ Parody Việt cũng có chỗ đứng không chỉ về chiều rộng mà dần dần cả về chiều sâu.

DSC03936

Đây chính là lý do Kai Tô sẽ ra mắt cộng đồng với parody dựa theo MV ca nhạc Tự tâm do ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân trình bày. Với hy vọng Kênh Youtube Kai Tô sẽ là một kênh giải trí của các bạn trẻ và cũng là nơi các nhà sáng tạo nội dung Kai Tô sẽ thỏa sức thể hiện cá tính của mình.

DSC03897
 
Đến chúc mừng Kai Tô ra mắt MV Parody Tự tâm và Kênh YouTube riêng có đông đảo các nghệ sĩ và khách mời, đặc biệt là dàn khách mời đến từ MV gốc như ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Anh Denis Đặng và chị Quỳnh Lương... Ngoài ra còn có các nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Củ Tỏi, diễn Viên Minh Luân, Hữu Tín, Lâm Hải Sơn, Võ Minh Khải (Ngốc Ơi Tuổi 17)...


SGGT

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây