SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


JobsGO ra mắt công cụ viết CV bằng AI, "vũ khí" mới giúp ứng viên chinh phục nhà tuyển dụng

Trong cuộc chiến tìm kiếm việc làm đầy căng thẳng và khó khăn hiện nay, chúng ta cần những "vũ khí" đặc biệt để nổi bật so với đám đông ứng viên. Và công cụ mới nhất mà JobsGO vừa ra mắt - viết CV bằng AI có thể giúp thực hiện điều đó.
Chinh phục việc làm mơ ước nhờ công cụ tạo CV bằng AI của JobsGO
Được trang bị công nghệ AI tiên tiến như xử lý ngôn ngữ tự nhiên và phân tích dữ liệu lớn, công cụ viết CV bằng AI hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đắc lực, giúp mọi ứng viên dễ dàng tạo ra những bản CV ấn tượng, nổi bật và phù hợp để chinh phục nhà tuyển dụng.

Viết CV bằng AI - Giải pháp mới cho những thách thức trong việc tạo CV

Trước đây, việc viết một bản CV chuyên nghiệp luôn là một thách thức không nhỏ. Ứng viên phải tự tay trau chuốt từng chi tiết nhỏ, từ nội dung cho đến hình thức trình bày, đảm bảo CV phải thực sự nổi bật và được tối ưu hóa phù hợp với từng vị trí tuyển dụng cụ thể.

Tuy nhiên, với công cụ viết CV bằng AI của JobsGO, tất cả những khó khăn trên hoàn toàn có thể được giải quyết một cách dễ dàng. Thay vì phải mất nhiều thời gian và công sức cho việc viết, chỉnh sửa CV, ứng viên chỉ cần  cung cấp một số thông tin ngắn gọn về bản thân như kinh nghiệm làm việc, học vấn và mục tiêu nghề nghiệp. Từ những dữ liệu đó, công cụ sẽ tự động bổ sung các gợi ý, hoàn thiện nội dung và đưa ra một bản CV hoàn chỉnh, chuyên nghiệp.

Nếu ứng viên không biết mô tả ngắn gọn thông tin cá nhân cho công cụ như thế nào, để hỗ trợ ứng viên tốt hơn, JobsGO cũng bổ sung tính năng mẫu prompt giới thiệu bản thân. Người dùng có thể tham khảo các ví dụ về cách giới thiệu kinh nghiệm, học vấn, bằng cấp và vị trí công việc mong muốn của JobsGO ở bên dưới. Chẳng hạn, đối với công việc content marketing, một số prompt mẫu được JobsGO AI cung cấp như sau: "Tôi học khoa Ngôn ngữ Anh trường Đại học Thăng Long. Tôi muốn tìm việc làm về content marketing. Tôi có thể làm được kịch bản và quay clip Tik Tok, viết nội dung quảng cáo Facebook Ads và viết bài PR cho báo. Tôi đã có 6 tháng thực tập làm content tại Revu, nền tảng kết nối influencer với nhãn hàng". Nhờ đó, chỉ cần nhập thông tin cá nhân là công cụ sẽ tự động điền vào CV giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.

Không chỉ vậy, công cụ viết CV bằng AI JobsGO còn được tích hợp khả năng phân tích yêu cầu công việc để tối ưu hóa nội dung CV, giúp ứng viên nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Đi kèm với đó, công cụ này cũng cung cấp hàng trăm mẫu thiết kế CV hiện đại, chuyên nghiệp khác nhau, giúp hồ sơ ứng tuyển bắt mắt và thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đáng chú ý, công cụ còn hỗ trợ tạo CV tiếng Anh, đáp ứng nhu cầu của các ứng viên muốn ứng tuyển vào các vị trí quốc tế hoặc tại các công ty đa quốc gia. Với tính năng này, các ứng viên sẽ dễ dàng tạo ra một bản CV tiếng Anh có thể đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và nâng cao cơ hội trúng tuyển.

Hỗ trợ mạnh mẽ từ công nghệ AI để chinh phục nhà tuyển dụng

Xu hướng ứng dụng công nghệ AI vào quá trình tuyển dụng đang ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp. Nhiều công ty lớn đã sử dụng AI để sàng lọc hồ sơ nhằm tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả tuyển dụng. Vì vậy, khi sử dụng công cụ viết CV bằng AI của JobsGO, các ứng viên không chỉ tạo ra được CV chuyên nghiệp mà còn tăng khả năng lọt qua được các vòng sàng lọc và được chú ý hơn từ phía nhà tuyển dụng.

"Tại JobsGO, chúng tôi tin rằng công nghệ AI sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực công việc. Công cụ viết CV bằng AI không chỉ hỗ trợ ứng viên giải quyết những khó khăn trong việc xây dựng hồ sơ, mà còn giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng nội dung và định hướng ứng viên tới những cơ hội việc làm phù hợp nhất. Đây là bước tiến vượt trội so với các phương pháp truyền thống, giúp cả ứng viên và nhà tuyển dụng đạt được hiệu quả tối ưu trong quá trình tuyển dụng." - Ông Phạm Thanh Hải - CEO JobsGO chia sẻ.

Với công cụ viết CV bằng AI, JobsGO một lần nữa khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng ứng viên trên hành trình tìm kiếm việc làm, mang đến những công cụ hỗ trợ hiện đại và chất lượng để giúp mọi người dễ dàng chinh phục được công việc mơ ước.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây