SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hotgirl Chu Hằng - Người muốn bứt phá những lối mòn

Là người kinh doanh mỹ phẩm Crystal, nhưng cách chị điều hành, bán hàng không giống ai. Và dường như cuộc sống của chị cũng chẳng giống ai, kiểu của chị là tự mình viết nên câu chuyện cuộc đời theo ý của mình, không theo luật chơi hay format của số đông.
Hotgirl Chu Hằng
Chu Hằng – một hotgirl nổi tiếng với số lượng follow lên tới vài trăm nghìn lượt luôn làm người theo dõi cảm thấy thú vị khi đọc những chia sẻ của mình.

Thông qua câu chuyện của chị, người ta biết được chị đã trải qua 3 cuộc hôn nhân và tuyên ngôn gần đây nhất của chị là sẽ chọn chồng đến khi nào đúng thì thôi. Hay chị trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ “đập đi xây lại toàn bộ” để có được ngoại hình như mong muốn. Cái cách chị nói chuyện cũng không giống ai, thẳng thắn, thô và thật nhưng cũng thấm đẫm sự trải nghiệm trong đó. Mặc dù là người bán hàng nhưng có lúc chị ghét là chị không muốn bán, không thèm bán. Thế mới lạ.

Chu Hang 2

Lối mòn của phụ nữ xưa là lấy chồng, sinh con, ngại ly hôn, chia tay. Ngày nay xã hội cũng đã tiến bộ lên rất nhiều nhưng lấy đến 3 lần chồng như chị xưa nay cũng chưa có nhiều. Lối mòn của suy nghĩ phụ nữ ngày xưa là sợ xã hội cười chê, sợ dị nghị nên âm thầm cắn răng chịu đựng. Nhưng với chị thì không hề có chuyện đó, cuộc sống của mình phải luôn là ưu tiên hàng đầu, mình phải luôn thoải mái và hạnh phúc.

Cái cách chị chia sẻ về cuộc sống, công việc, hôn nhân và gia đình cũng rất thật, khiến người đọc cảm thấy không bị bội thực về những màu mè, giả tạo của cuộc sống. Cuộc sống của ai dường như cũng đều mệt mỏi, vất vả mưu sinh, cho nên sau những vất vả đó, họ lướt facebook mong tìm đến sự chia sẻ thật lòng để được cảm thấy thoải mái.

Chu Hang 1

Hay ví dụ điển hình nhất là những lần đập đi xây lại cơ thể của mình. Những hotgirl xinh đẹp thường ít chia sẻ về quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình, ngại công khai, ngại để người khác biết. Nhưng với chị thì không, chị sẵn sàng chia sẻ thực, những đau đớn mà mình phải trải qua, những kinh nghiệm chị rút ra được sau nhiều lần lên bàn mổ xẻ phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách chị bán hàng mỹ phẩm nói riêng và các sản phẩm khác nói chung cũng chả giống ai. Chị không hô hào các đại lý phải nhập thật nhiều hàng để hưởng chiết khấu cao, không làm đại hội tri ân, đại hội vinh danh, thưởng lớn, cũng không chém tiền vài trăm tỉ hay vài nghìn tỉ. Nhưng sự thực, thông qua các con số, các đơn hàng thì chị bán hàng cũng không kém bất cứ boss nào.

Chu Hang 0

Với hotgirl Chu Hằng, dường như chị vượt qua mọi định kiến và rào cản của xã hội, phá bỏ những ranh giới định kiến tồn tại nhiều đời nay. Chị sống cho mình, vì mình, những người thân và thương yêu xung quanh.

Đường là do người đi nhiều lần mà tạo nên, lối mòn cũng có thể trở thành đường lớn. Nếu được sống hạnh phúc, sống thật với chính mình, làm chủ cuộc đời của mình. Vậy tại sao ta không lựa chọn? Đó chính là quan điểm của chị.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây