SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hành trình vượt sóng tuyệt vời cùng Caravan 2021

Như vậy là Caravan (CRV) Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021 với chủ đề "Hành trình vượt sóng" đã kết thúc tốt đẹp sau chuyến hành trình 3 ngày 2 đêm (từ TP.HCM đi Khánh Hòa và ngược lại) và sau đó là chương trình Thank Party tại thật tưng bừng và ấm áp. Dù đã chia tay nhau nhưng trong lòng mỗi người đều có những kỷ niệm, những ấn tượng thật đẹp và đáng nhớ về chuyến hành trình đầy ý nghĩa này...
CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tặng hoa cám ơn các thành viên BTC CRV lần 5-2021
Rất vui và tự hào về CRV Trở về tuổi thơ tôi

Với cá nhân đã từng 2 lần (2018 và 2020) làm Trưởng BTC cho chương trình CRV Trở về tuổi thơ tôi do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức, tôi thấy rất vui khi chương trình của CLB ngày càng được chuẩn bị chu đáo và chất lượng hơn mặc dù chương trình diễn ra trong lúc đại dịch còn đang tiếp diễn. BTC đã rất chu đáo trong từng việc và các nhà tài trợ luôn được cảm thấy trân trọng trong mọi sự kiện và suốt hành trình. Bản thân tôi thấy rất vui và tự hào về CRV Trở về tuổi thơ tôi. (Doanh nhân Nguyễn Hữu Phúc)

CRV 2021 90


CRV 2021 96
Doanh nhân Nguyễn Hữu Phúc và đại sứ Hiền Mai

Mọi người thật nhẹ nhàng, dễ thương và đáng yêu
 
Suốt hành trình mọi người thật nhẹ nhàng, dễ thương và đáng yêu. BTC bắt đầu từ khâu đăng có cô thư ký, anh trưởng ban và cả em Hiền Mai động viên, trò chuyện rất nhiệt tình; rồi đến khâu đi test mình cũng lo nhưng cũng có lời cảm ơn BS Hải Nam đã hổ trợ cả đoàn.

Thật xúc động khi đi trễ cung đường, lúc bước xuống xe mình có hỏi em xe 26: "Chị xe 28 sao em không lên trước mà cứ mãi chạy sau chị?". Em ấy trả lời: "Em đi sai là để chị dễ chạy và em bọc cho chị đấy vì em đi hoài nên quen rồi chị cứ đi trước đi em đi sau cho...". Một câu nói ấn tượng mà mình nhớ mãi.

CRV 2021 49

Người thứ 2 là em Ninh trưởng BTC luôn quan tâm chăm sóc hỏi thăm 2 chị ăn thế nào, đi có mệt không và nhất là lúc xe qua trạm kiểm soát lạ đường trong lúc bối rối vì là dân Sài Gòn không quen đường vậy mà em ấy đã quay lại chờ và hướng dẫn kéo 2 chị em nhập doàn thương ghê.

Kế đến là 2 vợ chồng anh Phúc Nguyễn và chị Thảo vui vẻ hướng dẫn giúp đỡ gọi người sửa chữa khi xe mình có sự cố. Mình cũng ấn tượng với cô gái chạy xe số 20 với giọng nói điều khiển rất dễ thương và lịch sự, nụ cười thân thiện luôn nở trên môi. Em Khoa Nguyễn dù rất bận rộn nhưng lúc nào cũng niềm nỡ. Em đại sứ Hiền Mai luôn tươi cười, thân thiện với mọi người. Vợ chồng em trai Đức Thiện dẫn đoàn rất vui và nhiệt tình. Các em Ngô Đăng Khoa, Lê Mỹ Lan, Davy luôn quan tâm, chỉ dẫn mọi thứ rất chu đáo. Và cuối cùng là em gái Như Uyên trưởng Ban Hậu cần kiêm nhà tài trợ Kim Cương quá ấn tượng và thật tuyệt vời... (Nguyễn Ngọc Diệu - Xe 28)

Một chuyến CRV tuyệt vời
 
Một chuyến CRV tuyệt vời và ý nghĩa cho việc thiện nguyện về quê hương gồm: 1 căn nhà tình nghĩa ở xã Xuân Sơn, huyện Vạn Ninh; 1 căn nhà ở xã Ninh Sim, huyện Ninh Hòa; 1 căn ở xã Diên Phú, huyện Diên Khánh; 2 tấn gạo + tiền mặt cho Mái Ấm Phật Bữu (Chùa Phật Bữu) xã Ninh Thọ; 200 xe đạp cho học sinh trung học và 300 phần quà cho học sinh tiểu học Trường PTTH Sơn Lâm, huyện Khánh Sơn...

CRV 2021 89
Trưởng BTC Kiều Đăng Ninh tặng hoa cám ơn NTT Kim Cương Nguyễn Nhã Như Uyên, NTT Vàng Võ Xuân Minh và đạo diễn Khoa Nguyễn

Chuyến CRV năm nay đúng vào mùa mưa, nhưng chỉ đúng thời gian này hợp lý nhất cho các sự kiện cuối năm. UBND tỉnh Khánh Hòa cũng đã đề xuất và hỗ trợ tối đa trong mùa dịch còn nguy hiểm, nhưng phải có kích cầu du lịch đến với TP biển Nha Trang nói riêng và Khánh Hòa nói chung do thời gian nghĩ giãn cách khá dài vì đại dịch Covid. BTC cũng đã rất kỹ và tuân thủ tất cả những điều kiện mà Chính phủ yêu cầu để chuyến đi được thành công và an toàn tuyệt đối.

CRV 2021 87

Tôi là thành viên của CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn và là thành viên của một vài CLB doanh nhân khác.
Tôi đã từng dẫn đoàn 80 xe cho CLB Doanh nhân Sài Gòn đi từ TP HCM lên Gia Lai. Đã từng dẫn đoàn 60 xe chung cho cả 2 CLB Doanh nhân KH-SG với CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP HCM. Tôi cũng đang là thành viên Ban Cung đường CLB DN 2030 hơn 3 năm với những chuyến CRV lập Kỷ lục Guiness (200 xe). Chúng tôi rất có kinh nghiệm về CRV nên rất phù hợp nhận và thực hiện nhiệm vụ cao cả cho cả đoàn “Đi an toàn - Về vui vẻ”! Đây là cơ hội chúng tôi được về quê làm được điều ý nghĩa với cảm giác “Cho đi là còn mãi”! (Võ Xuân Minh - Trưởng Ban cung đường - NTT Vàng)

CRV 2021 88

BTC làm rất cực nhưng cũng rất thành công
 
Tôi cũng đã đồng hành với CLB DN KH-SG 2 mùa CRV Trở về tuổi thơ tôi. Năm ngoái làm Trưởng Ban hậu cần, năm nay tôi được thử sức với vai trò mới là Trưởng Ban thư ký và có phần khá lạ lẫm với mình. Ngoài ra tôi cũng còn là thành viên Ban cung đường ở vị trí chở hậu cần làm nhiệm vụ, được lái xe chinh phục cung đường tuyệt đẹp về với quê hương làm chương trình thiện nguyện.

CRV 2021 94

Năm nay BTC có phần khó khăn và gian nan hơn các năm khác rất nhiều vì ảnh hưởng của dịch Covid, rồi ảnh hưởng bởi thời tiết mưa bão của mùa mưa miền Trung, cùng với khâu chuẩn bị trong thời gian quá ngắn chỉ có 25 ngày đề sắp xếp xong mọi thứ. Cho nên năm nay BTC làm rất cực nhưng cũng rất thành công. Các thành viên tham gia khá đông với 50, 150 người và chuyến đi cũng rất an toàn, vui vẻ và đầy ý nghĩa. (Lê Mỹ Lan - Trưởng Ban Thư ký)

CRV 2021 93

Chúng ta như 1 đại gia đình gần gũi, gắn kết, yêu thương
 
Lần đầu tiên tham gia chương trình thiện nguyện CRV với CLB DN KH-SG tôi thât sự cảm thấy rất vui và ấm áp yêu thương với tất cả mọi người, lần sau chắc chắn sẽ có mặt nữa... Từ em Kiều Đăng Ninh, Khoa Ngyuễn, bác sĩ Nguyễn Hải Nam rồi em Ntguyễn Nhã Như Uyên, Davy, Ngô Đăng Khoa, Hoàng Anh, chị Ngọc Diệu... tất cả mọi người - những người tôi mới quen, mới biết nhưng chúng ta như 1 đại gia đình thật gần gũi, gắn kết, yêu thương.

CRV 2021 91

Không phân biệt tuổi tác, giàu nghèo... chỉ có tấm lòng nhiệt huyết đầy yêu thương đến với nhau thôi. Tôi đang rất cảm xúc khi nghĩ lại những gì mình đã trải qua nên viết vội vài dòng chia sẻ với mọi người. Khi Hiền Mai rủ tôi đi có nói với tôi rằng: "Bà đi đi, đảm bảo sẽ rất vui, mọi người như 1 gia đình rất thương yêu nhau, rất dễ thương và sẽ... tưng lắm! Đó là lý do tại sao có nhiều câu lạc bộ, nhiều nhóm mời em tham gia làm thành viên nhưng em chỉ tham gia với CLB Doanh Nhân Khánh Hoà - Sài Gòn này thôi...". Và chị đã tham gia không hề thất vọng. Xin chân thành cám ơn tất cả mọi người nhé! Love you all... (Nguyễn Hiền Trang - Xe 19)

Hi vọng tiếp tục đồng hành cùng anh chị
 
Một chuyến đi mang đến cho người tham gia CRV lần này là cảm giác thong dong cùng mây trời, an nhiên tự tại với khung cảnh thiên nhiên. Cơ hội làm chủ được tay lái, làm chủ quỹ thời gian với trải nghiệm của chuyến đi càng chân thực và thú vị. Hi vọng lại tiếp tục đồng hành cùng các anh chị của những ngành nghề khác nhau, có cùng đam mê những cung đường và còn rất nhiều vùng đất đang chờ đợi những tay lái điêu luyện ở phía trước. (Truyền Nguyễn)

CRV 2021 82

Hẹn mọi người vào kỳ CRV tiếp theo
 
Chuyến CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021 đã kết thúc thật mỹ mãn và chỉ còn đọng lại trong ta những kỷ niệm đẹp, nhưng cũng có những mối quan hệ mới chất lượng hơn, còn đó những cung bậc cảm xúc như mới hôm qua. Đêm hội Thank You Party xem như khép lại 1 "Hành trình vượt sóng" nhiều xúc cảm, nơi mà chúng ta sẽ gặp lại chính mình trên những cung đường đẹp, với những hành trình thiện nguyện lan tỏa tình yêu thương...

CRV 2021 67

Từ trái sang: Trưởng BTC CRV lần 5-2021 Kiều Đăng Ninh, Nhà TT Kim Cương Nguyễn Nhã Như Uyên, Chủ tịch CLB DN KH-SG Nguyễn Hải Nam
 
Thay mặt BTC, chúng tôi xin chân thành cảm ơn đến tất cả ACE đã đồng hành và sát cánh bên nhau trong suốt chuyến CRV vừa qua. Cảm ơn các nhà tài trợ, các anh em trong BTC và tất cả thành viên đã cùng 1 nhịp cảm xúc, đã cùng xem nhau như đồng đội trong một chuyến hành trình đầy ý nghĩa. Hẹn tất cả mọi người vào CRV lần 6-2022, ngay bây giờ chúng ta cùng đón chào 1 kỳ CRV mới nhé. (Kiều Đăng Ninh - Trưởng BTC - Phó Chủ tịch CLB DN KH-SG).




 
SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây