SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hải Âu Việt - Gắn kết, sẻ chia nâng tầm phát triển

Với phương châm "Thành công của bạn là thành công của chúng tôi", Công ty Hải Âu Việt luôn có những sự kiện tôn vinh và chính sách đãi ngộ đối với các nhà phần phối để từ đó tạo sự gắn kết, sẻ chia và cùng nhau phát triển.
Công ty Hải Âu Việt luôn tạo sự gắn kết trong toàn hệ thống
Hằng năm, ngoài chuỗi sự kiện được tổ chức quy mô, hoành tráng và ngày càng đẳng cấp để vinh danh các nhà phân phối trong toàn hệ thống, Công ty CP quốc tế Hải Âu Việt còn thường xuyên tổ chức buổi họp với các lãnh đạo và các khóa đào tạo và bồi dưỡng kỹ năng kinh doanh on line cho những thành viên mới, giúp họ dễ dàng hòa nhập vào hệ thống kinh doanh của công ty và tự tin với những kiến thức cũng như chất lượng sản phẩm mà họ tin dùng hoặc chọn để phát triển hệ thống kinh doanh cho riêng mình.

HAV 8

HAV 11

HAV 17

HAV 4

Tính đến nay, công ty đã có trên 3.000 nhà phân phối bán hàng khắp cả nước, giúp họ và những khách hàng của mình thay đổi cuộc sống và ngày càng phát triển không ngừng. Từ đó đưa thương hiệu Napoli của Công ty Hải Âu Việt cũng ngày càng bay cao và bay xa trên thị trường mỹ phẩm trong nước và quốc tế.

HAV 5

HAV 15

Bên cạnh đó, Công ty cũng thường xuyên có những chính sách đãi ngộ thật hậu hĩnh đối với những nhà phần phối xuất sắc. Ngoài những quà thưởng đặc biêt trong các sự kiện tôn vinh, công ty còn tổ chức các chuyến du lịch nước ngoài như Singapore, Thái Lan để tri ân và tưởng thưởng cho những cộng sự và các nhà phân phối xuất sắc nhất. Vì hơn ai hết, công ty hiểu rằng để có được sự phát triển vượt bật và thành công như ngày hôm nay chính là nhờ vào hệ thống vững mạnh. Để có được hệ thống bền vững chính là nhờ vào những cộng sự tài ba và nhờ vào những nhà phân phối xuất sắc.

HAV 6

HAV 22

HAV 36

Vì thế cho nên, việc tổ chức ra chuỗi sự kiện hoành tráng, các chuyến du lịch liên tục trong và ngoài nước là phần thưởng xứng đáng dành cho họ. Đồng thời qua những chuyến du lịch hay tập huấn đó mà các thành viên của công ty càng trở nên gần gũi, thân thiết và gắn kết với nhau hơn, từ đó thúc đầy công việc kinh doanh trong toàn hệ thống càng thêm thuận lợi và phát triển.

HAV 7

HAV 23

HAV 37

Và một khi hệ thống đã phát triển, công ty đã phát triển thì đòi hỏi các sản phẩm cũng phải được sản xuất với số lượng nhiều hơn, chất lượng cũng được quan tâm hơn để giữ chân khách hàng và tìm thêm những khách hàng mới. Chính vì thế nên Nhà máy sản xuất mỹ phẩm của Công ty Hải Âu Việt đã ra đời với dây chuyền sản xuất hiện đại, hệ thống máy móc được nhập từ những nước tiên tiến hoạt độg với công suất cao và hiệu quả. Tất cả các công đoạn từ quy trình sản xuất đến quy trình quản lý chất lượng đều đạt đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.

HAV 29

HAV 31

Chính vì thế nên Công ty CP quốc tế Hải Âu Việt ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường mỹ phẩm trong nước khi chinh phục được lòng tin của hàng triệu phái đẹp bằng những sản phẩm tiêu biểu như Kem nám - trắng da Saffron, Kem Face Napoli, Body Dr Skin, Sleep Mask Hey Girl...

HAV 34

HAV 25

Được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm đạt chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên toàn quốc, Công ty Hải Âu Việt luôn nắm bắt xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên và tự hào khi sở hữu công thức làm đẹp, chăm sóc và dưỡng da hoàn toàn tự nhiên.

HAV 24

HAV 26

Tất cả các dòng mỹ phẩm của công ty là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đều được sản xuất theo công thức độc quyền với thành phần chiết xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng và được kiểm định kỹ lưỡng. Tuyệt đối không sử dụng chất cấm như chì, thủy ngân, corticoid... làm ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được cấp phép lưu hành trên toàn quốc và đều được dán tem chống hàng giả.



HAV 30

Với phương châm "Thành công của bạn là thành công của chúng tôi", Hải Âu Việt cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội về cả mẫu mã lẫn chất lượng. "Công ty chúng tôi luôn cải tiến về chất lượng sản phẩm cũng như phối hợp với những chuyên gia đầu ngành trong ngành mỹ phẩm để cho ra đời những dòng sản phẩm an toàn, chất lượng nhất để phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước" - CEO Huỳnh Thanh Nhân cho biết.

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây