SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Giải bóng bầu dục WOLF BLASS SAIGON 10’S 2018 thành công rực rỡ

Vừa qua, Giải Bóng Bầu Dục Wolf Blass Saigon Rugby 10’s được tổ chức thành công tại Đại học RMIT, Quận 7, TP.HCM.
Đội Headhunter Sports Barbarians đoạt giải Quán quân
Giải đấu được tổ chức và quản lý bởi Tập đoàn Al Fresco’s (AFG) và Tập đoàn Castelo HK, với sự hỗ trợ của đối tác hàng đầu Wolf Blass Wines.

Giải đấu năm nay đã thu hút 38 đội và hơn 600 cầu thủ đến từ hơn 10 quốc gia, trong đó có những cầu thủ đã đến từ các vùng rất xa như Nam Phi, New Zealand và Úc bên cạnh các đội đến từ các nước láng giềng trong khu vực châu Á.

Bong bau duc 12

Năm nay các đội thi đấu chia làm 3 hạng mục. Đó là: Giải nam chuyên nghiệp dành cho các nam cầu thủ hạng A. Kế đến là Giải Vets Men là giải dành cho cựu chiến binh nam trên 35 tuổi và cuối cùng là hạng mục Giải dành cho các cầu thủ nữ.

Danh hiệu Quán quân giải nam chuyên nghiệp dành cho các cầu thủ hạng A năm nay thuộc về các nam thần Headhunter Sports Barbarians - đội đã giành chiến thắng sít sao trong trận chung kết gay cấn với các tay chơi cự phách Nedlands RFC. Hạng 3 thuộc về đội South Brisbane Magpies sau khi giành chiến thắng trước Kamesenryu Dragons.

Bong bau duc 13

Ở hạng mục giải dành cho cựu chiến binh, đội Hamilton Dynamiter Pups- những chiến binh lần đầu tiên tham dự giải -  đã đánh bại Kamesenryu Vets. Những cầu thủ đến từ Nam Phi này vẫn chứng minh sức mạnh, thể lực cực tốt đến những giây cuối của trận đấu, vươn lên giành ngôi vương ở hạng mục cựu chiến binh với chiến thắng vang dội ở trận chung kết.

Lịch sử lặp lại trong trận chung kết giải nữ, khi đội Bucks RFC một lần nữa giành giải vô địch ở hạng mục dành cho nữ khi chơi tốt hơn và giành chiến thắng trước các đối thủ của họ là Southerners Women.

Bong bau duc 9

Đã có rất nhiều khán giả tham dự giải Bóng Bầu dục Wolf Blass Saigon 10’s - mùa giải lớn nhất từ trước đến nay. Đặc biệt có nhiều gia đình tại TPHCM đến tham dự trong đó phần đông là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại đây. Họ đã thưởng thức những trận bóng đỉnh cao, không khí sôi động, vui vẻ tại giải đấu trong khi các em nhỏ hào hứng với các trò chơi tại khu vui chơi dành cho trẻ em AGS Four Winds.

Mục tiêu của giải Wolf Blass Saigon 10’s là đưa TPHCM trở thành cái tên không thể thiếu trên bản đồ điểm đến thi đấu bóng bầu dục tại châu Á và các cầu thủ có thời gian tuyệt vời khi đến tham dự giải đấu này. Với con số 38 đội đến tham dự giải năm nay và 12 đội phải nằm ở vị trí dự bị so với số lượng 6 đội tham dự năm đầu tiên đã phần nào minh chứng lên được khả năng hiện thực hóa mục tiêu này của chúng tôi.

Bong bau duc 11

Trong thư cám ơn gửi đến Ban tổ chức, ông Dale Rees đến từ đội Mana Game Changers viết: "Cảm ơn vì một sự kiện tuyệt vời, cá nhân tôi đã từng đi khắp thế giới để chơi bóng bầu dục và đây là một trong những giải đấu hay nhất mà tôi được tham dự từ trước đến nay".

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây