SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Dược Viên Ngọc và nỗ lực khẳng định vị thế của thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín

Không đơn thuần là đơn vị cung ứng dịch vụ gia công mỹ phẩm mà còn là nơi định hướng cho các thương hiệu về công nghệ, xu hướng phát triển của ngành mỹ phẩm, đó chính là lý do để khách hàng tin tưởng và gắn bó với thương hiệu gia công mỹ phẩm Dược Viên Ngọc.
Dược Viên Ngọc nỗ lực định vị thương hiệu gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam
Giám đốc điều hành – Thầy thuốc ưu tú Hán Trung Hòa, nguyên Giám đốc Trung tâm kiểm nghiệm Thuốc, Mỹ phẩm, Thực phẩm Tỉnh Phú thọ

Nhắc tới các đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín trong nước không thể không nhắc đến thương hiệu Dược Viên Ngọc. Đơn vị này được xây dựng dựa trên nền tảng là công sức và sự cống hiến của đội ngũ y dược, các chuyên gia giỏi chuyên môn cao.

Khác hẳn với các đơn vị gia công khác, Dược Viên Ngọc còn mang trong mình sứ mệnh duy trì, bảo tồn và phát huy những bí quyết, bài thuốc đông y được nghiên cứu và gia giảm thêm các thành phần dược học  nhằm tăng tính năng và hiệu quả làm đẹp an toàn.

Trong bối cảnh hiện tại, các nhà máy gia công mọc lên nhiều nhưng lại thiếu các bài thuốc quý, các cơ sở đông y lại không được cấp phép sản xuất mỹ phẩm. Sự bất cập này khiến các  đơn vị kinh doanh mỹ phẩm thiệt thòi trong việc sở hữu sản phẩm chất lượng thì Dược Viên Ngọc lại là giải pháp hội tụ cả hai yếu tố ấy.

Dược Viên Ngọc sở hữu bài thuốc quý truyền lại và được đội ngũ phát triển, ứng dụng máy móc để chiết xuất nên những thành phần quý hiếm, sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm. Chính vì điều này mà có rất nhiều khách hàng không chỉ sản xuất mỹ phẩm mà các sản xuất phương thuốc đông y cũng tìm đến và gửi gắm niềm tin cho thương hiệu này

Bên cạnh đó Dược Viên Ngọc còn được đánh giá là một trong những nhà máy gia công hiện đại, quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng.

Hoạt động với phương châm tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, đến với Dược Viên Ngọc các khách hàng, đối tác luôn nhận được nhiều giá trị cộng thêm.

Sở hữu quy trình làm việc chuyên nghiệp, Dược Viên Ngọc lắng nghe mong muốn của khách hàng, tư vấn phương án gia công hiệu quả nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý.

Dược Viên Ngọc hội tụ đầy đủ các tiêu chí của một nhà máy sản xuất chất lượng, đáp ứng các quy chuẩn theo quy định của ban ngành, phòng nghiên cứu và sản xuất được thiết kế chuẩn GMP và  tiêu chuẩn ISO 9001.

Bên cạnh đó, các trang thiết bị của Dược Viên Ngọc được đầu tư mới, hiện đại, công suất tối ưu để phục vụ các đơn hàng lớn.

Một trong những thành tố Dược Viên Ngọc sẵn sàng cam kết với khách hàng đó là nguồn nguyên liệu đầu vào sạch, ưu tiên nguyên liệu từ thiên nhiên lành tính, được kiểm nghiệm về nguồn gốc, xuất xứ và có nhiều nguyên liệu, dược liệu quý.

Giá trị cốt lõi mà Dược Viên Ngọc mang tới cho khách hàng không chỉ nằm ở việc giỏi chuyên môn, quy trình sản xuất khoa học mà là môi trường định hướng cho khách hàng hiểu về gia công mỹ phẩm, xu hướng thị trường mỹ phẩm nhằm có được chiến lược kinh doanh đột phá.

Đến với Dược Viên Ngọc quý khách không chỉ nhận được kết quả gia công mỹ phẩm như mong đợi mà còn được kết nối với các hạng mục thiết yếu khác như chọn lựa mẫu mã, chai lọ giá tốt, bộ nhận diện thương hiệu đẹp mắt, tinh tế và chiến lược truyền thông thương hiệu và thủ tục, hồ sơ công bố sản phẩm.

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng có vốn đầu tư nhỏ, gối đầu vốn sản xuất, Dược Viên Ngọc sẵn sàng hỗ trợ các đơn hàng số lượng ít.

Bằng tâm huyết, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Dược Viên Ngọc hướng tới mục tiêu định vị thương hiệu gia công mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam, đóng góp cho sự phát triển của ngành mỹ phẩm trong nước.

Giới thiệu về Dược Viên Ngọc:

Địa chỉ: 47 Trung Kính – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

Hotline: 0913099028

Email: duocvienngoc@gmail.com

Website: https://duocvienngoc.com/

Page: Dược Viên Ngọc – Nhà máy sản xuất mỹ phẩm, thảo dược đông y Iso9001

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây