SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Võ Diệu Thảo tổ chức sự kiện Nối vòng tay nhân ái, lan tỏa tinh thần thiện nguyện

Mới đây, nữ doanh nhân Võ Diệu Thảo đã tổ chức thành công sự kiện Nối vòng tay nhân ái. Có trên 25 công ty vegan tham dự sự kiện này hứa hẹn đồng hành cùng phát triển môi trường xanh giúp những hoàn cảnh khó khăn.
Doanh nhân Diệu Thảo tại họp báo
Sự kiện nói trên được Công ty TNHH SM Hợp Nhất tổ chức tại Khu du lịch – khu nuôi trồng dược liệu Thuần Chay Yang Bay Nha Trang. Tham gia chương trình này có đông đảo các doanh nhân, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh sản phẩm, dược liệu vegan tham dự như: Giám đốc Viện thẩm mỹ Đông Tây - Bác sĩ Nguyễn Quang Thắng; Giám đốc Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Kiều Phương Vn – Bác sĩ Nguyễn Thị Hoàng Huyền; Ms Nguyễn Ngân Hà, Ceo/founder công ty TNhh Havila Christian; Mr Huỳnh Quang Huy, Founder thương hiệu Sala Pasta; Trần Thị Thanh Hương, Giám đốc công ty CP ĐTPT XNK Thảo mộc Thái Vân và đông đảo các khách mời VIP khác.

Dieu Thao 1
Đông đảo các khách mời đã đến tham dự sự kiện này

Tại thương trình, thay mặt Công ty TNHH SM Hợp Nhất, nữ doanh nhân Võ Diệu Thảo đã giới thiệu đến với các khách mời về các sản phẩm và phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng các thảo dược liệu vegan Hợp Nhất như: Đông trùng hạ thảo vegan SM Hợp Nhất; Tinh dầu Long Não; Nui ngũ sắc…

Nữ giám đốc Võ Diệu Thảo còn giới thiệu đến với mọi người về Khu du lịch – khu nuôi trồng dược liệu Thuần Chay Yang Bay Nha Trang tại xã Khánh Phú, huyện Vĩnh Khánh. Theo đó, công trình này dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng vào tháng 6/2023.

Dieu Thao 2
Chị Diệu Thảo đã có những chia sẻ về các sản phẩm công ty mình kinh doanh cũng như Khu du lịch – khu nuôi trồng dược liệu Thuần Chay Yang Bay

Được biết, đây là một trong những dự án được nữ doanh nhân ấp ủ trong thời gian dành và dồn không ít tâm sức xây dựng. Chị kỳ vọng rằng, nơi đây sẽ là một địa điểm chăm sóc sức khoẻ, điểm đến lý tưởng cho các tour du lịch Chữa Lành – Trở về với thiên nhiên; khu trồng dược liệu quý cho dòng mỹ phẩm thuần chay (Vegan Cosmetics). Không chỉ vậy, Yang Bay sẽ còn là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc những mảnh đời khó khăn một cách tận tâm và đầy trách nhiệm cộng đồng.

Dieu Thao 3
Các sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện

Với tâm niệm luôn hướng về cộng đồng, doanh nhân Võ Diệu Thảo quyết tâm phát triển khu Yang Bay Nha Trang với ưu tiên thu mua nông sản giúp bà con tại xã Khánh Phú phát triển kinh tế.

Nói về động lực để phát triển khu Yang Bay nói trên, nữ giám đốc này chia sẻ: “Tôi từng là bệnh nhân. Tôi tin một mái nhà yêu thương, một sự cảm thông, một tình thương sẽ giúp mọi người hạnh phúc hơn. Từ nỗi đau về tình yêu, sức khỏe, khao khát lối sống xanh, Thảo đã quyết tâm từng bước, vượt khó để hình thành một nơi cho những mảnh đời cần sự hỗ trợ đến ở”, chị Thảo chia sẻ.

Dieu Thao 5
Sự kiện diễn ra rất thành công

Trên thương trường, Võ Diệu Thảo - Giám đốc Công ty TNHH SM Hợp Nhất được biết đến với nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh. Với tâm huyết là lối sống xanh và thuần chay bảo vệ sức khỏe; các hoạt động hướng đến cộng đồng, nữ doanh nhân này không chỉ tạo ra nguồn cảm hứng mà còn mang lại năng lượng tích cực cho mọi người.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây