SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Phùng Vinh Vui - Nhà tài trợ Kim cương CRV 2022

Là một doanh nhân trẻ thành đạt, rất năng nổ và vui vẻ như chính tên Phùng Vinh Vui của anh vậy. Thế nhưng khi phát biểu trước công chúng hay trước giới truyền thông, anh lại rất kiệm lời và thường vấn đáp rất ngắn gọn. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với anh - nhà tài trợ Kim cương cho Caravan (CRV) Trở về tuổi thơ tôi lần 6-2022, với chủ đề "Hành trình yêu thương".
Doanh nhân Phùng Vinh Vui - giám đốc Công ty Văn Duy Phương
* Chào anh Phùng Vinh Vui, được biết năm ngoái anh không tham gia CRV lần 5 do bị kẹt bên Mỹ. Năm nay anh đã trở lại và tại sao anh lại quyết định làm Nhà tài trợ Kim cương cho CRV lần 6-2022 do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức?

- Doanh nhân PHÙNG VINH VUI:
Là một người con Khánh Hòa, tôi luôn mong muốn được đồng hành và tài trợ cùng CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn trong tất cả sự kiện, đặc biệt là chương trình CRV thiện nguyện. Chính vì thế mà tô đã quyết định tham gia với vai trò là Nhà tài trợ Kim cương cho CRV năm nay.

Caravan 21
Lễ ký kết giữa Trưởng Ban tổ chức CRV Kiều Đăng Ninh và Nhà tài trợ Kim cương Phùng Vinh Vui

* Được biết Công ty Văn Duy Phương của anh cũng đã tài trợ nhiều lần cho CRV Trở về tuổi thơ tôi. Anh đánh giá thế nào về quy mô và ý nghĩa của CRV lần này khi quyết định làm nhà tài trợ Kim cương?

- CRV
năm nay với chủ đề "Hành trình yêu thương" thật sự là một trong những lần được tổ chức quy mô, hoàng tráng nhất mà tôi đã từng tham gia. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được góp 1 phần vào chương trình CRV rất ý nghĩa này để đóng góp cho CLB cũng như cho quê hương Khánh Hòa.

Caravan 23
Trưởng BTC CRV Kiều Đăng Ninh (trái) và Chủ tịch CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn Nguyễn Hải Nam (phải) tặng hoa cám ơn Nhà tài trợ Kim Cương Phùng Vinh Vui

* So với các lần trước thì CRV năm nay có gì mới lạ, hấp dẫn và đâu là điểm nhấn cho hành trình lần này?

- CRV năm nay được trải nghiệm những cung đường đẹp, mới lạ lần đầu tiên được đưa vào lộ trình của CRV. Đặc biệt, CRV lần này sẽ diễn ra trong 4 ngày 3 đêm và 3 đêm đó sẽ được tham gia các chương trình nghệ thuật đặc sắc và được nghỉ dưỡng ở 3 resot khác nhau tại Đà Lạt và Khánh Hòa.

Caravan 0

* Hai năm đại dịch cũng ảnh hưởng phần nào đến công tác tổ chức và vận động tài trợ cho CRV. Công ty của anh có bị ảnh hưởng nhiều không? Anh có thể giới thiệu đôi nét về công ty của mình?

-
Công ty tôi cũng ảnh hưởng 1 chút, nhưng không đáng kể. Công ty Văn Duy Phương chuyên nhập khẩu và phân phối thực phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng cho hơn 10.000 nhà thuốc tây và phòng mạch bác sĩ trên toàn quốc. Hiện nay chúng tôi đang phân phối 1 sản phẩm rất ưu việt, đó là Joint Flex Plus, đây là một dạng glucosamine dạng lỏng, giúp hỗ trợ trong vấn đề điều trị bệnh khớp, đau khớp.

Caravan 37

* Ngoài vai trò là Nhà tài trợ Kim cương, được biết anh còn là Phó chủ tịch của CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn. Anh có thể nói thêm về công tác thiện nguyện và những chương trình khác vì cộng đồng của CLB?

-
Tháng 12/2022, công ty tôi cũng là Nhà tài trợ Kim cương cho Chương trình "Quê hương biển gọi". Đây cũng là một chương trình nghệ thuật vì cộng đồng do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức rất quy mô tại nhà hát Hòa Bình. Toàn bộ số tiền thu được trong ngày hôm đó sẽ gửi về cho Quỹ Nâng bước tương lai giúp cho học sinh và sinh viên nghèo của tỉnh Khánh Hòa.

Caravan 38


* Cám ơn anh. Chúc anh và các thành viên CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn cũng như các thành viên tham gia CRV năm nay luôn dồi dào sức khỏe và có thêm nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa.

HỒNG SƠN thực hiện
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây