SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Minh Thy xuất sắc trở thành thành viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc GLA 2022

Vừa qua, tại khách sạn REX (TP.HCM) đã diễn ra chương trình hội thảo khoa học đầu ngành về thẩm mỹ được tổ chức bởi Công ty Đào tạo Thẩm Mỹ Y Dược Hà Nội và Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc GLA, mang tên “Hội thảo khoa học mesotherapy – căng chỉ cùng Hiệp hội Bác sĩ Hàn Quốc”. Đây là chương trình hội thảo quốc tế được tổ chức tại Việt Nam sau 2 năm đại dịch.
Doanh nhân Minh Thy  – CEO viện Thẩm mỹ Thy Thy Skincare Luxury Spa
Tại chương trình, các bác sĩ đến từ Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc GLA, trong đó có bác sĩ Lee Yong Haeng – Viện trưởng Bệnh viện Phẩu thuật thẩm mỹ Welga, đến tham dự và có bài phát biểu về các công nghệ làm đẹp mới nhất tại xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Đại diện Việt Nam, có sự góp mặt của Bà Đỗ Thị Thiết – Trưởng khoa Thẩm mỹ Trường trung cấp Y tế trung ương, là giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo thẩm mỹ.


Các thành viên Công ty đào tạo Thẩm mỹ Y dược Hà Nội – đơn vị chuyên đào tạo thẩm mỹ uy tín khắp cả nước

Trong sự kiện này, Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc GLA phối hợp cùng với Công ty Đào tạo Thẩm mỹ Y dược Hà Nội trực tiếp kết nạp các thành viên mới trở thành thành viên chính thức của hiệp hội. Trong số đó có sự góp mặt của Doanh nhân Minh Thy – CEO Thẩm mỹ Thy Thy Skincare Luxury Spa với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là ban giám khảo của nhiều cuộc thi ngành làm đẹp và sự uy tín của thương hiệu.

Trải qua nhiều vòng xét tuyển và kiểm soát, Thẩm mỹ Thy Thy Skincare Luxury Spa xuất sắc được vinh danh trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc – GLA. Đây chính là vinh dự, bảo chứng cho độ uy tín và chất lượng trong suốt nhiều năm. Cùng với việc trở thành thành viên hiệp hội, Thẩm mỹ Thy Thy Skincare Luxury Spa sẽ là đơn vị đại diện chính thức của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc GLA tại Việt Nam.

Gangnam Tuong Vi 1
Không khí buổi hội thảo chuyên đề khoa học căng chỉ - mesotherapy

Chia sẻ về niềm vinh dự lần này, doanh nhân Minh Thy cho biết: “Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc GLA cùng với Công ty đào tạo Thẩm Mỹ Y Dược Hà Nội là những đơn vị rất có uy tín trên thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam và châu Á, cùng với việc trở thành thành viên của hiệp hội, đây vừa là niềm tự hào, vừa là sự bảo trợ uy tín mà thương hiệu chúng tôi đã cố gắng xây dựng trong nhiều năm qua. Đây sẽ là một cột mốc đáng nhớ và cũng là tiêu chuẩn để tôi cố gắng hơn nữa giữ vững thành tích này. Xin cám ơn chương trình”.

Gangnam Tuong Vi 2
Các chuyên gia cùng báo cáo chuyên đề nghiên cứu khoa học trong chương trình

Cùng với việc trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc, xin được chúc cho cơ sở Thẩm mỹ Thy Thy Skincare Luxury Spa sẽ ngày một thành công và có được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây