SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Vân Nguyễn tìm ra cảm hứng cho sự thành công trong Camp đào tạo sức khỏe

Sau khi tham gia Camp đào tạo về sức khỏe của Unicity, doanh nhân Vân Nguyễn cho biết bản thân đã được tìm thấy câu chuyện cảm hứng về bài học thành công.
Sự kiện đặc biệt của ngành làm đẹp khi quy tụ nhiều chuyên gia, nhà kinh doanh hàng đầu

Vào ngày 18/10, Camp đào tạo về sức khỏe của Unicity đã chính thức được diễn ra. Doanh nhân Vân Nguyễn  –  Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Halora là một trong những khách mời đến tham dự. Đây là một sự kiện đặc biệt của ngành làm đẹp khi quy tụ nhiều chuyên gia, nhà kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực.

Camp đào tạo về sức khỏe của Unicity diễn ra vào ngày 18/10.
Với mục đích nâng cao năng lực chuyên môn, doanh nhân Vân Nguyễn đã đến tham gia sự kiện.

Chia sẻ cảm xúc về sự kiện, doanh nhân Vân Nguyễn cho biết: “Tại Camp đào tạo về sức khoẻ của Unicity, tôi đã trau dồi được nhiều kỹ năng và kiến thức. Sau chương trình, tôi cảm thấy bản thân cần rèn luyện thêm về một số kỹ năng quan trọng khác. Thông qua những chia sẻ với diễn giả, tôi cũng được học hỏi những câu chuyện cảm hứng về bài học thành công. Đây đều là những trải nghiệm quý giá có thể áp dụng vào hoạt động kinh doanh trong tương lai”.

Doanh nhân Vân Nguyễn cho biết bản thân đã được tìm thấy câu chuyện cảm hứng về bài học thành công tại sự kiện.

Đây không phải là lần đầu tiên doanh nhân Vân Nguyễn góp mặt tại các sự kiện của ngành làm đẹp. Cách đây không lâu, nữ doanh nhân đã tham dự Hội thảo Nám đỉnh cao diễn ra tại Hà Nội vào ngày 7/10. Thậm chí, doanh nhân Vân Nguyễn còn được vinh danh trở top 2 Thủ lĩnh doanh số cao nhất team. Giải thưởng này là sự công nhận những nỗ lực và năng lực chuyên môn của nữ doanh nhân trong một quá trình dài.

Doanh nhân Vân Nguyễn được vinh danh Top 2 Thủ lĩnh doanh số cao nhất team.

Dù đã gặt hái được nhiều thành công nhưng doanh nhân Vân Nguyễn vẫn luôn tích cực nâng cao năng lực chuyên môn. Đối với nữ doanh nhân, học hỏi chưa bao giờ là đủ khi trở thành nhà kinh doanh. Trong cương vị người đứng đầu thương hiệu mỹ phẩm Halora, doanh nhân Vân Nguyện biết rõ năng lực của bản thân sẽ gắn liền với sự phát triển của công ty. 

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây