SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đỗ Anh Thư - Người phụ nữ yêu cái đẹp

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúng tôi đã có dịp gặp gỡ và nghe những chia sẻ về bí quyết giữ gìn tuổi thanh xuân của nữ doanh nhân Đỗ Anh Thư, người phụ nữ không tuổi lúc nào cũng trẻ đẹp như thời con gái dù đã U-50 và đã 2 lần làm mẹ.
Nữ doanh nhân Đỗ Anh Thư với ngoại hình đáng mơ ước dù đã U-50
* Chào chị Đỗ Anh Thư, đầu tiên cho em xin gửi lời chúc mừng chị nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhé. Sau bao năm gặp lại, chị vẫn trẻ trung, xinh đẹp như ngày nào? Chị có thể cho biết bí quyết nào mà chị luôn giữ gìn được vẻ trẻ đẹp như vậy?

- Doanh nhân ĐỖ ANH THƯ: Chào em, cám ơn về những lời chúc và lời khen của em nhé. Còn bí quyết hả? Chắc tại chị là người yêu cái đẹp nên muốn lúc nào cũng phải trẻ đẹp, phụ nữ mà (cười). Ngay từ thuở còn là cô bé, ý thức về cái đẹp luôn được chị đặt lên vị trí hàng đầu trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Từ tư thế ngồi, dáng đi, cách  đứng, đến những cử chỉ trong sinh hoạt đều được chị chú ý và tự tạo ra cho mình một dáng vẻ riêng biệt!

Đó không chỉ là niềm vui mà còn là niềm đam mê và niềm tự hào hướng đến cái đẹp của chị. Và thời gian thấm thoát qua đi, ngẩn lên nhìn lại chị đã bước đến ngưỡng cửa tuổi 50 rồi nhưng vẫn thấy mình như ngày nào, vẫn giữ nguyên một thân hình với số cân và số đo của thời con gái dù đã qua 2 lần làm mẹ.

Do Anh Thu 1

* Ôi trời ơi, chị đã U-50 rồi à? Thật không thể tin nổi, nhìn chị nhiều người sẽ đoán khoảng 30 thôi. Mà phụ nữ thì thường hay giấu tuổi sợ người ta nói mình già, mình lớn tuổi. Còn chị không ngại khai tuổi thật của mình. Chắc chị phải tự tin và có một chế độ đặc biệt nào đó để giữ gìn tuổi thanh xuân của mình như thế?

- Có một thói quen và cũng là niềm vui của chị là khi mỗi sáng thức dậy, chị hay ngắm mình ở trong gương từ mặt cho đến chân, xem coi hôm nay có gì thay đổi không. Nếu phát hiện ra một ít thay đổi nào đó trên cơ thể là chị lập tức điều chỉnh và xử lý ngay. Có lẽ thói quen này đã làm cho chị có thể duy trì nét thanh xuân kéo dài cho đến tận bây giờ!

Do Anh Thu 2

* Đến độ tuổi nào thì chị thấy cơ thể mình có nhiều sự thay đổi nhất?

- Cũng trong quá trình nhìn ngắm mình trong gương đó, đến độ tuổi 40, chị giật mình nhận ra làn da bắt đầu bị khô đi và các vết thâm xuất hiện, các vết sẹo do mụn để lại không phai mờ đi. Thế là chị cuống cuồng lo lắng rồi bắt đầu tìm hiểu, đọc hết các tài liệu rồi đi đến các thẩm mỹ viện gặp chuyên gia tư vấn. Nhưng cái tính đa nghi của chị vẫn không muốn bị lệ thuộc vào bất cứ thủ thuật hay tiều xảo nào ngoài lòng tin vào chính mình. Chị bắt đầu làm quen và kết thân với rất nhiều người đẹp để tự điều nghiên về cách giữ gìn da dẻ của mỗi người, để tận mắt, tận tai, nghe và nhìn, rồi từ đó mang về áp dụng cho mình và theo dõi quá trình tiến triển của bản thân để rồi sung sướng cảm nhận sự tác dụng hiệu quả của chính mình!

Do Anh Thu 3

* Và bây giờ hình như chị đang muốn chia sẻ những bí quyết và kinh nghiệm của bản thân cho những người phụ nữ khác?

- Cho đến khi có một số kha khá những người bạn, người em gái rất yêu mến và thần tượng mình trong cách chăm sóc sắc đẹp bản  thân, chị bắt đầu có ý tưởng sẽ mở ra một nơi để sẻ chia những kinh nghiệm làm đẹp của mình, nơi để hướng dẫn các chị em tự hoàn thiện nét đẹp và là nơi để sinh hoạt trao đổi kiến thức cùng nhau, nơi để thỏa sức thể hiện mình trong các hoạt động phong trào lành mạnh!

Do Anh Thu 4

Từ đó chị đã nảy sinh ý tưởng tạo ra một sân chơi cho chị em phụ nữ mang tên Trung tâm Chăm sóc sắc đẹp toàn diện và Đào tạo tài năng Anh Thư Beauty - Đẹp mãi với thời gian. Hiện trung tâm này đang đựơc hình thành và sẽ thông báo địa điểm trụ sở và ngày giờ chính thức hoạt động cho các chị em trong thời gian sớm nhất.

Do Anh Thu 5

* Ôi vậy thì tuyệt vời quá. Chúc trung tâm của chị sẽ sớm đi vào hoạt động nhé. Nhân Ngày 8/3, chị có lời khuyên hay thông điệp gì muốn gửi gắm đến các chị em phụ nữ không?

- Thông điệp mà chị luôn muốn muốn chia sẻ đến các chị em phụ nữ là: Nét đẹp và tuổi thanh xuân không hẳn do tự nhiên mà có được, mà là một quá trình chăm sóc đúng cách hằng ngày xuất phát từ ý thức yêu mến bản thân, ngắm nhìn mình hoàn thiện từng ngày và xem đó là niềm vui sống! "Trời sinh ra, không có người phụ nữ xấu mà chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho chính mình".

Do Anh Thu 6

* Cám ơn chị, chúc chị luôn trẻ đẹp và dự án sắp tới sẽ sớm thành hiện thực để chia sẻ những bí quyết và kinh nghiệm của chị đến nhiều chị em phụ nữ khác để mọi người cùng giữ gìn vẻ đẹp và tuổi thanh xuân của mình.

HỒNG SƠN thực hiện

- Ảnh: NAG Huy Lê
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây