SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


DN Kim Thủy độc quyền thương hiệu Serina tại Đài Loan

Nữ doanh nhân Kim Thủy vừa cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Serina của Mỹ sẽ được công ty của chị độc quyền phân phối và phát triển tại Đài Loan.
Doanh nhân Kim Thủy ra mắt thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp của Mỹ tại thị trường Đài Loan
Hôm qua 9/10/2022 là một ngày thật đáng nhớ và đúng là 'song hỉ lâm môn' đối với nữ doanh nhân Kim Thủy. Bởi đó vừa là ngày sinh nhật của chị, vừa là ngày chính thức cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Serina nổi tiếng của Mỹ sẽ được Công ty Kim Thủy phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Đài Loan.

Kim Thuy 11

Kim Thuy 1

Serina là một dòng mỹ phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp có thương hiệu từ Mỹ. Sau một thời gian thương lượng với chính hãng, công ty của nữ doanh nhân Kim Thủy đã được trao quyền kinh doanh và phát triển độc quyền thương hiệu mỹ phẩm này trên toàn lãnh thổ Đài Loan, với sự giám sát chặt chẽ của các tổ chức và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm của Đài Loan.

Kim Thuy 2

Kim Thuy 4

Trong buổi ra mắt, nữ doanh nhân gốc Việt - Kim Thủy đã giới thiệu Bộ dưỡng da đa tầng rất tuyệt vời của Serina (Collagen Rejuvenating Treatments) gồm 3 sản phẩm:

Kim Thuy 6

Kim Thuy 10

- Nước hoạt tính ẩm Serina: có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm trắng sáng, làm mờ nếp nhăn, thanh lọc sâu cho da, phục hồi tái sinh da.
- Serum dưỡng ẩm chống nhăn Serina: làm trắng dưỡng ẩm, săn chắc đàn hồi, dưỡng ẩm trắng sáng, phục hồi tái sinh.
- Kem dưỡng chống nhăn chuyên sâu Serina: chống lão hóa, phục hồi tái sinh da, dưỡng ẩm trắng sáng, làm mờ nếp nhăn...

Kim Thuy 5

Nữ doanh nhân Kim Thủy tên thật là Vũ Thị Thủy (còn có nickname là Thủy Xinh), sinh năm 1980 tại Hải Phòng. Chị đã sang Đài Loan được 22 năm, hiện đang sinh sống và kinh doanh tại huyện Chương Hóa, Đài Loan.

Kim Thuy 7

Chị là một trong những nữ doanh nhân gốc Việt rất thành công trên đất khách quê người. Chị hiện đang là chủ Tiệm vàng Kim Thủy. Ngoài kinh doanh các loại trang sức, vàng bạc đá quý, kim cương. Tiệm vàng Kim Thủy còn kinh doanh các loại trà thảo mộc giảm cân các loại giá gốc, phân phối mỹ phẩm, gia công thương hiệu độc quyền các dòng mỹ phẩm nổi tiếng...

Kim Thuy 8

Đến dự buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Serina độc quyền của nữ doanh nhân Kim Thủy có khá đông các khách mời là doanh nhân, bạn bè và khách hàng thân thiết đến chúc mừng.

Kim Thuy 13
Doanh nhân Châu Mai Thảo và 2 con đến chúc mừng doanh nhân Kim Thủy

Ngoài ra còn có các nhà phân phối đến từ khắp nơi, trong đó có nữ doanh nhân quê Hải Dương - Huyền Trang Nguyễn (Tổng đại lý Cao Hùng).

Kim Thuy 3

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây