SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đêm hội ngộ tưng bừng sau thành công của Caravan 2021

Tối 7/12, BTC và các thành viên tham gia Caravan (CRV) Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021 đã có buổi hội ngộ thật tưng bừng và ấm áp sau thành công tốt đẹp của "Hành trình vượt sóng" thật ý nghĩa và đáng nhớ.
Trưởng BTC CRV 2021 Kiều Đăng Ninh (trái), Chủ tịch CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn Nguyễn Hải Nam ((phải) và đại diện NTT Kim Cương Nguyễn Nhã Như Uyên
Trong đêm Thank Party này, hầu như các thành viên tham gia CRV đều có mặt đầy đủ, tay bắt mặt mừng sau hơn 1 tuần hoàn thành tốt đẹp chương trình CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 5-2021.

CRV 2021 62

Với chủ đề "Hành trình vượt sóng", CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 5 do CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tổ chức đã trãi qua 1 chuyến hành trình đúng nghĩa vượt sóng với khá nhiều trở ngại, khó khăn nhưng cuối cùng cũng đã vượt qua tất cả và hoàn thành tốt đẹp.

CRV 2021 70

Chính những khó khăn, vất vả của chuyến đi càng thắt chặt hơn tình đoàn kết, tình đồng đội, sự tương thân tương ái lẫn nhau giữa BTC và các thành viên trong đoàn. Chính vì thế mà thành công của CRV năm nay càng thêm ý nghĩa và đáng nhớ.

CRV 2021 72

Hơn 1 tuần sau khi tất cả về đích an toàn (cho chuyến CRV 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM đi Khánh Hòa và ngược lại), tất cả các thành viên và BTC ai cũng háo hức đến buổi Thank Party để được gặp lại những đồng đội, đồng hương của mình, những người đã sát cánh bên nhau làm nên 1 chuyến CRV đong đầy cảm xúc, 1 hành trình đầy ý nghĩa khi kết hợp du lịch với chương trình thiện nguyện trở về tuổi thơ tôi, trở về với quê hương Khánh Hòa.

CRV 2021 73



Khi xem lại video clip ghi lại toàn bộ chuyến hành trình của CRV năm nay, ai nấy đều rất bồi hồi, xúc động. Tất cả các hoạt động và hành trình đó ai cũng trải qua rồi, nhưng giờ ngồi xem lại từ đầu với những thước phim quá đẹp, quá ấn tượng trong những cảnh toàn, cảnh flaycam từ trên cao mới thấy hết sự hoành tráng của CRV lần 5 này.

CRV 2021 74

50 xe đủ loại, đủ màu sắc và đều được dán logo CRV cùng với 150 người mặc đồng phục, nối đuôi nhau trong suốt hành trình từ TP.HCM đi qua các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận và về đích tại Resort Ana Mandara Khánh Hòa.

CRV 2021 75

Đoàn đã đi qua những cung đường ven biển đẹp nhất, thời tiết cũng đẹp nhất trong ngày đầu tiên và những điểm dừng chân như NovaWorld Phan Thiết hay ăn trưa tại Rest Stop Hòn Cò - Cà Ná hay ăn tối ven biển với Buffet gánh tại Resort Ana Mandara đều rất thú vị, hấp dẫn.

CRV 2021 64

Ngày thứ 2 cũng là ngày hoạt động chính của CRV trong các công tác thiện nguyện và các hoạt động team buiding với giải bóng đá tứ hùng và đặc biệt là đêm Gala "Sắc màu của biển". Nhưng có lẽ ông trời cũng muốn thử thách mọi người nên từ sáng sớm đến chiều tối trời cứ mưa suốt nên ít nhiều làm ảnh hưởng đến các kế hoạch đề ra trước đó.

CRV 2021 63

Song với tinh thần đoàn kết 1 lòng, với quyết tâm dù khó khăn đến mấy cũng không thể chùng bước, và tất cả các hoạt động như đi các huyện để trao 3 nhà tình nghĩa, trao 200 xe đạp và 300 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học và trẻ mồ côi, rồi giải bóng đá tứ hùng và đêm Gala vẫn được hoàn thành tốt theo như kế hoạch và kịch bản đề ra.

CRV 2021 69

Nếu như ngày đầu tiên ấn tượng bao nhiêu với những cung đường ven biển tuyệt đẹp, thì ngày thứ 2 cũng ấn tượng và độc đáo không kém với các cung đường đèo núi quanh co, giờ được xem lại với cảnh quay từ trên cao, với những đường đèo quanh co uốn lượn trông thật đẹp và hùng vĩ. Ai nấy đều trầm trồ và bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc đó mới thật tự hào và xúc động biết bao...

CRV 2021 76



Kết thúc video clip là vỡ òa những tràng pháo tay không ngớt như minh chứng cho những gì tuyệt vời nhất, cho những gì thành công và ý nghĩa nhất khi có dịp cùng nhau nhìn lại và tổng kết chuyến CRV vừa qua. CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn đã tặng hoa chúc mừng và cám ơn các thành viên BTC, cám ơn các Nhà tài trợ đã đồng hành và đặc biệt cám ơn tất cả các thành viên đã cùng tham gia chuyến CRV lần 5 này.

CRV 2021 81

Buổi Thank Party vì thế càng trở nên vui tươi, ấm áp và tràn ngập nghĩa tình. Tất cả đều ôm chầm lấy nhau, tay bắt mặt mừng, cụng ly chúc mừng cho những thành công vừa qua. BTC cũng có những bó hoa tương thắm, những món quà bất ngờ mừng sinh nhật của Chủ nhiệm CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn Nguyễn Hải Nam và những thành viên CLB có sinh nhật trong tháng 12. Buổi tiệc vì thế càng tưng bừng, càng về cuối càng sôi động với những tiết mục ca hát và nhảy múa rộn ràng...

CRV 2021 61

Cũng trong buổi hội ngộ đặc biệt này, CLB Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn tiếp tục bổ nhiệm doanh nhân Kiều Đăng Ninh làm trưởng BTC cho CRV lần 6-2022. DVĐA Hiền Mai tiếp tục là đại sứ chương trình; doanh nhân Võ Xuân Minh làm trưởng Ban cung đường và nhiều doanh nhân khác cũng được bổ nhiệm vào BTC cho hành trình năm sau...

CRV 2021 66

CRV 2021 68

CRV 2021 79

CRV 2021 71

Đặc biệt, đại diện NTT Kim Cương Nguyễn Nhã Như Uyên cũng sẽ tiếp tục đồng hành với chương trình CRV lần 6 kiêm luôn thành viên BTC. Ngoài ra nhiều nhà tài trợ và doanh nhân cũng đã cam kết tài trợ 20 căn nhà tình thương (trị giá mỗi căn 50 triệu đồng và 10 triệu đồng tiền mặt) cho chương trình CRV Trở về tuổi thơ tôi lần 6-2022.

HỒNG SƠN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây